สถานที่ดำน้ำสำหรับดำน้ำในหมู่เกาะ Magdalen

การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ในจุดดำน้ำเชิงกลยุทธ์รอบ ๆ เกาะ คุณสนใจที่จะดำน้ำดูปะการังและดำน้ำดูปะการังที่แนวปะการังที่สวยที่สุดและไม่เหมือนเดิมทางตอนเหนือของฟลอริดาหรือไม่? หรือทำไมไม่ลองว่ายน้ำประทับตรา?

ถ้ำทะเลใต้ทะเลมีอะไรบ้าง? หรือคุณสนใจในเรือจมของศตวรรษที่ 16, เรือใบไม้และเกเลียนที่จะนำเรือกลไฟจากจุดเริ่มต้นของศตวรรษที่ 19 ไปสู่ซากปรักหักพังของต้นศตวรรษที่ 20?

ใส่เสื้อผ้ารถถังและอุปกรณ์หรือให้เช่าอุปกรณ์ที่จำเป็นจาก บริษัท ดำน้ำที่มีความชำรุด เราสามารถเลือกจากบุคคลที่สนใจในตนเองได้หลายคน

แนวปะการัง

มีแนวปะการังใต้น้ำที่ล้อมรอบหมู่เกาะแมคดาเลนที่เต็มไปด้วยชีวิตทางทะเล Harry Reef เก่าตั้งอยู่ที่ท่าเรือ East Point และมีสัตว์ทะเลมากมาย กระแสน้ำแปรผันและส่วนใหญ่มาจากทิศตะวันออก แนวปะการังอยู่ทางใต้ของจุด 1 กิโลเมตร

โคลัมไบน์สันอยู่ทางใต้ของทางเข้าขนาดใหญ่ 2 กม. และขนานไปกับฝั่งห่างจากที่พักประมาณ 3 กิโลเมตร

Eglis Rock มีสัตว์ทะเลมากมาย ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ของ House Harbour ระหว่าง Damase Cove และ Y12 Buoy กระแสน้ำกำลังเปลี่ยน

เพิร์ลรีฟอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือ 6.5 กม. จากเทือกเขา La Cormorandièreใกล้ Y16 Buoy มันมีความเข้มข้นของชีวิตทางทะเล

ถ้ำ

การกัดเซาะของแม็กดาลีนทำให้เกิดถ้ำทะเลมากมายรอบ ๆ โขดหินและแหลม

มีถ้ำที่ Big Cape และ Black Cape บนเกาะ Grindstone Island

มีถ้ำอยู่ทางฝั่งตะวันตกของ Grosse-Isle ใกล้กับหิน Dauphin ประมาณ ห่างฝั่ง 3 กม. เราแนะนำให้ใช้หลอดไฟดำน้ำและกระแสมีความแตกต่างกัน ยังมีซากปรักหักพัง

Mollusk Digging

ทางด้านเหนือของเกาะ Shag ประมาณ 1 กม. จากการขุดก๊งรูป

ซากเรือ

เกาะได้กลายเป็นสุสานถ้ำสำหรับเรือมาแล้ว 400 ปี เรือมากกว่า 500 ลำจากทั่วโลกมีการจดทะเบียนซากและมีเรือใหม่จำนวนมากที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ทำไม? หยุดและคิดถึงเรื่องนี้ โจรสลัดและนักวิ่งรัมจะไม่ได้ลงทะเบียนไว้ที่ บริษัท ประกันภัย London Lloyd's? แต่อีกหลายลำที่ไม่มีประกันภัยและมีความปลอดภัยซึ่งสืบเชื้อสายมาหลายร้อยปีทำให้บางครั้งเกิดเรืออับปาง ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันผู้รอดชีวิตคนหนึ่งของเรือได้รายงานความวิตกเกี่ยวกับเรือลำอื่น แต่พวกเขาไม่เคยขึ้นฝั่งดังนั้นจึงไม่มีบันทึกใดนอกจากการรับรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่นั่น ตัวอย่างเช่นวันหนึ่งแฟลชหายไปหลังจากออกจากเกาะ เขาไม่ได้มีบันทึกการทำลายของเขา แต่คำที่เขาลักลอบขโมยและสินค้าของเขาถูกขโมยไป ส่วนใหญ่ของซากปรักหักพังที่มีอยู่เดิมยังคงอยู่บนบกด้านล่างของหาดทราย แต่ยังคงมีบางส่วนที่กลายเป็นท่าเรือแห่งชีวิตที่น่าสนใจ Simcoe จนถึงปัจจุบันเรือกลไฟยังไม่พบ ด้านทิศใต้ของÎle d & # 39 Entréeประมาณ ควรตั้งอยู่ 5-6 กิโลเมตร เรือพังยับเยินเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2460 โปรดทราบว่าเส้นทางนี้ตั้งอยู่บนเส้นทางเรือข้ามฟาก

S.S. เสือ เศษของเรือกลไฟเก่าที่อยู่ใกล้ร็อคCormorandièreห่างจากถ้ำซึ่งเชื่อว่าจะถูกทำลายโดยเสือ SS ในปี 1874 [Electro Île de Grande Entréeอยู่ห่างออกไปประมาณ 8 กม. เป็นเรือถ่านที่จมลงในปีพ. ศ. 2477 ซากเรือถูกทำเครื่องหมายโดย Wk (1934) ในแผนภูมิทะเล กระแสเป็นตัวแปร ขอแนะนำให้คุณไปเที่ยววันที่แสนเงียบสงบ นกนางแอ่น ซากปรักหักพังของนกนางแอ่นตั้งอยู่ใกล้กับจุดตะวันตกของ Grande Entréeทางด้านใต้ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของ Dune du South (Southern Dune) ซากปรักหักพังของ El Amigo (พี่ชายของ Jacques Cousteau Calypso) บนพื้นผิวของซากเรืออับปาง นี้สามารถทำได้โดยเรือ ชาวประมงและแฟน ๆ ส่วนใหญ่ได้รับความนิยมแนะนำให้ใช้ธงดำน้ำ Loradore จมลงวันที่ 13 สิงหาคม 1955 ซากปรักหักพังตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ของหน้าผา Madaras ซึ่งมีความยาวประมาณ 61 เมตรและ 25 กม. ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะ Magdalen กระแสเป็นตัวแปรและจากทะเลเปิด เรือขนาดใหญ่ต้องดำน้ำในพื้นที่ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2484 Chelatros จมลงทางด้านเหนือของเกาะบิ๊กไอส์แลนด์ในอ่าวบิ๊กโคฟ ใบพัดอยู่ต่ำกว่าเคปแคราย กระแสเป็นเรือขนาดใหญ่และมีขนาดแตกต่างกัน

เศษซากปรักหักพังจากช่วงกลางถึงต้นศตวรรษที่ 20 ถึงต้นศตวรรษที่ 20 ตั้งอยู่ทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ของ Noddy Point บนเกาะBróni )

มีซากหลายแห่งอยู่ตามแนวเนินทรายดูปองต์ใกล้ Pointe-aux-Loups อยู่ทางด้านตะวันออกของ S.S. Nettleworth ซึ่งจมลงในปีพ. ศ. 2453 อยู่ในระดับความลึก 24 ถึง 30 ฟุต ทางด้านตะวันตกของหม้อไอน้ำหม้อไอน้ำติดตั้งหม้อไอน้ำ S.S. เกาะ Coruscant ของสายอริสโตเติล Onasish ถูกทำลายในปี ค.ศ. 1963 ซากปรักหักพังของเรือกลไฟเก่าพังทลายลงในปี ค.ศ. 1920 Berwindlea พังทางด้านตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะ DeadMan, 23 ตุลาคม 1935 เรือรบขนาด 2960 ตันสามารถมองเห็นได้

ข้างต้นมีเพียงไม่กี่แห่งที่มีแหล่งดำน้ำหลายแห่งและหมู่เกาะแม็กดาเลนที่แสดงถึงความสนใจอย่างมากต่อผู้ผจญภัยเหล่านี้คือน่านน้ำ เช่นเคยคุณต้องระวังด้วยเสมอเพราะกระแสและกระแสน้ำอาจทำร้ายในบางแห่ง

เมื่อคุณเดินไปตามถนนคุณจะต้องทำลายดอกกุหลาบเพราะคุณเพิ่งนั่งรถ " เบนโฮแกน

Source by Wynn Currie

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *