การทบทวนรูปไข่แบบ NordicTrack SpaceSaver

วัตถุประสงค์รูปไข่ของ NordicTrack SpaceSaver คือการพิจารณาว่าผู้รักการออกกำลังกายในบ้านทุกคนไม่ได้มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้าน เครื่องรูปไข่เหล่านี้สามารถหมุนแป้นเหยียบและฐานเพื่อให้เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่มีสถานที่ นี่ไม่ใช่ปัญหาเลยเพราะการออกแบบรูปทรงรีขั้นบันไดแบบ 1 ขั้นตอนช่วยให้คุณสามารถแกว่งไปมาได้ด้วยการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียว

เริ่มต้นด้วยบางร้านค้าให้บริการประกอบบ้าน แต่ตัวอาคารเองไม่ใช่ปัญหาที่แท้จริง นี่เป็นข้อได้เปรียบที่จะทราบว่ารูปไข่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการบำรุงรักษาในอนาคตเพราะยังเหมาะสำหรับการหล่อลื่นข้อต่อ โน้ตบุ๊ค SpaceSaver รูปไข่เป็นเรื่องยากเหมือนกับเครื่องรูปไข่อื่น ๆ แต่ไม่แข็งแรงเท่ารุ่นที่มีราคาสูงกว่าที่มีความเข้มสูงกว่า

คุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมต่อไปที่ฉันต้องพูดถึงคือเทคโนโลยี NordicTrack SpaceSaver รูปไข่ Stride Select (TM) NordicTrack เป็นผู้ผลิตรูปไข่รูปแบบแรกที่นำเสนอนวัตกรรมนี้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเวลาการกำหนดเป้าหมายสำหรับกลุ่มกล้ามเนื้อต่างๆได้ การทดสอบครั้งแรกน่าแปลกใจ SpaceSaver ทำงานได้อย่างราบรื่นด้วยเสียงรบกวนน้อยที่สุด ขารองรับมีขนาดใหญ่จึงง่ายต่อการหาตำแหน่งออกกำลังกายที่สะดวกที่สุด

เมื่อปรับตามขั้นตอนที่สั้นลงนี่คือจุดมุ่งหมายที่ต้นขาและต้นขา บันไดกลางช่วยในการกำหนดเป้าหมายของร่างกายรวมกล้ามเนื้อขั้นพื้นฐานและจุดจับความรัก ขั้นตอนอีกต่อไปทำงานบนหลังของขาและบูมช่วยในการกำจัดน้ำส้มและหลุมที่ไม่พึงประสงค์

เครื่องรูปไข่รูปไข่ NordicTrack SpaceSaver มาพร้อมกับ 10 โปรแกรมการฝึกอบรม 8 ของพวกเขาสามารถตั้งค่าการชกมวยและความต้านทานซึ่งเป็นที่ดีสำหรับความยืดหยุ่นของการออกกำลังกายโดยไม่คำนึงถึงความรุนแรงหรือการฝึกความอดทน อีก 2 เครื่องกระตุ้นหัวใจที่ทำงานในเขตจังหวะการเต้นของหัวใจในที่ทำงาน เทคโนโลยี Cardio Grip ™จะแสดงการวัดชีพจรที่ถูกต้องและแสดงบนหน้าจอ Clear View ™ซึ่งจะแสดงข้อมูลทั่วไปเช่นเวลาความเร็วและความต้านทานและหมุนได้ 180 องศาไปยังระดับต่างๆของผู้ใช้

คุณลักษณะสุดท้ายที่ฉันพูดถึงคือพัดลม CoolAire (TM) NordicTrack ภูมิใจที่สามารถออกกำลังกายได้อย่างสะดวกสบายบนอุปกรณ์ ที่ด้านบนของคอนโซลคือการตั้งค่าความเร็วสูงและต่ำของพัดลมซึ่งเหมาะมากสำหรับการออกกำลังกายที่มีความเข้มสูง

ข้อดี – ประหยัดพื้นที่, ราคา, ปรับขั้นได้, กำหนดเป้าหมายแน่นอน [196590] [การรับประกัน]

คะแนนจากลูกค้ารูปไข่ของ NordicTrack SpaceSaver เป็นสิ่งที่ดีมาก จุดหลักของการขายรูปไข่นี้คือความสามารถในการโยนออกไปได้อย่างง่ายดายหากขาดพื้นที่เป็นปัญหา เมื่อเทียบกับฮอไรซอน Schwinn และ Reebok SpaceSaver เสนอสิ่งเดียวกัน แต่เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ความสามารถในการเปลี่ยนความยาวของบันไดหมายความว่าอุปกรณ์นี้จะมีประโยชน์มากขึ้นในการกำหนดเป้าหมายกลุ่มไขมันและไขมันที่ไม่พึงประสงค์ .

Source by Simon Patterson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *