ฮาวายพระอาทิตย์ตกจากสถานที่ที่ดีที่สุด

หนึ่งในวันหยุดที่สำคัญที่สุดของฮาวายคือโอกาสของพระอาทิตย์ตกที่ฮาวายอันยิ่งใหญ่เหนือมหาสมุทร ตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของฮาวายอยู่ที่ 20 องศาทางเหนือของเส้นศูนย์สูตรและ 155 องศาตะวันตกของเส้นแวงหลัก นี้จะช่วยให้สำหรับมุมมองที่สั้น แต่ยังน่าประทับใจของวันที่การตั้งค่า บางครั้งมุมมองเหล่านี้จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมกับแฟลชสีเขียวที่มีชื่อเสียงซึ่งไม่สะดวกในการมองเห็น คุณจะไปดูพระอาทิตย์ตกในฮาวายที่ดีที่สุดที่ใด นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อช่วย

ช่วงเวลาของทุกสิ่งทุกอย่าง

ทไวไลท์สั้นมากในฮาวาย ถ้าคุณต้องการประสบการณ์ Sunset Hawaiian Sunset ที่ดีที่สุดคุณต้องดูเวลาที่แน่นอนเมื่อดวงอาทิตย์กำลังลุกขึ้น วันขึ้นอยู่กับปีมักอยู่ระหว่าง 17:45 ถึง 19:30 น. ดังนั้นเมื่อคุณเห็นดวงอาทิตย์ลอยเหนือเส้นขอบฟ้ามันจะหายไปภายในครึ่งชั่วโมง หลังจากที่ดวงอาทิตย์หยุดในที่สุดเพียง 15 นาทีของแสงแดดยังคงอยู่

แฟลชสีเขียวคืออะไร?

ขณะที่ดวงอาทิตย์จางหายไปใต้ฟ้าแสงสีเขียวมรกตและแสงสีฟ้าจู่ ๆ ก็กะพริบในขอบด้านบนของดวงอาทิตย์ นี่คือแฟลชสีเขียวที่มีชื่อเสียง สายตาที่หายากนี้ก็เหมือนกับสายรุ้ง แฟลชเกิดจากการออกจากพระอาทิตย์ขึ้นและออกจากฝนตกหลังจากที่ชั้นบรรยากาศของโลกกระจัดกระจาย (หรือขัดจังหวะ) แสงแดดในสีที่ต่างกัน สีเขียวเป็นสีงอมากที่สุด ทำให้เกิดเสียงกระหึ่มของลมหายใจสุดท้ายของพระอาทิตย์ตก แต่อย่าหลงกลโดยสิ่งที่เรียกว่า "Fool Flash" มันเป็นเพียงภาพสีเขียวที่อยู่บนเรตินาหลังจากวันที่ สุดท้ายคุณต้องรู้ด้วยว่าแสงสีเขียวไม่ใช่เฉพาะในพระอาทิตย์ตกของเกาะฮาวาย ช่วงเช้าตรู่แรกของพระอาทิตย์ขึ้นยังสามารถมองเห็น

แสงสีเขียวเป็นภาพที่ชัดเจนที่สุดบนขอบฟ้าที่บริสุทธิ์อย่างสมบูรณ์ คำเตือน! คำเตือน! ถ้าคุณมองตรงไปที่ดวงอาทิตย์ดวงตาของคุณอาจเสียหาย เพียงแค่มองไปที่ดวงอาทิตย์ในขณะที่จุดต่ำสุดบนขอบฟ้า แม้ว่าฉันคิดว่าฉันได้เห็นแสงสีเขียวของพระอาทิตย์ตกที่ฮาวายฉันไม่สามารถพิสูจน์ได้ สีเขียวกะพริบเป็นของหายากมาก การถ่ายภาพหนึ่งภาพนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ หลังจากทั้งหมดมันเกิดขึ้นผ่านแฟลช

การออกแบบ Hawaii Sunset View

พระอาทิตย์ตกฮาวายมีสวนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและแปลกใหม่ หากต้องการดูจากน้ำให้เช่าพายเรือแคนูหรือเรือคายัคเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงสำคัญก่อนที่ดวงอาทิตย์จะตก เรือคายัลมาราคาไม่แพงอาจเป็นค็อกเทลล่องเรือ ($ 25 – $ 50) หรือเรือสำราญมื้อเย็น ($ 80 – $ 125) จากแผ่นดินใหญ่คุณสามารถวางแผนรับประทานอาหารค่ำที่ฮาวายได้ที่ร้านอาหารริมทะเลแห่งใดแห่งหนึ่ง สำหรับประสบการณ์ที่ฟุ่มเฟือยยิ่งขึ้นให้เพลิดเพลินไปกับฮาวายซันเซ็ทจากอากาศในเที่ยวบินเฮลิคอปเตอร์ (ระหว่าง 150 ถึง 250 เหรียญขึ้นอยู่กับระยะเวลา) ในขณะที่ฮาวายซันเซ็ทมีอยู่ทุกแห่งในฮาวายส่วนด้านข้างของเกาะ (หรือฝั่งตะวันตก) ที่ทอดยาวจะให้วิวพระอาทิตย์ตกที่ดีที่สุดของเกาะฮาวาย ด้วยการออกแบบที่โชคดีคุณสามารถโชคดีและใช้สถานที่ท่องเที่ยวยอดเยี่ยมอื่น ๆ เหล่านี้ ได้แก่ ปลาวาฬหลังหรือแม้แต่พระภิกษุสงฆ์ชาวฮาวายที่ถูกผีสิง

ต่อไปนี้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกฮาวายที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ชมทิวทัศน์ฮาวายที่ท่าเรือที่อยู่ใกล้ท่าเรือโฮโนลูลูด้านใต้ของเกาะ

Oahu

o Honolulu

Honolulu Yacht Harbour

สามารถไปยังท่าเรือได้ฟรี

Ala Moana Beach Park

นี่เป็นทำเลที่ดีเยี่ยมระหว่างเมือง Waikiki และ Honolulu ใช้เวลาทั้งวันบนหาดทรายสีทองอันกว้างขวางและว่ายน้ำหรือเล่นเซิร์ฟชมพระอาทิตย์ตก ที่จอดรถฟรีส่วนลดอาหารห้องน้ำและห้องอาบน้ำ

ชายหาด Waikiki

ชายหาดสัญลักษณ์แห่งนี้ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ของเกาะ มีมุมมองที่ดีของท้องฟ้าตะวันตก ดังนั้นจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับชมพระอาทิตย์ตกที่ฮาวาย

Magic Island Beach Park

เมจิกพาร์คไม่ได้เป็นเกาะจริงๆ ตั้งอยู่ที่ปลายด้านตะวันออกของ Ala Moai Beachfront Park ติดกับ Ala Wai Yacht Harbour บนคาบสมุทรที่มนุษย์สร้างขึ้น นอกเหนือจากการเป็นสถานที่ที่ดีในการชมพระอาทิตย์ตกที่ฮาวายแล้วคุณยังมีมุมมองที่ไม่มีอะไรขัดขวางของ Diamondhead อีกด้วย ที่จอดรถฟรีและห้องน้ำ

ฝั่งตะวันตก

มีสถานที่มากมายบนชายฝั่งตะวันตกเพื่อชมพระอาทิตย์ตกในฮาวาย พวกเขาจะไม่วุ่นวายเหมือน Waikiki อย่างไรก็ตามมีที่จอดรถฟรีและอ่างล้างหน้า พวกเขายังให้รสท้องถิ่นซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่เคยมีประสบการณ์

o เดินทางไปทางเหนือ 93 เส้นทางและหยุดที่ใด ๆ ของเกาะ Olina Laguna, Nanakuli Beach Park, Maili Beach Park, Pokai Bay Beach Park (Waianae), Waianae Port, Makaha Beach Park, สวนสาธารณะ Yokohama Beach คุณสามารถดำเนินการต่อได้ที่จุด Ka ' นี่คือจุดสุดทางด้านตะวันตกของเกาะ ขับไปที่ท้ายถนน จากนั้นมองหาเส้นทางประมาณ 5 ไมล์ ในฐานะที่เป็นโบนัส Ka '# ena นักปีนเขาที่จุดประสงค์จะได้เห็นครีเอทีฟของพระสงฆ์หรือปลาวาฬที่หาได้ยากในฤดูหนาว

North Shore

o Ka'aen Point State Park, Waialua

ถ้าคุณอยู่ทางด้านทิศเหนือของเกาะคุณสามารถไปที่ Ka'awn Point คุณสามารถสร้างเส้นทางได้สองเส้นทาง จากที่จอดรถ Mokuleia คุณสามารถขับรถไปทางใต้ได้ระยะทาง 2 ไมล์ จากนั้นเดินทาง 3 ไมล์ไปยังจุด ถ้าคุณใช้เส้นทางที่ยากที่สุดทางทิศเหนือคุณสามารถขับรถ SUV ขนาด 4×4 อย่างไรก็ตามวิวชายหาดไม่ดีเท่านั้น

o ซันเซ็ทบีชปาร์ค

ได้อย่างรวดเร็วโดยชื่ออีกสถานที่ที่ดีที่จะใช้จ่ายวันที่ซันเซ็ทบีชพาร์ค เป็นชายหาดยาวบนชายฝั่งทางเหนือของเกาะ ที่จอดรถฟรีและอุปกรณ์ชายหาดขั้นพื้นฐาน

Maui

ถ้าคุณอยู่ใน Maui มีสถานที่พระอาทิตย์ตกในฮาวายหลายแห่ง คุณแน่ใจที่จะหาที่อยู่ใกล้ที่พัก

o Haleakala

การประชุมสุดยอด Haleakala มีชื่อเสียงในมุมมองของพระอาทิตย์ตกฮาวาย มีบริการทัวร์พระอาทิตย์ตก เวลาดูที่ดีที่สุดคือช่วงบ่าย 5:45

o South Maui

เว็บไซต์สังเกตการณ์ Sunset Hawaii ที่ดีที่สุดของ Southern Maui ตั้งอยู่ในเมืองชายฝั่งของ Kihei, Wailea หรือ Makena สถานที่ที่ดีที่สุดใน Maui ได้แก่ Kula, Makawao, Pukalani, Ulupalakua, Keokea, Kaiku หรือ Paia Kauai

o สวนสาธารณะ Spouting Horn

ช่องเป่าลม Spouting Horn บนชายฝั่งทางตอนใต้ของเกาะคาไวให้หมอกเพิ่มขึ้นจากหมอกจากช่องระบายอากาศ มีมุมมองพระอาทิตย์ตกที่สดใสโดยเฉพาะ

o Poipu

เชอราตัน ณ Poipu เป็นอีกสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการดูบนชายฝั่งทางใต้ของเกาะคาไว Hawaii Sunset Dinner สามารถจองได้ที่ Poipu Beach House ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเชอราตัน อ่าว Hanalei ในอ่าว Hanalei ในฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วงเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจาก North Shore สำหรับวิว Sunset Sunset ของฮาวาย

o Princeville

ทางด้านเหนือของเกาะคาไวทิศตะวันตกและทิศใต้มองเห็นพระอาทิตย์ตกดินเบื้องหลังภูเขา

o สวนสาธารณะ Polihale Beach

บนเกาะคาไวคุณสามารถชมทัศนียภาพที่สวยงามของฮาวายซันเซ็ตด้านตะวันตกเฉียงเหนือได้ เขาบินไปที่ชายหาดไกลและวิ่งเหยาะ ๆ ขอแนะนำรถขับเคลื่อน 4 ล้อ มีอ่างล้างหน้าและลานจอดรถ

o Salt Pond Beach Park ใน Hanapepe

ทางด้านใต้ของเกาะคาไววิวทะเลนี้เป็นที่ชื่นชอบของฮาวายซันเซท

o Kailua-Kona (ฝั่งตะวันตกของเกาะ)

•อ่าว Anaehoomalu บางครั้งอ่าว A มีชายหาดสีขาวที่มีต้นปาล์มและโขดหินสีดำ เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับพระอาทิตย์ตกในฮาวาย เข้าถึงได้ง่ายและที่จอดรถฟรี

อุทยานประวัติศาสตร์แห่งชาติ Puuhonau o Honaunau เป็นสถานที่เงียบสงบ นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางด้วยจักรยาน 2 ไมล์ซึ่งจะกลับสู่พื้นที่ปิกนิกจากที่ที่คุณสามารถชมพระอาทิตย์ตก

• ULU Ocean Grill & Sushi Lounge คือโฟร์ซีซั่นส์ฮาเลาลัย ห้องอาหารริมทะเลให้ทัศนียภาพของพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของฮาวาย

•ภูเขา Mauna Kea Hill ถูกอ้างว่าเป็นพระอาทิตย์ตกที่ฮาวายอย่างมากที่สุด มีการจัดทัวร์ท่องเที่ยวยอดนิยม ทัวร์รวมอาหารค่ำก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ขอแนะนำให้ใช้ไดรฟ์ 4 ล้อในช่วงสองสามไมล์ที่ผ่านมาจนถึงด้านบนและกลับไปสู่การเบรค อุณหภูมิหนาวมาก แต่งได้อย่างถูกต้อง คำเตือน: ถ้าคุณไม่สามารถไปที่ด้านบนไม่ได้ไปที่พระอาทิตย์ตก ไม่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกได้ที่อื่น ๆ ในเทือกเขา

o ถ้าคุณอยู่บนขอบของลมใหญ่ (ทางทิศตะวันออก) อย่าคาดหวังพระอาทิตย์ตก Sunsets ปกคลุมด้วยภูเขาไฟสองแห่งของเกาะ

การปิด

พระอาทิตย์ตกที่น่าอัศจรรย์ของฮาวายสามารถมองเห็นได้เกือบทุกที่ในฮาวาย แต่พวกเขาจะเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดในฝั่งตะวันตกของเกาะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในงานปาร์ตี้ริมทะเลล่องเรือตอนกลางคืนหรือธุรกิจใกล้ท้องฟ้าคุณก็เป็นหนี้ตัวเองที่พลาดไม่ได้กับพระอาทิตย์ตกที่ดีที่สุดในโลก

อ๊ะฮ่า

Source by Rodney L Mosley

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *