พายเรือในแม่น้ำแชนนอนไอร์แลนด์

แม่น้ำนอนส์เป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในไอร์แลนด์ มันไหล 224 ไมล์ลงแม่น้ำลุ่มน้ำแชนนอนและอุปสรรคทางภูมิศาสตร์ที่แยก West Ireland จากทางทิศใต้และตะวันออก น้อยกว่าสามสิบแห่งทางเหนือของ Limerick และ Dowra ความยาวและตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ทำให้แม่น้ำสายนี้เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้ที่พายเรือคายัคและเรือคายัค

หลายส่วนของแม่น้ำที่ไหลผ่านเขตสิบเอ็ดแห่งข้ามเขตไอริชเลคเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพายเรือที่อ่อนโยน บางทีส่วนที่ดีที่สุดคือ Shannonbridge ระยะทาง 80 กิโลเมตรเขต Offaly และเมืองคู่แฝดของ Killaloe และ Ballina ที่ชายแดน Clare-Tipperary นี่เป็นวิธีที่มีความสุขและเงียบสงบในการค้นพบสัตว์ป่าที่ถูกทำร้าย ด้วยการเรียกใช้ idyll ต้นสนชนิดนี้คุณจะเข้าใจว่าทำไมชื่อเสียงของแม่น้ำแห่งนี้จึงเป็นเช่นนั้น

การเดินทางบนทางน้ำนี้จะพาคุณไปในการเดินทางซึ่งหลายคนได้นำประวัติศาสตร์ไปใช้แล้ว แม่น้ำแชนนอนเป็นถนนสายที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในไอร์แลนด์ซึ่งมีความสำคัญมากยิ่งขึ้นหากมีถนนน้อยลงไปยังภูมิประเทศที่แข็งแรงและทนทานของไอร์แลนด์ ธนาคารแห่งแม่น้ำเป็นที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์และในยุคต้นยุคกลางหลายคนได้ส่งมอบมอเตอร์เวย์ในพื้นที่ชุ่มน้ำนี้ จากผู้แสวงบุญไปยังทหารจากพ่อค้าไปหาคนลักทรัพย์เขาพบทุกส่วนของแม่น้ำแชนนอน

วันนี้คุณจะเห็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์หลายแห่งในขณะที่ขับรถไปตามแม่น้ำเป็นเส้นทางเรือคายัค มีปราสาทโบราณซากปรักหักพังบ้านหอวัดและอารามเช่นเดียวกับ XIX ส่วนที่เหลือของอุตสาหกรรมในศตวรรษที่ผ่านแม่น้ำสายนี้และทะเลสาบ ยากที่จะจินตนาการได้ว่าเมื่อเขาผ่านสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่บริสุทธิ์แล้วมันก็เป็นทางที่คึกคัก

ไปตามแม่น้ำแชนนอนและบริเวณโดยรอบ birdlife เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวหลักในการเยี่ยมชมภูมิภาคนี้ ในที่ราบลุ่มที่ไม่เสถียรค่อนข้างมากตามแนวแม่น้ำเช่นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในไอร์แลนด์ที่ Lough Derg บนเส้นทางเรือแคนู – เรือแคนูคุณสามารถเห็นกรวยเป็ดหอยแมลงภู่นกกระสานกกระสาหอยแมลงภู่ห้วยห้วยหรือเรือใบ . ผู้เข้าชมในช่วงฤดูร้อนเช่นสงคราม, swifts, swallows และ martins บ้านยังคงอุดมสมบูรณ์ที่นี่

มีหมู่บ้านเล็ก ๆ และหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่งดงามตามแนวแม่น้ำซึ่งทั้งหมดนี้เป็นจุดที่เข้าถึงแม่น้ำและสถานที่ที่คุณสามารถเที่ยวชมสถานบันเทิงยามค่ำคืนหรือผ่อนคลายตัวเองหลังจากออกกำลังกายใต้น้ำ

ถ้าคุณไม่เคยพายเรือแคนูหรือเรือคายัคคุณควรจองบทเรียนหรือการเดินทางที่ยิ่งใหญ่สองครั้ง มีผู้ให้บริการหลายรายที่นำเสนอบทเรียนและเช่าเรือแคนูในพื้นที่ซึ่งสามารถเดินทางโดยเครื่องบินจากสนามบิน Shannon หรือโดยเรือข้ามฟากรถยนต์หรือระบบขนส่งสาธารณะ หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่ปลอดภัยในการผจญภัยเรือคายัคที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกแม่น้ำ Shannon ที่สวยงามสามารถเป็นรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยม

Source by Elizabeth Waddington

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *