GPS ติดตามยานพาหนะบริการ

ประสิทธิภาพของ บริษัท ให้บริการที่ใช้ยานพาหนะมีความสำคัญมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาปัจจุบันและรูปแบบของราคาน้ำมันและความแออัด บริษัท ที่ชาญฉลาดที่ต้องป้องกันอุบัติเหตุปรับปรุงเส้นทางและหลีกเลี่ยงการจราจรประจำวันในการเข้าชมรายวันคุ้นเคยกับเทคโนโลยี GPS ที่มีความซับซ้อนสำหรับยานพาหนะของพวกเขา

หลาย บริษัท เสนอเทคโนโลยีดังกล่าวการวิจัยเพื่อเลือกหนึ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา บริษัท ของฉันกำลังออกแบบระบบที่รวมการติดตาม GPS พร้อมกับการตั้งเวลาและการสั่งซื้อซอฟต์แวร์และยินดีกับผลลัพธ์

มีปัญหาในระบบของเราและ บริษัท อื่น ๆ อีกหลายแห่งก็ต้องการเช่นกันนอกจากนี้ยังน่าใจเย็นและเราจำเป็นต้องเสนอข้อมูลนี้แก่ บริษัท ผู้ให้บริการอื่น ๆ นี่คือข้อมูลบางอย่างที่คุณต้องนึกถึง [1945596] [196900] [196900]] [1945900]] http://www.truckwashguy.com/08092003_2.shtml

http://www.carwashguys.com/050802_1.shtml

ฉันหวังอย่างจริงใจ, ข้อมูลนี้มีค่าสำหรับคุณที่ผู้ให้บริการ คุณควรมองไปที่ผู้ผลิต GPS ที่แตกต่างกันออกไปที่นั่นเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท และวิธีการที่จะอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ ตอนนี้คุณสามารถเห็นปัญหาเกี่ยวกับราคาเชื้อเพลิงแกลลอนที่ 3.00 เหรียญได้แค่จินตนาการถึงอนาคต การขนส่งอยู่ในระดับสูงเสมอและมีถนนและทางหลวงจำนวนมากอยู่ในเสียเปรียบและเราจะมีค่าขนส่งมูลค่า 287 พันล้านเหรียญในขณะที่ตราบเท่าที่การไหลลื่นของ Interstates ยังไม่ตาย วันนี้เราละเลยวันพรุ่งนี้ด้วยการสร้างโซนและปัญหาสภาพอากาศ คิดเกี่ยวกับมันและไปที่จีพีเอสในวันนี้ดีใจที่คุณทำมัน

Source by Lance Winslow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *