ฉันจะใช้สองสีที่แตกต่างกันใน Nordic Walking Sticks ได้อย่างไร?

ไม้เท้าแบบนอร์ดิกมีจำหน่ายด้วยปลายยางพารา

แผ่นยางรองดูดซับแรงกระแทกแบบถอดได้พอดีกับปลายโลหะบนพื้นแข็งเช่นยางมะตอยและทางเท้า เท้าดูดซับเสาได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่ออยู่บนพื้นแข็ง ขอแนะนำให้ใช้หมากฝรั่งที่ปลายเสาเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับสนามหญ้าและแทร็ก อุ้งเท้าแบบ Hardcore ไม่ค่อยดีนักสำหรับ North Walk ซึ่งเป็นที่นิยมมากขึ้น โปรดจำไว้ว่าเท้าจะค่อยๆสึกหรอและเปลี่ยนใหม่หากมีวัสดุพื้นผิวน้อย

เปลี่ยนอะไหล่ spigots สามารถพบได้ที่ร้านกีฬาท้องถิ่น ฉันพบกางเกงสุภาพทดแทนออนไลน์โดยตรงจากร้านค้าหรือผู้ผลิตที่แตกต่างกัน

ฉันซื้อพวกเขาบนอีเบย์หลายครั้ง ขณะที่ฉันเดินบนถนนแอสฟัลท์และทางเท้า (ประมาณ 5 ครั้งทุกๆ 5 กม.) จากประสบการณ์ที่ฉันสามารถพูดได้ว่าเท้ายืดหยุ่นมีชีวิตที่สั้นมากประมาณหนึ่งเดือนและจากนั้นจะต้องมีการเปลี่ยน เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันซื้อแผ่นรองยางที่ผลิตโดยผู้ผลิตชาวอเมริกันผู้ผลิตเสาเดินแบบนอร์ดิกโดยไม่มีถุงมือ Paws เหล่านี้มีความแข็งเล็กน้อย แต่มีอายุการใช้งาน 3 เดือน

ตอนนี้ฉันมาถึงสีที่แตกต่างกัน

ไม้เท้าที่ใช้:

ฉันได้กล่าวว่าฉันเดินตามธรรมชาติด้วยการเดินหากพวกเขาไม่ได้ขนานไปกับร่างกายของฉัน ส่วนล่างของเท้าด้วยยางห่างจากเท้าของฉันมากกว่าที่ด้ามจับ (นี้ช่วยให้มีแรงกด) นี่เป็นสาเหตุให้อุ้งเท้ายางขรุขระ: พวกเขาอยู่ใกล้กับขามากกว่าชิ้นส่วนออกจากร่างกายของฉัน

โดยการทำเช่นนี้อุ้งเท้ากำลังเดินเร็วขึ้นในด้านใดด้านหนึ่ง ตอนนี้ถ้าฉันเปลี่ยนระหว่างขั้วโลกซ้ายกับเสาด้านขวาคุณจะต้องสวมใส่ทุกวัน ซึ่งจะช่วยชดเชยการสึกหรอของเสาเดิน – Paws ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าเสาใดอยู่ในมือซ้ายและมือขวาเมื่อวานนี้? แน่นอนว่าสีที่แตกต่างกันของขั้ว อีกเหตุผลหนึ่งอย่าใช้ เสื้อยืดเดินแบบนอร์ดิก ด้วยถุงมือพิเศษ (ซ้ายและขวา)!

Source by Chaim Golz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *