Nordictrack Folding Elliptical Trainers – 2 ตัวเลือกใหม่สำหรับ 2014

กำลังมองหารูปไข่พับ Nordictrack หรือไม่? ฝึกสอนรูปไข่พับที่ดีเป็นเรื่องยากที่จะหาได้ในทุกวันนี้เนื่องจากอาจารย์ส่วนใหญ่มีราคาถูกและมีทักษะที่อ่อนแอในช่วงสัปดาห์แรกเมื่อใช้พวกเขา

ดังนั้นเมื่อ Nordictrack ออกมาหนักขึ้นหนักบางคนก็สนใจ

ปัจจุบัน Nordictrack ประกอบด้วย 2 วงรี – SE7i (ประมาณ $ 999) และ SE9i (1499 เหรียญ) สิ่งที่พวกเขาให้คุณและวิธีการที่พวกเขาจะถูกเปรียบเทียบ? นี่คือภาพรวมคร่าวๆของแต่ละคน:

SE7i เป็นหน่วยที่เหมาะสมที่สุด ช่วยให้คุณสามารถเดินเท้าได้กว้าง 18 นิ้วพร้อมปุ่มปรับน้ำหนักที่สามารถเคลื่อนย้ายหรืออยู่ใกล้กันเพื่อให้คุณสามารถตั้งรูปไข่เพื่อความสะดวก

คุณยังมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนการเคลื่อนไหวรูปวงรีที่สามารถช่วยลดกลุ่มกล้ามเนื้อต่างๆได้

คอนโทรลเลอร์แบ็คไลท์ SE7i ยังช่วยให้สามารถดูสถิติการฝึกและแถบแขนที่สูงขึ้นได้ซึ่งง่ายกว่าสำหรับผู้ใช้ที่สูงขึ้นหรือผู้ใช้หลายคน

A 18 มู่เล่ (และน้ำหนักของเครื่องหนัก) ช่วยถ่วงสมดุลรูปไข่และช่วยให้การเพิ่มความนุ่มนวล

SE7 สามารถประหยัดพื้นที่ได้ถึง 32 x 28 นิ้ว โค้งงอแขนและสามารถพับได้ในแนวตั้งไม่ว่าจะอยู่ในตู้หรือมุม

โบนัสอีกหรือไม่? Nordictrack อำนวยความสะดวกในการประกอบรูปไข่ "สแน็ปอินแอสเซมบลี" มาซึ่งหมายความว่าเกือบจะประกอบในกล่อง เพียง 3 ขั้นตอนเพื่อปิดมันออกจากกล่องซึ่งหมายความว่ามันพร้อมสำหรับนาทีไม่กี่ชั่วโมงเช่น crosstrainers อื่น ๆ

SE9i รูปไข่เป็นรูปแบบพับที่สูงขึ้นและยิ่งใหญ่กว่า SE7i

คุณยังคงได้สเต็ปขนาด 18 นิ้วพอดีความลาดเอียงลาดปรับได้และรอยพับที่พับได้ 32 x 28 นิ้ว แต่มีคอนโซลขนาดใหญ่สีเต็มรูปแบบด้วยเว็บเบราเซอร์ในตัว (SE7i มีให้เลือกสองสีเท่านั้น) ดังนั้นคุณจึงสามารถเรียกดูเว็บหรืออ่านอีเมลของคุณขณะออกกำลังกายได้

และ iFit – โปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดการฝึกอบรมใหม่ ๆ จากอินเทอร์เน็ตได้โดยใช้วิธีใหม่ด้วย GoogleMaps (และดูคุณสมบัติปัจจุบันในหน้าต่างคอนโซล) และติดตามความคืบหน้าในการฝึกอบรมออนไลน์

SE7i, Moving Arm Controllers และ Resistance Levels ยังให้การรับประกันที่ยาวนานขึ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของการออกแบบ "หรูหรา" กว่า SE7i

ไหนดีที่สุดสำหรับคุณ?

สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ SE7i เป็นโมเดลราคาที่เหมาะสมที่สุดเพราะฉะนั้นหากคุณมีงบประมาณและไม่สนใจเรื่อง "ระฆังและนกหวีด" คุณควรเลือกรุ่นนี้

SE9i ได้รับการออกแบบในด้านการออกแบบและ SE7i แต่มีหน้าจอสัมผัสสีหรูหราเช่นเว็บเบราเซอร์เต็มรูปแบบและความต้านทานที่หลาย ๆ คนชอบ

นอกจากนี้ถ้าคุณรู้สึกเบื่อกับความเหน็ดเหนื่อยและคุณต้องการความว้าวุ่นใจบางอย่าง (เช่นการท่องเว็บหรือวิดีโอ YouTube) SE9i สามารถเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้

ดังนั้นนี่คือสองโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับ Nordictrack Folding Elliptical Trainers พวกเขาให้รูปลักษณ์ที่ราบรื่น แต่เป็นรูปวงรี – แต่ฉันสามารถเดินผ่านรอยขนาดเล็ก ๆ ได้ดังนั้นคุณจึงได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในโลกทั้งสอง!

Source by Kate Banning

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *