การเดินแบบชาวนอร์ดิก – วิธีที่นิยมใหม่ในการปรับตัวให้เข้ากับอารมณ์และความรู้สึกที่ดี

การเดินเที่ยวกลางคืน: ประสบการณ์ใหม่ในการเดินออกกำลังกายเพื่อความเพลิดเพลิน

หากคุณเป็นแฟนประจำวันของการเดินป่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับมิติใหม่ของ Nordic Walking Deals ประโยชน์ทางกายภาพเป็นจำนวนมาก ได้แก่ :

1.
4. ความดันโลหิตเพิ่มขึ้นและลดความเครียด

ฉันต้องยอมรับว่าต้องใช้เวลาหลายปีในการมองไปที่นี้ การปฏิวัติคนเดินเท้าใหม่ นี่เป็นการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบเมื่อพิจารณาถึงรากเหง้าของการเดินครั้งนี้

จำลองหลังจากประดิษฐ์เกา

ชาวนอร์ดิกเดินเดิมเริ่มข้ามประเทศ – แทร็กที่ได้รับการฝึกฝนในฤดูร้อน การเล่นสกีข้ามประเทศแบบคอนติเนนตัลนี้ยังคงได้รับความนิยมเนื่องจากความนิยม และเป็นที่นิยม ดังนั้นความแตกต่างระหว่างการเดินปกติและเดิน Nordic คืออะไร

ขั้นแรกให้ใช้สกีสปีดสกีสองแห่ง เหล่านี้สามารถกำหนดได้สำหรับผู้ใช้แต่ละราย เสาหลักของเสาเดินเท้าอาจเป็นเหงือกที่แข็งบนพื้นผิว

ข้อดีที่สำคัญที่สุดในการใช้เสาสองทางคือการฝึกบนร่างกายส่วนใหญ่ ต้องการไหล่และรูปตัววีของคุณหรือไม่? ใช้ทางเดินเท้าที่ระมัดระวังในวันรุ่งขึ้น แน่นอนว่าผลลัพธ์ของคุณขึ้นอยู่กับความทุ่มเทและความต้องการของการฝึกอบรม

การออกกำลังกายทั้งหมด

วิธีใหม่นี้ในการมองเห็นดวงตาของฉันคือร่างกายที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับส่วนบนบนไหล่และหน้าอก แต่ขาน่องและก้นของคุณก็จะแข็งแรงขึ้นด้วย ในฐานะที่เป็น holo แบบเดินทุกวันการเดินผจญภัยแบบเดินใหม่นี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิคที่สนุกและเข้มข้น ผมขอแนะนำรูปแบบใหม่ของการฝึกอบรมให้กับผู้ที่ต้องการไปในรูปทรงและพอดีกับร่างกาย

Source by Mike Allred

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *