แพ็คเกจท่องเที่ยวยอดนิยมในโกลด์โคสต์ – Main Beach

โกลด์โคสต์ออสเตรเลียในออสเตรเลียเป็นที่สงสัยว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ทท่องเที่ยวและวันหยุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในออสเตรเลียและทั่วโลก ชายหาดเป็นเอกลักษณ์เนื่องจากผู้เข้าชมสามารถเลือกความคึกคักของย่านบันเทิงหรือวันหยุดชะงักงันในการผ่อนคลายชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวชายฝั่งอื่น ๆ เรามีอพาร์ทเมนท์อิสระรีสอร์ทริมทะเลโรงแรมและโรงแรมทุกแห่งเสนอที่พักราคาถูกและความหรูหราของ Gold Coast

ที่ South Bank ทางด้านใต้ของชายหาด Kingscliff ที่น่าสนใจมากและทางตอนเหนือของเมืองชนบทของ Beenleigh ชายหาดที่สวยงามโดดเด่นรวมทั้ง Surfers Paradise และ Broadbeach ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและ Hinterland ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองทางตะวันตกของสถานที่ท่องเที่ยวริมทะเลยอดนิยม มีมากที่จะทำในโกลด์โคสต์ว่าการเฉลิมฉลองในครอบครัวไม่เคยหูหนวกและมีที่พักสำหรับทุกงบประมาณ

หาด Main เป็นสถานที่หลักสำหรับการท่องเที่ยวริมทะเลและสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดหรือวันหยุดที่เริ่มทัวร์ชม Main Beach มีชายหาดขนาดใหญ่ช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยมในห้างสรรพสินค้าและห้างสรรพสินค้าสวนสาธารณะพักผ่อนหย่อนใจและร้านกาแฟคาเฟ่ร้านอาหารและร้านอาหารมากมายบนถนน Tedder Avenue ที่มีชื่อเสียง

ที่พักเมนบีชมีรูปแบบและการกำหนดค่าห้องพักอย่างเต็มรูปแบบรวมทั้งรีสอร์ทโกลด์โคสต์โรงแรมหอพักโมเต็ลและอพาร์ตเมนต์ที่มีอยู่ด้วยตนเอง มีความสนุกสนานและความสนุกสนานในวันหยุดของเมนบีชและใช้เวลาในการจองวันหยุดพักผ่อนของ Golden Beach ให้แน่ใจว่าคุณได้เห็นและทำทุกอย่างที่คุณและครอบครัวต้องการ Spit ตั้งอยู่ทางเหนือของชายหาดหลักตั้งอยู่ระหว่าง Broadwater และ Pacific Ocean สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจเช่น Sea World, Palazzo Versace Hotel และ Marina Mirage ตั้งอยู่ในพื้นที่ Spit

มีโรงแรม Main Beach ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเช่นอพาร์ทเมนท์ที่มีอยู่ในตนเองเช่น Golden Sands, Amira Apartments, Contessa Holiday Apartments, Deville Apartments, Crest Apartments, Hibiscus และ Aloha Lane Apartments โรงแรมหลายแห่งตั้งอยู่ Main Beach เช่น Beachside Towers Palazzo Versace Hotel และ Carrington Court หรูหราระดับห้าดาว รีสอร์ทของเราประกอบด้วย Chidori Court, Mint Resorts and Apartments, ออสการ์ออนซีซันรีสอร์ท, โอเชียนแซนด์รีสอร์ท, แปซิฟิค Views Resort และ BreakFree Maldives Resort Gold Coast Lodging Sea World Resort and Water Park เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ผสมผสานที่พักใน Gold Coast เข้ากับสวนสนุก Gold Coast และเป็นที่พักระดับ 4.5 ดาวพร้อมสวนสนุกและสระว่ายน้ำแบบลากูนสามแห่ง

หาด Main ยังมีบ้านในชนบทกระท่อมคาราวานและตั้งแคมป์ในสวนสาธารณะนักท่องเที่ยว มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและทัวร์รอบ ๆ Main Beach และทุกอย่างในราคาที่เหมาะสม สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจบางแห่ง ได้แก่ Sea World โรงเรียนสอนการว่ายน้ำเปียก Marina Mirage Gold Coast และ Brad Holmes Surf Coaching สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นอิสระและท่องเว็บอย่างสมบูรณ์ ซีเวิร์ลเป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหาดโกลเด้นพร้อมกับทัวร์ที่น่าตื่นเต้นและกิจกรรมประจำวันที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในครอบครัว ด้วยอ่าวฉลามที่ Sea World ผู้เข้าชมสามารถอยู่ใกล้ชิดและมั่นใจได้มากขึ้นทุกหลังกระจกกันฝนดูโลกที่ชาวบ้านกลัวมากที่สุดในมหาสมุทร ในทะเลโลกยังมีหมีขั้วโลกชายฝั่งที่หมีขั้วโลกเหนือมาในสภาพแวดล้อมอาร์กติก นอกจากนี้ซีเวิร์นยังเชิญชวนให้คุณนำเสนอการดำน้ำดูปะการังและการแสดงปลาโลมาปกติ

Source by Jamie H

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *