Nordictrack ACT Elliptical – ทำไมครูฝึกจึงได้รับความนิยม?

ความคิดเกี่ยวกับรูปไข่เทรนเนอร์ Nordictrack ACT

ไดรฟ์ crosstrainer ที่เป็นที่นิยมเป็นศูนย์กลางได้รับการนำเสนอมาหลายปีแล้ว – ความนิยมเนื่องจาก Nordictrack มักจะกำจัดโมเดลหลังจากหนึ่งหรือสองปีหากไม่ขายดี

ทำไม ที่นิยม? นี่คือข้อดีหลัก 3 ข้อของ ACT crosstrain ที่รุ่นอื่นไม่ได้:

# 1 สะดวกสบาย

คันเร่งกำลังเข้าใกล้อาจารย์ผู้สอนนี้ เนื่องจากล้อแม็กซ์ตั้งอยู่ที่ด้านหน้าหรือด้านหลังของเหยียบ

ขณะเหยียบเคลื่อนเข้าหากันได้มากขึ้นการเคลื่อนไหวรูปไข่จะกลายเป็นธรรมชาติมากขึ้น สะโพกไม่รุนแรงมากนัก – ความแตกต่างที่คุณรู้สึกคือเมื่อคุณทำงานนาน

# 2 การสูญเสียน้ำหนักที่เร็วที่สุด

ขอบคุณรูปวงรี ACT, มันเป็นตำแหน่งที่ดีกว่าบนคันเหยียบและน้อยกว่าเอียงไป handrails (ตามที่มักจะถูกฝึกรูปไข่)

ไม่ค่อยมีแนวโน้มที่จะใช้ราวจับและแรงนี้ทำให้ร่างกายของคุณมีน้ำหนักมากขึ้น – เผาผลาญแคลอรีมากขึ้น

และเผาผลาญแคลอรีมากกว่าการลดน้ำหนักที่เร็วขึ้น IFit เป็นเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมที่เครื่อง crosstrainers รุ่นใหม่ของ Nordictrack รวมถึงรูปไข่รูปไข่ ACT

iFit เชื่อมต่อเครื่องของคุณกับอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายไร้สายที่บ้าน จากที่นี่คุณสามารถทำทุกสิ่งที่สนุกเพื่อให้ได้รับการฝึกฝนที่ดีขึ้น

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถดาวน์โหลดการออกกำลังกายใหม่จาก Jillian Michaels Celebrity Trainer ซึ่งคุณสามารถทำงานร่วมกับการออกกำลังกายของคุณ (โดยใช้ลำโพงคอนโซลในตัว)

คุณสามารถติดตามสถิติการออกกำลังกายออนไลน์ – และตั้งเป้าหมายใหม่

อีกสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือ iFit คือการใช้เส้นทางโลกที่มีชื่อเสียงหลายเส้นทาง คุณสามารถใช้ Googlemap ในการวาดหลักสูตรใหม่ (ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการใช้งานในชุมชนเก่า!)

ดังนั้น iFit จึงมีสิ่งที่น่าสนใจมากมายที่การฝึกอบรมที่น่าเบื่อและเงียบเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนุกสนานและมีจุดมุ่งหมาย ปัจจุบันมีรูปแบบที่แตกต่างกันอยู่สามแบบคือ ACT (under $ 1000) และ ACT ที่สูงกว่า 7 ACT 10 models

พระราชบัญญัติ ACT 7 และ ACT [1965900] 10 มีการปรับปรุงและมาพร้อมกับเว็บเบราเซอร์ในตัวเพื่อให้การฝึกอบรมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เพื่อที่จะได้รับภาพรวมของความนิยมของ Nordictrack ACT ellipsis

ข้อดีข้อสุดท้ายคืออะไร? จุดศูนย์กลางแกนกลางเหล่านี้ใช้พื้นที่ประมาณครึ่ง (ยาว) ในรูปแบบรูปไข่มาตรฐาน ดังนั้นพวกเขาจึงเหมาะสำหรับบ้านขนาดเล็กหรือห้องออกกำลังกาย

ไม่ว่าคุณจะเลือกรูปไข่คุณควรใช้เวลาทำวิจัยและหาครูสอนพิเศษที่สามารถเริ่มต้นให้คุณได้

Source by Kate Banning

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *