คุณเคยตกหลุมรักไอร์แลนด์บ้างไหม?

ฉันเพิ่งบอกเพื่อนคนหนึ่งว่าฉันกำลังวางแผนไปเที่ยวประเทศอื่น พวกเขาไม่ได้รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งและสงสัยว่าทำไมฉันถึงไม่กำจัดประเทศไอร์แลนด์ให้มีอากาศดีขึ้น

ดูเหมือนว่าจะเป็นความรู้สึกทั่วไปที่ไอร์แลนด์มีปริมาณน้ำฝนเป็นจำนวนมาก ถึงแม้จะเป็นจริงว่ามีฝนตกในหลายประเทศ แต่ก็ดูเหมือนว่าประเทศของฉันสมควรจะจดจำได้มากกว่าสภาพอากาศ

เมื่อสองปีก่อนผมใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนแบบโค้ชในประเทศซึ่งเป็นเส้นทางแบบวงกลมที่เริ่มขึ้นในเมืองหลวงของดับลิน ทัวร์สองสัปดาห์ (มิถุนายน) มีแสงแดดไม่น้อยกว่า 12 วัน คุณเพียงแค่แสดงให้เห็นว่ามันเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับสภาพอากาศที่ดีในไอร์แลนด์ – คุณเพียงแค่ต้องเป็นบิตโชคดี!

ในแง่ฝนและลมอาจมีบทบาทสำคัญในไอร์แลนด์ ในช่วงสภาพอากาศที่ฝนตกคุณจะพบว่ามีข้อแก้ตัวที่สมบูรณ์แบบในหลายผับที่ดีของประเทศ

ผับไอริชมีชื่อเสียงด้านการต้อนรับของพวกเขากินเนสส์บรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและดนตรี เพลงแบบดั้งเดิมของไอร์แลนด์เมื่อเล่นในอารมณ์ร่าเริงเป็นหนึ่งในความสุขของการเข้าชม

สภาพอากาศยังเป็นผู้รับผิดชอบต่อพื้นที่ชนบทที่มีชื่อเสียงของไอร์แลนด์ ทุ่งหญ้าสีเขียวของชายฝั่งตะวันตกเป็นที่น่าแปลกใจและคลื่นของมหาสมุทรแอตแลนติกชนกับชายฝั่งและหน้าผา Moher สูง

ถิ่นทุรกันดารของ Burren และ Connemara เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศที่เปียกและมีหมอก มีสถานที่อื่น ๆ บนโลกที่มีสถานการณ์เช่นนี้ดูน่าเบื่อ – ในไอร์แลนด์มีความจำเป็นต้องเพิ่มบรรยากาศเท่านั้น […] อย่างที่ฉันพูดกับเพื่อนที่สงสัยของฉันไม่มีอะไรดีไปกว่าวันหยุดในไอร์แลนด์ในไอร์แลนด์ มีความตื่นเต้นบางอย่างตั้งแต่ตอนที่ฉันถือโบรชัวร์วันหยุดไว้ในมือฉันมันเป็นความตื่นเต้นที่มาจากความคิดในการมีพื้นที่พิเศษในการเยี่ยมชม

ลองดูวันหยุดสอนเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับความสุขของไอร์แลนด์และชาวไอริช คุณจะไม่ผิดหวัง

คุณอาจพบว่าไอร์แลนด์ไม่ตก

Source by Keith Barrett

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *