Port Hardy, BC – เมื่อการเดินทางของคุณจบลงด้วยการผจญภัย!

Port Hardy BC Canada เป็นชุมชนที่อยู่ทางตอนเหนือสุดในแวนคูเวอร์ เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีประชากรประมาณ 4000 คนและเป็นชื่อของเซอร์โธมัสฮาร์ดีรองนายพลผู้มีชื่อเสียงในการจับกุมเนลสันที่กำลังจะตายในศึกแห่งทราฟัลการ์เมื่อเนลสันกล่าวคำสุดท้ายว่า "จูบฮาร์ดี" Port Hardy BC เดิมเป็นเมืองที่ใช้ทรัพยากร แต่เนื่องจากการลดลงของสินค้าเหล่านี้ Port Hardy จึงมีบทบาทในการเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวผจญภัยอีกครั้ง

เนื่องจากเมืองนี้มีเอกลักษณ์จึงเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมการผจญภัยและสถานที่น่าสนใจ มีบางแห่งในโลกที่มีอยู่ตลอดทั้งปีสำหรับการตกปลาแซลมอนและ halibut เส้นทาง North Coast Trail ใหม่ที่อยู่ใกล้กับ Cape Scott Provincial Park กำลังดึงดูดนักเดินทางท่องเที่ยวที่มีความกระตือรือร้นทั่วโลกและกำลังแข่งขันกับน้องชายคนเล็กของ Trail West Coast Trail ฉาวโฉ่ คนที่คุณเคยได้ยินคือ Jacque Cousteau ทำให้ Port Hardy BC เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางดำน้ำโดยอ้างว่าสถานที่แห่งนี้มีดำน้ำที่ดีที่สุดในโลกอยู่ใกล้กับกำแพงบราวนิ่งใกล้กับ Pocket Provincial Park ของพระเจ้า นอกจากนี้ยังมีเรือคายัคขนาดใหญ่ (Orcas มากเกินไป) และโอกาสในการล่องเรือรอการสำรวจและการแสดงตนทางวัฒนธรรมอันหลากหลายของชนเผ่าพื้นเมือง

แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดของ Port Hardy BC คือ Discovery Coast Ferry จาก Port Hardy ไปยัง Prince Rupert ผ่านทาง Inside Passage ล่องเรือ 16 ชั่วโมงนี้จับภาพ Inside Passage ตระหง่านตามแนวชายฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบียและแม้กระทั่งเส้นทางเดียวกับเรืออลาสก้า คุณจะเห็นปลาวาฬนกอินทรีและบางทีอาจจะมองไม่เห็นหมี Kermode Bear (Spirit Bear) ที่ไม่น่าเชื่อในขณะที่คุณไปที่บริเวณป่าฝน Great Bear Raining บนเทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะเป็นฉากหลังของคุณ ด้วยชายหาดที่สะอาดที่สุดที่คุณสามารถหายใจได้ชายหาดที่อยู่ห่างไกลหมู่บ้านประภาคารที่งดงามและเมืองแห่งวิญญาณที่น่ากลัวกำลังเดินเข้ามาใกล้ Princess Royal Island Butedale และเนื่องจากเรือสำราญนี้เป็นเรือข้ามฟากคุณสามารถนำรถของคุณและดำเนินการต่อจาก Prince Rupert

ในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น Port Hardy BC ดูแลนักท่องเที่ยวนักเดินทางและผู้ผจญภัยที่กำลังมองหาประสบการณ์พิเศษและสนุกสนาน คุณสนใจในจุดสูงสุดหรือไม่? บทความนี้ให้ตัวอย่างของสิ่งที่รอให้คุณค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Port Hardy BC

Source by Darshan Montgomery

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *