แพคเกจ Korfu เสนอ – สถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับเด็กและครอบครัว

Corfu เป็นที่น่าสนใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดของกรีซในหมู่เกาะไอโอเนอนที่ใหญ่ที่สุดเจ็ดแห่ง เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ Corfu รวมชายหาดทรายขาวสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาประวัติศาสตร์อันยาวนานและทิวทัศน์ที่สวยงามสำหรับผู้เข้าชม นี่คือเหตุผลที่ชาวยุโรปและนักท่องเที่ยวต่างชาติชอบรับประทานอาหารเย็นที่ Corfu ทุกอย่างต้องทำเพื่อทำให้ครอบครัวและเด็กมีความสุขในระหว่างการทัวร์

คุณไปเกาะ Corfu เมื่อไหร่?

ถ้าคุณเดินทางไปที่เมืองคอร์ฟูเวลาในการมองเห็นในอุดมคติจะปรากฏชัดขึ้นในใจของคุณ เวลาที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวที่จะไปเยี่ยมชม Corfu คือช่วงระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคมในช่วงเริ่มต้นของเทศกาลอีสเตอร์ แม้ว่าเมืองรีสอร์ทส่วนใหญ่จะเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายนคุณจะพบห้องพักที่ถูกที่สุดอากาศปานกลางและบริการร้านอาหารที่ดีขึ้นตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน

เดือนกรกฎาคมและสิงหาคมแสดงให้เห็นถึงการดำเนินงานเต็มรูปแบบของเกาะกับทะเลอุ่นขึ้นอย่างอบอุ่น

เด็กสามารถนำความปิติยินดีให้กับเด็ก ๆ ได้หากพวกเขาไปเยี่ยมชมต่อไป

  • : อุทยานน้ำน้ำ Aqualand : หนึ่งในสวนสนุกที่น่าตื่นตาตื่นใจของยุโรปทำให้เด็ก ๆ ได้รับอิสรภาพแห่งความบันเทิง
  • Horse Riding : การขี่ม้าโดยไม่คำนึงถึงอายุให้ทัศนียภาพที่สมบูรณ์แบบของภูมิประเทศที่เขียวชอุ่มและเขียวชอุ่มของเกาะคอร์ฟู
  • ดาว Kalypso : นี่เป็นเรือชั้นล่างที่ให้ทัศนียภาพอันงดงามของน้ำ corfu คุณจะใส่ใจกับการก่อตัวใต้น้ำและสิ่งมีชีวิตทางทะเลในขณะที่เดินทางบนเรือ

ชายหาดที่จะไป

สนุกรีสอร์ทและสวนน้ำสำหรับเด็ก Corfu ยังมีชายหาดที่น่าสนใจบางอย่างในการสำรวจ นี่คือชายหาดที่โดดเด่นของ Corfu –

  • Pelekas และ Glyfada : คุณควรใส่ใจกับเด็ก ๆ ในขณะที่อยู่บนชายหาดนี้เพราะทะเลที่สงบสามารถติดค้างไว้ได้ตลอดเวลา ด้วยทัศนียภาพที่งดงามเหล่านี้คุณสามารถสำรวจเมือง Pelekas แปลก ๆ และเป็นกันเอง ในเมืองที่ชายหาดมีร้านอาหารโรงแรมและบริการรถรับส่งฟรีสำหรับผู้มาเยือนที่ดีมาก
  • Sidari : นี่คือเมืองตากอากาศที่เหมาะกับครอบครัวที่มีบาร์และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่แปลกใหม่สำหรับผู้เข้าชม กับครอบครัวคุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นริมทะเลอันน่ารื่นรมย์ความบันเทิงในบริเวณใกล้เคียงและกีฬาทางน้ำใน Sidari
  • Agios Gordios : นี่เป็นอีกชายหาดที่ยอดเยี่ยมของคอร์นที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่งสำหรับผู้มาเยือน การจัดร้านอาหารครอบครัวที่ดีที่สุดบนชายหาดนอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นขนาดเล็กในเมืองที่จะช่วยให้คุณใช้เวลาที่มีคุณภาพกับลูกได้ดี
  • Paleokastritsa : ถ้าคุณมีลูกแก่ในครอบครัวของคุณก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่พวกเขาจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมชายหาด Paleokastritsa

Source by Elias Prevenas

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *