NordicTrack FreeStrider 35 SI – คุณลักษณะใหม่ที่ช่วยให้การฝึกอบรมที่ทันสมัย

Nordic Track FreeStrider 35SI เป็นความท้าทายสำหรับการออกกำลังกายทั้งหมด ชุดฝึกอบรมที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 20 ชุดอนุญาตให้ใช้เครื่องประเภทนี้เนื่องจากมีการฝึกอบรมที่หนาแน่น กรอบที่มั่นคงคือ 300 ปอนด์

แม้แต่ครูที่สอนมาเป็นเวลานานก็สามารถมีความต้านทานระดับ 12 ได้ การเคลื่อนไหวของแป้นเหยียบแบบเรียบที่ได้รับการสนับสนุนจากระบบขับเคลื่อนรวมถึงการปราบปรามเจลที่ช่วยเหยียบคันช่วยลดผลกระทบต่อข้อเท้าและเข่า

Nordic Track FreeStrider 35SI มีคุณลักษณะมากมายที่ช่วยในการบริหารร่างกายและโภชนาการ ด้วยเทคโนโลยีการฝึกอบรมของ iFit ซึ่งเชื่อมโยงกับอินเทอร์เน็ตภายในบ้านของคุณคุณสามารถปรับแต่งโปรแกรมและออกกำลังกายกับเพื่อนออนไลน์ได้ คอนโซลที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ทำงานร่วมกับ iFit Live Module ซึ่งให้การฝึกอบรมเป็นเวลาหลายสัปดาห์

ยาวยาว 35 นิ้วขั้นตอนช่วยให้บุคคลขนาดใหญ่

FreeStrider ช่วยให้เซ็นเซอร์ในตัวจับถือได้ง่ายหรือใช้สายรัดหน้าอกไร้สายที่สามารถสื่อสารกับคอนโซลได้โดยตรง การฝึกภาคสนามจะเป็นประโยชน์ในการฝึกอบรมและการจัดการมวลชน

คุณสมบัติเพิ่มเติมบางอย่างของชุดนี้คือระบบเสียงในตัวที่คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องเล่น MP3 แบบพกพาของคุณซึ่งจะทำให้งานของคุณสนุก พัดลมระบายความร้อนช่วยให้สามารถใช้งานได้ภายใต้การฝึกที่ยากที่สุด

ในที่สุด NordicTrack FreeStrider 35SI ใช้พลังงานแคลอรี่ที่ได้จากการบริโภคอัตราการเต้นของหัวใจการเดินทางระยะทางและความเร็วและแสดงผลผ่านจอ Grafixx ที่มีความละเอียดสูงสีเขียว FreeStrider 35SI สนุกและสนุกสนาน

Source by Rachael Foy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *