เรามีวันหยุดที่น่าจดจำในการเช่ารถราคาถูกในโกลด์โคสต์

โกลด์โคสต์มีรายชื่ออยู่ในรายการจุดหมายปลายทางยอดนิยมในช่วงวันหยุดเนื่องจากคุณสามารถเพลิดเพลินกับชายหาดได้ที่ชายหาดเพลิดเพลินไปกับสวนธรรมชาติการเล่นกระดานโต้คลื่นหรือเพลิดเพลินกับธรรมชาติอันงดงามของป่าฝนและผืนแผ่นดินหลังผืนแผ่นดิน คุณสามารถเลือกได้จากหาดทรายยาวกว่า 70 กม. ระหว่างชายฝั่ง Golden, Tweed และ North NSW อย่างไรก็ตามหากคลื่นไม่สนใจแล้วน้ำที่ใสสะอาดและเงียบสงบเช่นบ่อน้ำพุ Broadwater และสระว่ายน้ำบนบกที่สวยงาม ไม่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกสำหรับชายหาดอันงดงาม

นี้เป็นที่รู้จักกันในสภาพอากาศกึ่งเขตร้อนที่มีแดด ดังนั้นคุณจึงสามารถค้นพบสัตว์พื้นเมืองของออสเตรเลียได้หลายร้อยชนิดในพื้นที่ป่าธรรมชาติและป่าดงดิบ ภายในระยะเวลา 30 นาทีบาร์ริมทะเลที่คึกคักอยู่ในผืนแผ่นดินหลังคลองซึ่งมีอุทยานแห่งชาติที่อุดมสมบูรณ์และเขตอนุรักษ์ป่าฝน ในบริเวณนี้คุณสามารถค้นพบแม่ธรรมชาติได้ดีที่สุดในไร่นาที่มีเสน่ห์ไร่องุ่นและต้นซีดาร์สีแดง ขอบคุณผลไม้เขตร้อนคุณควรเฝ้าดูขณะที่คุณอยู่ที่นี่เนื่องจากเป็นที่ตั้งของผลไม้เขตร้อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก วิธีที่ดีที่สุดในการหารถเช่าราคาถูก

ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้แล้วการเดินอันเงียบสงบในป่าฝนอันเงียบสงบของเมืองคือสิ่งที่ต้องทำ มีป่าฝนที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย มีทางเดินที่สนุกสนานในชนบทห่างไกล แต่อยู่ในหมู่ผู้ที่ดีที่สุด:
[1965900] Tamborine Mountain Rainforest Skywalk

  • เดินบนภูเขาสีดำ – Reilly's
  • ชายฝั่งใหญ่โกลด์โคสต์ Great Walk
  • Tamborine Mountain
  • สะพานธรรมชาติ Numinbah Valley
  • Binna Burra North, อุทยานแห่งชาติ Lamington [1965900] ถนนชายแดนใต้ Binna Burra
  • อุทยานแห่งชาติ Springbrook
  • ภูเขา Cougal อุทยานแห่งชาติ Springbrook
  • การไปเยี่ยมชมกระท่อมริมชายฝั่งโกลด์โคสต์และป่าฝนอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าอับอาย ถ้าคุณอยู่ในโกลด์โคสต์ในช่วงฤดูร้อน เพื่อรับที่นี่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากรถเช่าราคาถูกโกลด์โคสต์

    เส้นทางที่มีการบำรุงรักษาอย่างดีในชนบทที่สวยงามห่างออกไปหลายร้อยไมล์เมืองแห่งนี้จะผ่านเส้นทางเดินป่าที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย เส้นทางที่ดีที่สุดตั้งอยู่ที่ Lamington ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับเส้นทางที่ต่างกันซึ่งทั้งสองเส้นทางนี้เป็นเส้นทางเดินที่น่ารื่นรมย์หรือเดินป่า ด้วยการเช่ารถราคาถูกในโกลด์โคสต์วันหยุดพักผ่อนของเราน่าจดจำ

    Source by Michael Ed Jones

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *