ตำแหน่งของยานพาหนะที่มีตัวติดตาม GPS ของนักประดิษฐ์

ความต้องการแม่ประดิษฐ์คำพูดที่รู้จักกันดี วันนี้เราสามารถพูดได้ว่า "นวัตกรรมเป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยี" ซอฟต์แวร์การจัดการยานพาหนะเป็นตัวอย่างที่ดีของนวัตกรรมเทคโนโลยี GPS ปัจจุบัน GPS Vehicle Tracker ใช้ซอฟต์แวร์นี้เพื่อให้มีตัวเลือกมากมาย ในบทความนี้คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมนี้ได้

คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้รับเครื่องมือ plug-and-play ขนาดเล็กสำหรับการติดตามปกป้องและทดสอบยานพาหนะ? ซอฟต์แวร์การจัดการกองเรือแบบใหม่ที่เป็นไปได้สำหรับเรา นี่ไม่ใช่ทั้งหมด! GPS Vehicle Tracker ใหม่มีข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการขับขี่อย่างปลอดภัยและลดต้นทุนเชื้อเพลิง

จะทำงานได้อย่างไร?

เครื่องมือติดตามยานพาหนะนี้ทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPS เป็นที่รู้จักกันดี GPS (Global Positioning System) ได้รับสัญญาณจากดาวเทียม geosynchronous ที่ปล่อยให้มันแผ่ขยายไปทั่วพื้นที่ทั้งหมดของโลก

คุณสมบัติ

การติดตามยานพาหนะเป็นเครื่องมือที่โดดเด่นคุณมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณลักษณะเฉพาะบางอย่าง ได้แก่

  • ใช้งานได้กับทั้งสัญญาณ GSM และ GPS โหมด GSM หากไม่มีสัญญาณ GPS อุปกรณ์นี้ยังมีฟังก์ชั่นสองทิศทาง
  • นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงได้จากข้อมูลยานพาหนะก่อนหน้า มีความสามารถในการจัดเก็บและใช้ข้อมูล
  • มีอุปกรณ์ OBD (On-Board Diagnosis) ที่ไม่ซ้ำกัน สถานที่นี้มีฟังก์ชั่นในตัวเช่นการควบคุมอุณหภูมิการควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิงการควบคุมความเร็วการวินิจฉัยด้วยเครื่องยนต์และอื่น ๆ คุณลักษณะนี้มีสัญญาณเตือนหลายแบบพร้อมการตรวจสอบแบบเรียลไทม์เช่นการแจ้งเตือนความเร็วในการขับขี่ที่ปลอดภัยการเร่งความเร็วและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นต้น นอกเหนือจากการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเครื่องคำนวณ OBD ยังรวมอยู่ด้วย!
  • มีการติดตามยานพาหนะและสัญญาณเตือนภัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการป้องกันอย่างสมบูรณ์ การแจ้งเตือนการปลอมแปลงจะส่ง SMS ถึงคุณทันทีหากมีคนพยายามที่จะจัดการกับรถของคุณหรือนำเครื่องมือนี้ออก [1965900] รถติดตามยานยนต์ทำงานบนแนวความคิดทางภูมิศาสตร์ คุณจะส่ง SMS ทันทีเมื่อคุณข้ามเส้นที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตามแนวความคิดทางภูมิศาสตร์
  • ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ตัวติดตามยานพาหนะยังคงมีคุณสมบัติยอดเยี่ยมอย่างหนึ่ง: SOS Emergency Button ในกรณีฉุกเฉินให้กดปุ่มนี้ค้างไว้สักครู่และคุณกำลังพยายามโทรไปยังหมายเลขที่ลงทะเบียนไว้สองหมายเลขในแต่ละครั้งสำหรับการสนทนาแบบสองทิศทาง ในภาวะวิกฤติใด ๆ ปุ่มนี้จะช่วยให้คุณประหยัด!

ดังนั้นดูเหมือนว่าเครื่องติดตามยานพาหนะนี้ใช้ความรับผิดชอบของยานพาหนะของเราอย่างชาญฉลาดและเผยแพร่ความกังวลทั้งหมดเกี่ยวกับยานพาหนะ

Source by Matthew Talia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *