โรงแรมในมอมบาซา, Northern Coast of Mombasa

ไม่ว่าคุณจะต้องการเดินทางไปยังมอมบาซาเพื่อการพักผ่อนอย่างผ่อนคลายหรือเพื่อการพักผ่อนหรือเพียงเพื่อความมุ่งประสงค์ทางธุรกิจนอร์ ธ โคสต์มีที่พักมากมายและทุกขนาดกระเป๋า

สำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวแบบ Hedonist นักท่องเที่ยวจำนวน 4 และ 5 ดาวตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนเหนือของมอมบาซาซึ่งบางแห่งมีกิจกรรมแบบรวมทุกอย่างสำหรับแขกของตน ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวที่ผ่อนคลายทรายขาวละเอียดอารมณ์ของรีสอร์ทเหล่านี้ทำให้เกิดวัฒนธรรมภาษาสวาฮิลี โรงแรมหรูแห่งนี้มีห้องพักปรับอากาศที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและห้องมาตรฐานที่สามารถมองเห็นทะเลหรือสวนที่เขียวชอุ่มโรงแรมหรูหราแห่งนี้มีห้องพักที่ตกแต่งอย่างดีมากมาย ห้องพักมีทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียมมินิบาร์และตู้นิรภัย ห้องประชุมยังมีให้บริการสำหรับธุรกิจในมอมบาซา

รีสอร์ทริมทะเลส่วนใหญ่มีสระว่ายน้ำหลายแห่งมีบาร์และร้านอาหารมากมายที่เปิดตลอดทั้งวัน ความบันเทิงมีให้โดยวงดนตรีท้องถิ่นและนักเต้นแบบดั้งเดิมในขณะที่เพลิดเพลินกับอาหารค่ำ Sarova Whitesands และ Serena Beach Hotels ให้บริการทรีทเมนท์เพื่อสุขภาพและความงามซึ่งมีทรีทเมนท์เพื่อการผ่อนคลายและการฟื้นฟูที่หลากหลาย โรงแรมยังมีห้องออกกำลังกายสนามเทนนิสและสนามสควอชห้องเรียนโยคะและแอโรบิก เด็ก ๆ ที่เดินทางมากับเด็ก ๆ จะมีคลับและกิจกรรมต่างๆที่จะช่วยให้เด็ก ๆ สนุกสนานกับการเล่นกีฬา

หากคุณไม่ได้ใช้ผ้าปูที่นอนในอียิปต์และห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องอิตาเลียนในสภาพแวดล้อมที่เป็นบ้านที่ห่างไกลจากฝูงชนมีบริการทำอาหารด้วยตัวเองบ้านริมชายหาดพร้อมอุปกรณ์ครบครันในมอมบาซา ในกรณีส่วนใหญ่คุณสามารถเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดปรุงสุกด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

โรงแรมหลายแห่งในใจกลางเมืองเช่นสไตล์โคโลเนียล Castle Royal Hotel ใช้เวลาขับรถเพียง 10 นาทีจากย่านเมืองเก่าของ Mombasa และ Fort Jesus จุดร้อน Fort Jesus อพาร์ทเมนต์ Tamarind Village อันทันสมัยมีการตกแต่งและอพาร์ทเมนท์แบบบริการตัวเองเหมาะสำหรับนักเดินทางธุรกิจที่มองหาสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบหรือพักอยู่ที่เมือง Mombasa นานเป็นระยะเวลานาน

Source by Nafisa Rayani

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *