จะทำอย่างไรถ้าคุณไปฮาวาย? ใช้เส้นทางเขตร้อนที่สูงชันไปยังหาดทรายสีดำอันเยี่ยมยอด

Hiking Other Polol Valley ในฮาวายบนชายฝั่ง Hamakua

บทนำ: ความรุนแรงป่าเขียวชอุ่ม; ตอนเหนือสุดของเกาะฮาวายมีความหลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจอย่างที่ไม่คาดคิด ในตอนท้ายของทางหลวงจะนำไปสู่ ​​Pololu Valley Overlook และ Pololu Beach นี่เป็นสถานที่ที่แพร่หลายมากที่สุดในเขตร้อนแปซิฟิกและคุณไม่ควรพลาด เส้นทางเดินทะเลถึง 400 ฟุตใน 20 นาทีของการเดินป่า – ควรสังเกตว่าการเดินป่าเป็นข้อเสียสำหรับผู้ที่ไม่อยู่ในสภาพร่างกายที่ดีและเส้นทางเดินป่าไม่ควรพยายามถ้าพวกเขามีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถในการธุดงค์

ในหุบเขาและโขดหินไปทางทิศตะวันออกมีเกาะเล็ก ๆ อยู่ทางตอนเหนือของเกาะ Great Island ซึ่งสามารถรับรู้ได้จากฉากต่างๆในชุด Jurassic Park

ที่หุบเขา Pololu ได้สวมใส่น้ำบนเกาะหินจำนวนมากที่ใช้ในการก่อสร้าง heiau สะดุดตาที่สุด pu & # 39; ukolola และ Mo มีคนบอกว่าหินถูกส่งมาจากหุบเขา Pololu และไซต์เหล่านี้อยู่ห่างออกไปประมาณ 40 ไมล์

หาดทรายสีดำที่อบอุ่นและน่าดึงดูดมักไม่ค่อยมีเสียงว่ายน้ำสำหรับการท่องคลื่นและกระแสน้ำในมหาสมุทร แต่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการปิกนิกและมองเห็นความน่ากลัวและความรุนแรงของธรรมชาติ สำหรับนักผจญภัยการปีนเขาใน Pololu Valley อาจไม่เพียงพอที่จะแนะนำการเดินป่าในบริเวณที่ง่ายต่อการเดินทางนี้ Pololu เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเชื่อมต่อต้นไม้และคลอง Kohala มากกว่า 40 ไมล์ เส้นทางในพื้นที่นี้มีความสูงชันยังคงความผิดพลาดและค่อนข้างราบรื่นดังนั้นควรระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ภูเขาและฝนเมื่อเส้นทางเดินเข้าไปในลำธารน้ำและกลายเป็นเนินเขา

หุบเขาเป็นพื้นที่ส่วนตัวดังนั้นอยู่ใกล้กับชายหาด สถานที่ที่ดีที่สุดในการข้ามสายน้ำมักเป็นที่ประมาณ 80-120 ฟุตบนบกและใต้น้ำหลวม; ใช้เวลาสักครู่เพื่อค้นหาการตอบสนองต่อการข้ามเบา ๆ

การเดินทางไปตามชายฝั่งตะวันออกไปยังหุบเขา Honokane Nui Valley และหุบเขา Honokane Ik ทำให้มีทิวทัศน์อันงดงามของพื้นที่ที่น่าอับอาย แต่เป็นส่วนตัว 600 ฟุตโคลนไต่ขึ้นไปตามสันเขาและเส้นทางเดินลงสู่หุบเขาอันตระการตา ก่อนที่จะมีลำธารเส้นทางจะถูกแบ่งออกเป็นบ่อไม้ไผ่ – ถ้าคุณยังคง Honokane Iki ให้ไปตามทางแยกด้านขวาผ่านไม้ไผ่หรือไปที่โขดหินที่ยอดเยี่ยมส่วนตัวส่วนตัว

จาก Honokane Nui Honokane ไปทางทิศตะวันออกสู่ Iki Valley ร่าเริงและเบากว่าการกระโดดจาก Pololu ไป Honokane Nui และมีเพียง 400 ฟุตที่โคลนขึ้นไปบนกระดูกสันหลัง มีจำนวนซากปรักหักพังจากช่วงก่อนหน้าการสำรวจสำมะโนประชากรเมื่อเร็ว ๆ นี้ในทั้งสองหุบเขา มีความเป็นไปได้ว่าการข้ามเส้นทางหายตัวไปลงไปถึง Waipi Valley, canyons 14 และประมาณ ถึง 15 พุ่มไม้ลาดชันผาลาดฝนตกที่น่าทึ่งก้าวร้าวห่างออกไปไกลแสนสวย นี้แน่นอนการเดินทางมานานกว่าวันและต้องได้รับอนุญาตให้ไปที่ดินส่วนตัว

ไม่ว่าในกรณีใดการจลาจลจะต้องตกตะลึงด้วยความคิดที่ว่ามันง่ายที่จะกลับไปที่หุบเขา Pololu มหาสมุทร มันยาวและยากกว่าที่มันดูและได้รับการตายสำหรับคนขัดสน

นำแมลงที่ดีขับไล่และใส่รองเท้าบู๊ตในข้อห้ามในสตรีมสตรีมและชายหาดของคุณ แม่น้ำน้ำติดเชื้อแบคทีเรีย lepto ที่ติดเชื้อในน้ำดังนั้นคุณควรปล่อยให้น้ำปริมาณมาก (อย่างน้อยสองลิตรต่อคน) ในแพ็ค กล้องเป็นภาคบังคับ

Source by Donald MacGowan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *