วันหยุดพักผ่อนของครอบครัวใน North Devon

เขตที่สวยงามของเซาธ์เวลส์ของเดวอนเป็นเมืองที่มีชายฝั่งอันเป็นที่รัก 2 ฝั่งคืออาร์กติกชายฝั่งทะเลอันน่าทึ่งและชายหาดที่ยาวและอ่าวและท่าเรืออันงดงามที่ซ่อนอยู่ในภาคใต้

North Devon เป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดและเป็นที่นิยมโดยเฉพาะสำหรับทุกเพศทุกวัย Devon มีหลากหลายครอบครัวสถานที่น่าสนใจกิจกรรมและหาดทรายที่มีทรายที่ปลอดภัยซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้เวลาในครอบครัวในการสำรวจสระว่ายน้ำหินทรายการสร้างแซนดแคทเซิลและการท่องเที่ยวในครอบครัว

ก็เพียงพอแล้วที่จะหาได้ในมณฑล มีโรงแรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวหลายแห่งใน Devon แต่ถ้าคุณต้องการมาและไปตามที่คุณต้องการมีตัวเลือกในการทำอาหารให้เลือกมากมายเช่นชายหาดและกระท่อมในชนบทที่ตั้งแคมป์และแม้แต่บ้านพักสุดหรู

หาด North Devon

Croyde Beach:

ชายหาด Croyde Braunton เป็นหาดทรายที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีสถานที่มากมายในการตัดสินใจว่าผ้าเช็ดตัวหรือลมอยู่ตรงไหนเนื่องจากชายหาดมีขนาดใหญ่ อาศัยเนินทรายกว้างใหญ่ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ

หาด Woolacombe:

หาด Woolacombe เป็นชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของ Westcountry และได้รับรางวัลมากมาย อยู่ระหว่าง Baggy และ Morte และมีความยาวสามไมล์สำหรับทั้งครอบครัวและผู้ใหญ่ มีร้านค้าอ่างล้างหน้าเก้าอี้อาบแดดกีฬาทางน้ำและสระว่ายน้ำที่ปลอดภัย อ่าว Woolacombe เป็นสถานที่ที่เยี่ยมยอด หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของ Devon ตั้งอยู่บนอ่าว Woolacombe

Mortehoe Beach (Rockham):

ร็อกฮามเป็นหนึ่งในชายหาดที่เงียบสงบทางฝั่งเหนือซึ่งเหมาะมากหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชนที่คึกคักในฤดูร้อน เป็นชายหาดที่สวยงามและน่าไปเยี่ยมเยียนเพราะเป็นเรื่องยากที่จะเข้าถึงเพราะมัน 2 กม. ไปยังชายหาด

สถานที่ท่องเที่ยว North Devon

สิ่งต่างๆมากมายที่คุณจะได้เห็นและทำใน North Devon ฝนหรือส่องแสง สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเป็นความลับจริงๆดังนั้นหากดวงอาทิตย์ครีพ (ตามปกติ!) จากนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่อยู่ในความลับ

สวนสัตว์ Exmoor:

เอ็กซ์มัวร์เป็นสวนสัตว์ที่แปลกใหม่และไม่ธรรมดา ในใจกลางชนบทของ Exmoor เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและขณะนี้มีการจัดนิทรรศการเช่นเสือชีตาห์ blackbuck หมาป่าและ Exmoor

อุทยานทางช้างเผือก:

สวนสาธารณะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาครอบครัวที่มีสภาพอากาศเลวร้ายทุกแห่งของ North Devon ซึ่งมีการจัดทัวร์ชมและการแสดงสดที่ยิ่งใหญ่ทั้งวันอยู่ 5 วัน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เกมผจญภัยในร่มที่มีภาพนิ่งร้ายแรงสะพานเชือกและการฝึกอบรมการโจมตี

The Great Sheep:

แกะดำเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลสำหรับทั้งครอบครัว ในระหว่างวันมีงานนำเสนอรวมทั้งการแข่งขันแกะสลักที่มีชื่อเสียงสุนัขพันธุ์เล็ก ๆ ของ "สุนัขตัวผู้และตัวเมีย" โซนผจญภัยในร่มของเอทิพาโลได้รับการยอมรับว่าเป็นพื้นที่เล่นในร่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับทุกเพศทุกวัยในประเทศ

Source by Sally Nightingale

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *