Nordic Track Elliptical Trainer – คุณใช้แคลอรี่เท่าไร?

แน่นอนระยะเวลาที่ จำกัด คุณทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มน้ำหนักและลดน้ำหนักสำหรับ "บูมสำหรับเงินที่ได้รับ" กับตัวเลือกทั้งหมดอย่างไรคุณทราบว่าเครื่องเผาผลาญแคลอรี่มากที่สุด? นี่คือจักรยานที่มีชีวิตชีวาจักรยานยืนลู่วิ่งหรือสิ่งที่แพงกว่าเทรนด์รูปไข่แบบนอร์ดิก? ไม่ว่าอุปกรณ์ชนิดใดที่คุณเลือกจะเผาผลาญแคลอรีแคลอรี่แต่ละตัวก็เหมือนกัน เพื่อให้เข้าใจถึงจำนวนแคลอรี่ที่คุณเผาผลาญคุณต้องเข้าใจว่าแคลอรีทำงานอย่างไร

แคลอรี่เป็นหน่วยพลังงาน เขาค้นพบหรือนิยามศาสตราจารย์ Nicolas Clémentในปี พ.ศ. 2367 เป็นหน่วยพลังงานความร้อน ในระหว่างทางเคมีปริมาณแคลอรี่ที่เรียกว่ากรัมแคลอรี่คือ 1 กรัมของน้ำซึ่งจะเพิ่มอุณหภูมิได้ 1 องศาเซลเซียส

อย่างไรก็ตามความหมายของการติดฉลากอาหารและอาหารจะไม่ชัดเจนมากนักอันเป็นผลมาจากแคลอรี่แคลอรี่อาหารกิโลกรัมแคลอรี่และความสามารถในการแลกเปลี่ยนเป็นกิโลกรัม ในบริบทของอาหารแคลอรี่คือปริมาณพลังงานที่เพิ่มขึ้น 1 กิโลกรัมและไม่เพิ่มน้ำ 1 กรัมต่อ 1 องศา แคลอรี่หนึ่งกิโลกรัมจึงมีค่าแคลอรี่ 1000 กรัมต่อกิโลกรัม ประเทศส่วนใหญ่ใช้แคลอรี่เป็นหน่วยพลังงานสำหรับฉลากพลังงานในขณะที่คนอื่น ๆ ชอบหน่วย SI, joule เพื่อประโยชน์ของข้อมูลแคลอรี่เท่ากับ 4.182 จูลซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ยอมรับโดย International Union of Nutrition Sciences คำว่า "แคลอรี่อาหาร" ใช้ในส่วนต่อไปนี้เพื่อความชัดเจน

เนื้อหาแคลอรี่ของอาหารวัดได้จากการเผาผลาญอาหารแห้งที่วัดได้ในเครื่องวัดความร้อน พลังงานที่วัดได้ระหว่างการยิงในเครื่องวัดปริมาตรนั้นมีค่ามากกว่าที่ร่างกายมนุษย์ได้รับจากอาหาร ระบบทางเดินอาหารของมนุษย์ไม่ได้ผลและดังนั้นในทางทฤษฎีก็สามารถสกัดได้เพียง 85% ของพลังงานจากการเผาไหม้เท่านั้น การขาดการย่อยอาหารนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้ขยะมูลฝอยถูกสร้างขึ้น

สารอาหารที่แตกต่างกันผสมมีค่าความร้อนที่แตกต่างกัน ไขมันถึง 9 แคลอรี่อาหารต่อกรัมและเครื่องดื่มเอทานอลหรือแอลกอฮอล์สามารถเข้าถึงแคลอรี่อาหารได้สูงสุด 7 แคลอรี่ต่อกรัม โปรตีนและคาร์โบไฮเดรตมีแคลอรี่อาหารประมาณ 4 แคลอรี่ต่อกรัม คาร์โบไฮเดรตไม่ได้ทั้งหมดสามารถรับประทานได้ตามที่ได้รับการพิสูจน์โดยเส้นใยที่กินได้ไม่ย่อยส่วนใหญ่ ถ้าคุณทำงานกับผู้ฝึกสอนรูปไข่บนแทร็คนอร์ดิกจะเผาผลาญ มันสร้างพลังงานในร่างกายโดยการแบ่งอาหารเป็นน้ำตาลง่ายๆที่เผาผลาญเซลล์ น้ำตาลถูกล้อมรอบด้วยกระแสเลือดและเปล่งพลังงานในเซลล์ที่ดูดซับน้ำตาลเหล่านี้ ยกตัวอย่างเช่นกล้ามเนื้อใช้โมเลกุลน้ำตาลและแตกตัวเป็นพลังงาน กล้ามเนื้อมีประสิทธิภาพมากมีเพียง 15% ของพลังงานกลที่ผลิตขึ้นสำหรับปริมาณพลังงานที่นำเข้า พลังงานที่ไม่จำเป็นจะถูกเก็บเป็นไขมันในร่างกาย

ไขมันในร่างกายต้องการพลังงานที่จะบริโภคดังนั้นคนจึงจำเป็นต้องเผาผลาญน้อยกว่าที่เขาต้องการเพื่อที่จะเพิ่มน้ำหนักขึ้น การเผาผลาญอาหารแตกต่างจากคนอื่นดังนั้นการลดน้ำหนักและการเพิ่มน้ำหนักจึงแตกต่างกัน นี้เกี่ยวข้องกับอัตราการเผาผลาญมูลฐานหรือปริมาณของพลังงานที่จำเป็นในการรักษาการทำงานของร่างกาย มากขึ้นเพื่อการผลิตพลังงานของร่างกาย แต่เหล่านี้ดีที่สุดสำหรับการอภิปรายทางเทคนิค

Source by Diana K Nielsen

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *