รีวิวลู่วิ่ง – Nordic Track

เมื่อคิดถึงผู้ผลิตลู่วิ่ง Nordic Track อยู่ที่ด้านบนสุดของทุกชาร์ต Nordic Track มีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและบริการหลากหลายรูปแบบ ลู่วิ่งเสมอให้ดอกยางที่ด้านบนเพื่อให้ผู้ใช้มีความสามารถในการเดินวิ่งและวิ่ง

ลู่วิ่ง Nordic Track จะมีราคาตั้งแต่ 1,000 ถึง 5,000 เหรียญ Treadmills โดย Icon Health and Fitness Inc. ผลิตและจัดส่งทั่วโลก ลู่วิ่งเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและเพิ่มสมรรถภาพทางกาย

ลู่วิ่ง Nordic Track ทั้งหมดใช้เทคโนโลยี Reflex Deck ฟังก์ชั่นนี้แม้จะประจบและน่าตกใจก็ตาม ขั้นตอนที่คุณลงทุกครั้งจะรีบกลับมาโจมตี เครื่องลู่วิ่ง Nordic Track ทั้งหมดมีตัวถังขนาดใหญ่และมีสายพานกว้างมาก จอแสดงผลแบบคอนโซลที่ดีมากบางรุ่นมีหน้าจอแบนขนาดเล็กพร้อมลำโพงในตัว

ลู่วิ่ง Nordic Track ทุกลาจะมีเทคโนโลยี iFit ล่าสุดที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมออกกำลังกายและการฝึกอบรมได้โดยตรงบนอินเทอร์เน็ตสำหรับเครื่องลู่วิ่งของคุณ คอนโซลอิเล็กทรอนิกส์ให้การฝึกอบรมและการออกกำลังกายที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไม่ จำกัด จำนวนพร้อมกับการอ่าน

คุณลักษณะพื้นฐานบางอย่างรวมถึงอุปกรณ์มาตรฐานในลู่ Nordic Track ทั้งหมดรวมถึงเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ จอภาพนี้เปิดใช้งานโดยจับเซ็นเซอร์ชีพจรอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดตั้งไว้ในราว แต่ละรุ่นมีโปรแกรมที่ควบคุมด้วยอิมพัลส์เพื่อคงอัตราการเต้นของหัวใจเป้าหมายให้คงที่ ในบางรุ่นคุณลักษณะอื่น ๆ ได้แก่ เคาน์เตอร์เคาน์เตอร์การควบคุมการกลับคืนกำลังและการควบคุม 1-touch สำหรับความเร็วและความชัน

แทรค Nordic Track ทุกลาจะมีการรับประกันรถจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 3 ปีการรับประกัน 2 ปีสำหรับชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่อื่น ๆ ทั้งหมดและรับประกันแรงงาน 1 ปี ประเภทของการรับประกันนี้หาได้ยากในอุตสาหกรรมลู่วิ่งและการพิสูจน์คุณภาพของผลิตภัณฑ์ Nordic Track Fitness Products ทั้งหมด

มีผู้ใช้นอร์ดิกแทรคแบบต่างๆกว่าโหล เครื่องชั่งมีราคาไม่แพงกว่าแท่น Nordic Track C2200 2.25 แรงม้าเครื่องยนต์ 10 โปรแกรมการฝึกอบรม DuraSoft III shock absorption และความเร็ว 1 นิ้วและการควบคุมความชัน สำหรับราคาปลีกต่ำกว่า $ 1000 รุ่นนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีงบประมาณ จำกัด

ลู่วิ่ง Nordic TrackPointPoint 2800 แสดงรายการ 1,599 เหรียญ ประกอบด้วยมอเตอร์เชิงพาณิชย์ขนาด 2.5 นิ้วและตัวควบคุมแบบดิจิตอล 1 พิน นอกจากนี้ยังมีทีวีจอแบนขนาด 7 นิ้วที่มีลำโพงภายในตัวอีกด้วยขณะนี้คุณสามารถชมรายการทีวีที่คุณชื่นชอบและสร้างการออกกำลังกายที่ดีขึ้นได้

ลู่วิ่งไฟฟ้า Nordic Track Elite 3200 มีขนาด 8.4 " ลำโพงทีวีจอแบน, เทคโนโลยีบัตรฝึกอบรม iFit, เทคโนโลยี DuraSoft ที่ปรับเปลี่ยนได้และการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่ของ SuperSaver

S3000 มีเครื่องยนต์สมรรถนะ 5.0 LE เกรดสูงประสิทธิภาพสูง 13 โปรแกรมการออกกำลังกาย 0-12 MPH speed และ 0-15% power slope

เครื่องนุ่งห่มระดับแนวหน้าของนอร์ดิกทอทนอร์ดซีรีส์เอทีวี 4000 มีเครื่องขนาด 3.5 นิ้ว, ทีวีจอแบนขนาด 6.8 นิ้ว, ลำโพง, ช่องต่อ DuraSoft, ความเข้ากันได้ของ iFit และ 17 คุณสมบัติการออกกำลังกายทั้งหมดที่คุณต้องใช้บนลู่วิ่ง, รุ่นนี้มีมูลค่า 4,999 เหรียญ ] Nordic Track ได้นำเสนออุปกรณ์ออกกำลังกายที่ใช้งานง่ายและมีคุณภาพสูงในอุตสาหกรรมการออกกำลังกายเป็นเวลาหลายปีไม่น่าแปลกใจว่า Nordic Track เป็นที่นิยมของผู้ใช้ฟิตเนสทั่วโลกเมื่อซื้อลู่ Nordic Track ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเป็นเวลาหลายปีในการใช้งานที่มีคุณภาพสูง คุณจะได้รับและมีสุขภาพดี

Source by Michael Russell

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *