พื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการหยุดพักค้างคืนในนอร์ทเวลส์

นอร์ทเวลส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในสหราชอาณาจักรสำหรับ "staycation" ซึ่งคุณเลือกที่จะพักผ่อนในประเทศของคุณเองแทนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ หนึ่งในรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของ staycation คือการล่าสัตว์คาราวานและนอร์ทเวลส์มีสถานที่ที่ดีบาง สวนสาธารณะขนาดใหญ่หลายแห่งเช่น Park Resorts และ Haven's สวนสาธารณะขนาดใหญ่จำนวนมากยังมีที่จอดรถส่วนตัวจำนวนมากทั้งที่มีส่วนผสมของที่จอดรถแบบคงที่และสถานที่ท่องเที่ยว

พื้นที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับวันหยุดคาราวานแบบสถิตใน North Wales คือพื้นที่ชายฝั่งของ Prestatyn Abergele มีตัวเลือกมากมายให้เลือก ได้แก่ Haven และ Park Resorts Prestatyn และ Kimnel Bay ข้อได้เปรียบของสวนขนาดใหญ่คือจะมีสถานบันเทิงต่างๆมากมายในการจับภาพเด็กและเด็ก ทั้ง Park Resorts and Haven ทำงานในศูนย์รวมความบันเทิงในสถานที่ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ และร้านอาหารในบริเวณโรงแรมหากไม่ชอบการทำอาหาร

โรงแรม Prestatyn ตั้งอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมสะดวกในการเดินทางโดยรถยนต์หรือรถไฟ พื้นที่นี้ยังเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวและมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในไม่กี่นาทีเช่น Rhyl Suncentre และโรงละคร Apollo Cinemas on Rhyl Promenade ในอีกด้านหนึ่งของ Rhyl คือ Kinmel Bay ซึ่งคุณสามารถเลือกจากตัวเลือกความบันเทิงหลากหลายและสวนสาธารณะสำหรับคาราวาน

หากคุณไปตามแนวชายฝั่งอุทยานการคาราวานสามแห่งของ Llandudno สามารถเข้าถึงได้ง่ายรวมทั้ง Conwy Morfa พร้อมทิวทัศน์อันยอดเยี่ยมของอ่าว Llandudno และ Anglesey การพูดของ Anglesey คุณจะพบสวนสาธารณะที่เป็นของเอกชนจำนวนมากที่เหมาะสำหรับการเดินป่าในสถานที่และวันหยุดคาราวานคงที่ พื้นที่รอบ Beaumaris และ Rhosneigr เป็นที่นิยมทั้งหมด ถ้าคุณมุ่งหน้าไปทางตะวันตกของนอร์ทเวลส์คุณจะไปถึงคาบสมุทร Llyn ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเมือง Porthmadog ในสวนคาราวาน North Welsh Haven แห่งที่สอง นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะส่วนตัวหลายแห่งบนคาบสมุทร Llyn และบริเวณรอบ ๆ Abersoch และ Criccieth เป็นที่นิยมมากและมีชายหาดที่สวยงาม

ท้ายสุดถ้าคุณกำลังมุ่งหน้าไปทางใต้สู่ Snowdonia ใต้คุณจะพบกับสวนสาธารณะที่จอดรถส่วนตัวที่อยู่รอบ ๆ Harlech และ Barmouth ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่สนใจโอกาสในการเข้าพักและที่จอดรถของโรงแรม Snowdonia เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการค้นพบเล็ก ๆ เพื่อชมทิวทัศน์ที่สวยงามของสวนสาธารณะแห่งชาติของเวลส์ สวนสาธารณะอยู่ใกล้ Mount Snowdon ใน Beddgellert และอีกด้านหนึ่งของ Betws-y-Coed แม้ว่าสวนน้ำในประเทศไม่จำเป็นต้องมีจำนวนสถานที่ท่องเที่ยวเท่ากันและสถานบันเทิงในบริเวณใกล้เคียงคุณสามารถสำรวจภูมิประเทศที่น่าสนใจมากมาย หากมีภูเขาที่สวยงามและทัวร์ในประเทศแล้วสวนสาธารณะภายในอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

Source by Christopher Best

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *