อุทยานแห่งชาติ Murramarang การปั่นจักรยานเสือภูเขา – เทอร์เรซจาก Durras North

จาก Durras North

ขณะที่หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่ง Durras North (ใกล้อ่าว Batemans บนชายฝั่งทางใต้ของ NSW) ล้อมรอบชายหาดริมทะเลชายหาดและพุ่มไม้ที่มีประสบการณ์ใน Murramarang National Park

1) เส้นทางการค้นพบ

บุชเชอรัลที่เป็นที่นิยมที่สุดของ Murramarang National Park ปัจจัยที่สำคัญที่สุด ได้แก่ : เหงือกอักเสบ ป่าฝนส่วน; "เดินเข้าสู่ระบบ"; ชีวิตนกที่กว้างขวางและมุมมองของทะเลสาบ Durras เส้นทาง Discovery Trail อยู่ห่างออกไปประมาณ 4 กม. ปล่อยให้นาฬิกา เป็นเรื่องง่าย

2) Bobs Rock

เส้นทางเดินตามชายหาดของทะเลสาบ Durras เหตุการณ์ที่สำคัญที่สุด ได้แก่ การเดินรอบปาล์ม Burrawang และความเป็นไปได้ที่จะลุกขึ้นจากเนินเขาสู่เนินเขา Bobs Rock เป็นที่เก็บน้ำของทะเลสาบ Durras ปล่อยให้นาฬิกา

3) ทางเดินทะเลสาบ Durras

เส้นทางนี้ไปตามทะเลสาบ Durras อยู่ห่าง 5.5 กม. ไปตามชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบ Durras ส่วนใหญ่เป็นแฟลต ลักษณะสำคัญของมัน ได้แก่ ชีวิตนกมากมาย Burrawang Palms และยางด่าง ชายฝั่งของทะเลสาบที่เดินไปตามชายแดนนี้คือเขตรักษาพันธุ์ของ Batemans Marine Park ผลตอบแทนที่ได้รับสามารถขยายไปยังเส้นทางเดินเท้าอื่น ๆ ใน Murramarang National Park ที่ง่ายกว่า 1.5 ชั่วโมง

4) Burrawang Walk

เริ่มต้นที่ Durras North นี่เป็นเส้นทางเดิน 5 กิโลเมตร ส่วนแรกประมาณ 1 กิโลเมตรไปตามชายหาด Durras จากนั้นขึ้นชันเหนือและเหนือหัว Point Upright ก่อนจะกลับไปที่ Durras North ให้ทัศนียภาพของหาด Durras และ Beagle Bay ระดับสูง 1.5 ชั่วโมง

5) Pont Upright Walk

จาก Durras North การเดินครั้งนี้จะพาคุณไปเดินเล่นริมทะเลระยะทาง 1 กิโลเมตร จากนั้นลู่วิ่งไปตามที่ราบหินที่มีหัว Point Upright ชายหาดถัดไปที่ Depot Beach และภาคที่เกิดขึ้นจะพาดผ่าน Durras North สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสังเกตเกาะเกรส์เชิปเปอร์ปลาวาฬหรือปลาโลมา อนุญาตให้ใช้ 1.5 ชั่วโมงให้คะแนนได้ง่ายปานกลาง มันเป็นเพียงที่จะทำในเวลาต่ำและเมื่อทะเลสงบ

มีการเดินอื่น ๆ ใน Durras North แต่เหล่านี้เป็นที่นิยมมากที่สุด จริงๆคุณต้องทำคู่เพื่อประเมินสภาพแวดล้อมที่หลากหลายของ Durras North และ Murramarang National Park

Source by Peter Counsell

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *