โรคข้ออักเสบในช่องท้องหรือไม่? การเดินแบบนอร์ดิกช่วยขจัดความเจ็บปวดจากสะโพก

มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงล้อมรอบสะโพก บางครั้งกล้ามเนื้อเหล่านี้ "ไม่สมดุลย์" บางคนใช้และบางคนก็ไม่ทำ นี่เป็นภาระของพันธบัตร เมื่อกล้ามเนื้อดึงกระดูกในลักษณะที่แตกต่างกว่าที่พวกเขาได้รับการออกแบบเพื่อลากมากกว่าหนึ่งด้านกับอื่น ๆ กระดูกไม่กี่ stingers หรือกระแทกถูกสร้างขึ้น กระดูกเล็ก ๆ เหล่านี้เป็นโรคข้ออักเสบ แต่มันสามารถทำให้เกิดอาการปวดเจ็บปวดไม่ว่าจะเป็นโรคข้ออักเสบหรือไม่ อาการปวดสะโพกจำนวนมากจากกล้ามเนื้อ

หากสะโพกของคุณได้รับความเสียหายคุณควรเดินในรูปแบบต่างๆ

การเดินแบบนอร์ดิกใช้เสาเพื่อความสมดุล หากคุณกำลังเดินกับน้ำตาลหม้อสามารถรองรับด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตามในทั้งสองด้านการเดินแบบคอลัมน์สนับสนุนทั้งสองฝ่ายและส่งเสริมการส่งเสริมการขาย

เสายังทำให้คุณต้องแกว่งแขนของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีและเป็นกลาง เมื่อเดินคุณต้องเปลี่ยนแขนข้างร่างกายไม่ใช่ร่างกายของคุณ นิ้วหัวแม่มือของคุณควรชี้ขึ้นขณะที่จับมือ เมื่อใช้แขนของคุณขณะที่เดินใช้กล้ามเนื้อส่วนบนทั้งหมดตามที่ออกแบบมาเพื่อใช้ [1965900] การเก็บรักษาไม้เท้าทำให้มือของคุณอยู่ในตำแหน่งกลางที่ถูกต้อง ดังนั้นการเดินแบบนอร์ดิกจึงทำให้คุณมีส่วนบนที่ดีและขาสะโพกและท้อง

ทำไมจึงเหมาะสำหรับสะโพก?

เรารู้สึกเจ็บปวดเมื่อเรามีความสมดุล Walk คือสิ่งที่เราออกแบบมา ที่จะย้าย เราสร้างมันขึ้นเพื่อเดินเท้าและไมล์ ซื่อสัตย์!

แต่เนื่องจากช่วงยาวและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่น ๆ กล้ามเนื้อบางส่วน "แน่นเกินไป" และคนอื่น ๆ ก็อ่อนแอ เดินจะเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ การเดินช่วยให้สมดุลและสมดุลของข้อต่อสะโพกกับแต่ละอื่น ๆ [1965900] บางทีคุณอาจไม่สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย คุณอาจสามารถเดินทางไปนอร์ดิกหรือไม่ก็ได้ จริงๆคุณต้องพิจารณาร่างกายของคุณและความรู้สึกของคุณและคุณควรตรวจสอบกับแพทย์ของคุณ

ไปที่เว็บไซต์ Live Healthy Walking เพื่อดูวิดีโอของ Nordic Walking เมื่อคุณดูวิดีโอคุณคิดว่า "พวกเขาทำงานเร็วเกินไปฉันไม่สามารถทำเช่นนั้นได้" ดีบางทีคุณอาจไม่สามารถทำตอนนี้ แต่ถ้าคุณเดินอย่างมั่นคงที่ก้าวที่คุณสามารถจัดการได้อย่างสะดวกสะโพกของคุณจะกลายเป็นความสุขและแข็งแรง ไม้เท้าเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเดินเล่น

คุณยังสามารถอ่านเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจของ Rosalie ได้เมื่ออยู่ที่นั่น คุณจะค้นพบวิธีการกำจัดความเจ็บปวดจากสะโพกของคุณโดยการเดิน

Source by Kathryn Merrow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *