ทัวร์เดินป่าใน Port Macquarie – สถานที่ท่องเที่ยว Where to Go

เราสามารถพูดได้ว่า Port Macquarie สามารถเข้าถึงโอกาสเดินป่าที่ดีบางแห่ง แต่อาจเป็นสิ่งที่ลดน้อยลง Port Macquarie กำลังใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมที่สุด อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานประวัติศาสตร์ นักเดินทางไกลอย่างจริงจังต้องการไปตามเส้นทาง Werrikimbe ซึ่งนำไปสู่หุบเขาน้ำตกและแม่น้ำเฮสติงส์ สัตว์ที่มีถิ่นพำนัก ได้แก่ หมีโคอาล่าไก่สตีมและหอยจะสังเกตได้เมื่อมีคนโชคดี เส้นทางเดินเท้าระยะทางอื่น ๆ สามารถสำรวจได้ นอกจากนี้ยังมีเส้นทางเดินเท้าสั้น ๆ จากบริเวณปิกนิกมากมายและที่ตั้งแคมป์ในสวนสาธารณะ สถานรับเลี้ยงเด็กพื้นเมืองเก่ายังมีอยู่ในอุทยาน อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe ตั้งอยู่ทางตะวันตกและตะวันตกเฉียงเหนือของ Port Macquarie

อุทยานแห่งชาติ Willi Willi

ตั้งอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติ Werrikimbe อุทยานแห่งชาติเขาป่าฝนแห่งนี้ ที่นี่คุณสามารถชมความงามของน้ำและสวนสาธารณะในแม่น้ำวิลสันที่น่าสนใจ หลังจากที่เดินผ่านเส้นทางเดินป่าสามสายที่มีอยู่ในอุทยานแล้วคุณจะพบน้ำตกที่พุ่งกระเซ็นได้ อุทยานมีเทือกเขา Kemps Pinnacle ขนาด 1100 ฟุตและภูเขา Banda Banda

อุทยานแห่งชาติ Dooragan

อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่เหนือภราดรภาพเหนือซึ่งเป็นที่พำนักของ Dooragan หนึ่งในสามพี่น้องที่เป็นชนพื้นเมืองในท้องถิ่น ป่าฝนและป่ายูคาลิปตัสต้อนรับแขกผู้มาเยือนได้โดยง่ายและสามารถเดิน 30 นาทีสำหรับการเดินที่ท้าทายไม่กี่ชั่วโมงที่ลาดชันบางแห่งหมายถึงทุกคนมีสิ่งที่ต้องทำ ถ้าคุณอยู่บนหมิ่นเหนือเทือกเขาบนสวรรค์คุณมีมุมมองที่สวยงามของชายหาด

พื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติ Boorganna

นี่คือพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในรัฐนิวเซาธ์เวลส์ก่อตั้งเมื่อปีพ. ศ. 2447 เดินเล่นสบาย ๆ ผ่านป่าฝนอันหลากหลายนำไปสู่จุดชมวิว Rawson Falls มุมมองนี้มีมุมมองที่ดีของน้ำตกและพุ่มไม้โดยรอบ ข้อมูลป่าฝนจะระบุไว้ตามแนวถนน แม้ว่าจะเดินได้ง่ายเพียงหนึ่งไมล์พื้นที่ปิกนิกและย่างจะช่วยให้ผู้เข้าชมใช้เวลาในวันออก

Boorganna ห่างจาก Port Macquar 60 ไมล์ทางตะวันตกเฉียงใต้

Swans Crossing

ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Kerewong Swans Crossing เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินที่งอกใหม่ไปสู่พื้นที่เพาะปลูกไม้เนื้อแข็งและสวนไม้เนื้อแข็งไปยังฟาร์มปศุสัตว์ 1964 เส้นทางนี้ยังมีการกล่าวถึงที่ใกล้เคียง Longworths เชื่อมต่อมรดกตามต้นฉบับ 1913 รถพ่วงไม้ที่ถูกส่งผ่านแม่น้ำ Camden Haven ที่มันยังคงเดินทางไปยังโรงงานใกล้เคียง

Where To Stay

ในเขตพอร์ตแมคควอรีมีอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงหลายแห่งสำหรับนักปีนเขาที่มีความกระตือรือร้น เนื่องจากบางส่วนเริ่มจากเส้นทางที่แตกต่างกันการเข้าพักที่ Port Macquarie จึงเป็นฐานที่ดีซึ่งคุณสามารถไปยังสถานที่ต่างๆได้ทุกวัน ประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นนี้คือการค้นพบชุดเดินป่าและข้อเสนอของ Port Macquarie – สถานที่น่าสนใจในท้องถิ่นอาหารอร่อยและชายหาดที่สวยงาม โรงแรมยังมีบริการสปาและทรีทเมนท์นวดเฉพาะสำหรับบัตรโดยสารการผ่อนคลายและการฟื้นฟูความเมื่อยล้าขาสูง Mercure Centro Hotel ตั้งอยู่ใน Port Macquarie ทำให้โรงแรมนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดที่จะเข้าพักขณะที่อยู่ในเมือง จากนั้นสำรวจและสำรวจเส้นทางเดินเท้าในบริเวณใกล้เคียงเหล่านี้

Source by Jane MCH Hillsdon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *