โคเปนเฮเกนเทพธิดา

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงโคเปนเฮเกนคือ Little Mermaid เพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวละครของ Hans Christian Andersen รูปปั้นทองสัมฤทธิ์ถูกสร้างขึ้นโดย Edvard Eriksen ในปี 1913 และ Carlsberg Brewery ได้จ่ายเงินให้กับมัน

แต่น่าเสียดายที่เรื่องนี้ไม่ได้รับความนิยมอย่างที่เป็นที่รู้จัก จำนวนของภารกิจที่ประสบความสำเร็จได้รับการทำกับแขนของนางเงือกและหัวเป็นครั้งสุดท้ายในปี 1998 รัฐบาลเดนมาร์กตอบว่าได้เติมรูปปั้นและล้มคว่ำความพยายามในอนาคต ดูเหมือนว่าเขาทำแบบนั้น แต่ทำไม? ในประเทศเดนมาร์ก Hans Christian Andersen, Shakespeare, Dickens และ Wordsworth เข้าร่วมแต่ละคน เขาเกิดในโอเดนเซ่ในปี ค.ศ. 1805 นักเขียนอาจเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในการเขียนนิยาย (หรือเหตุการณ์) แต่ยังเป็นนักเขียนที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นของเล่นหนังสือท่องเที่ยวนวนิยายและบทกวี รายชื่อของเรื่องราวของ Andersen แสดงให้เห็นถึงความรู้: Little Mermaid, Queen of the Snow, The Ugly Cock, Little Girl Match, เจ้าหญิงและถั่ว, Thumbelina, ชุดใหม่ของจักรพรรดิ

Fairy Tales Survive Western Culture, และพวกเขาได้บรรลุสถานะเกือบเป็นตำนาน สามารถเล่นโปร์นามิบัลเล่ต์และภาพยนตร์แอนิเมชั่นได้อย่างง่ายดาย บางทีคำเตือนไปยังแรงจูงใจที่อยู่เบื้องหลังการป่าเถื่อน

เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนฉันใช้เวลาวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยาวนานในโคเปนเฮเกนและแน่นอนว่าฉันไปดู Little Mermaid เรื่องราวของแอนเดอร์เซนเกิดขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2380 และผู้นำของฉันบอกว่าไม่มีความจริงที่อยู่เบื้องหลังการเป็นตัวแทนของอีค็เซ็นซึ่งเดนมาร์กบางแห่งคัดค้าน พิพิธภัณฑ์ของประติมากรมีภรรยาคนหนึ่งชื่อบัลเล่ต์ เธอสวยและพร้อมและอาจจะเศร้าเล็กน้อย แต่เธอไม่ได้ส่งสัญญาณใด ๆ เกี่ยวกับการทรมานของนางเงือกน้อยของ Andersen ตัวละครอยู่ไกลจากความงามของดิสนีย์

ในกรณีที่นางเงือกน้อยแวะแม่มดทะเลไปยังหม้อแปลงเพื่อเปลี่ยนร่างของเธอ การทำยาพอกพูนหมายถึงการสูญเสียลิ้นของคุณและทำให้คุณมีเสียงที่สวยงาม แต่คุณจะสามารถเดินกับคนได้ เธอปรารถนาให้เจ้าชายผู้อ่อนโยนผู้ซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากพายุเพื่อรักเธอ ถ้าคุณยอมรับมันจะได้รับพรตลอดกาล … […] … หางของคุณจะเขย่าและหดตัวลงจนกว่าจะกลายเป็นคนของโลกเช่นเดียวกับเท้า แต่มันจะเจ็บ; ถ้ามีดคมแหลมเหนือคุณทุกคนที่เห็นคุณจะบอกว่าคุณเป็นคนที่เก่งที่สุดที่คุณเคยเฝ้าดูอยู่เนื่องจากคุณเลื่อนการเคลื่อนไหวและไม่มีนักเต้นที่สามารถเดินได้อย่างง่ายดายเท่าที่คุณเป็น ทุกขั้นตอนที่คุณรู้สึกราวกับว่าคุณคมตัดมีดเพื่อให้เลือดไหลผมยินดีที่จะช่วยคุณ แต่คุณเต็มใจที่จะประสบความทุกข์ทั้งหมดนี้หรือไม่? "ใช่แล้ว" นางเงือกตัวเล็ก ๆ คนนี้สั่นด้วยเสียงอันดังขณะที่เขากำลังคิดถึงเจ้าชายและปรารถนาในจิตวิญญาณของมนุษย์

Den lille Havfrue, Hans Christian Anderson

ในปี 2549 เดนมาร์กศิลปิน Bjorn Norgaard ได้รับการแต่งตั้งใหม่โดย Carlsberg (คนอื่น) Sellő วิสัยทัศน์ของเขาเสียและพ่ายแพ้มีความเปราะบางในสิ่งมีชีวิตแม้ว่าจะไม่ใช่รูปแบบที่จดจำได้ง่าย แต่ก็อาจจะใกล้กับเรื่องเดิมที่เศร้าและบิดเบี้ยว

ระยะทางสั้น ๆ เหนือน้ำร้านอาหาร Noma – ภาษาดั้งเดิม ชื่อเป็นคำย่อของอาหารสแกนดิเนเวียมีสองดาวมิชลินและได้รับรางวัลร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกสามครั้งในปีก่อนปี 2013 (ฉันหวังว่าฉันจะหาตารางไม่ได้หนึ่งสัปดาห์)

René Redzepi อาหารเชฟเป็นอาหารแบบดั้งเดิมของชาวนอร์ดิคที่ได้รับการคิดค้นขึ้นใหม่ฉลองผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นและตามฤดูกาลโดยใช้ประโยชน์จากภูมิอากาศและภูมิทัศน์ เจ้าของร่วม Claus Meyer เป็นผู้บุกเบิกอาหารสแกนดิเนเวียใหม่และเป็นโปรแกรมผ่านเดนมาร์กฟินแลนด์ไอซ์แลนด์นอร์เวย์สวีเดนและพื้นที่ใกล้เคียง เอกลักษณ์และความน่าเชื่อถือของประเทศเป็นสิ่งที่ภาคภูมิใจ

ในเมืองเก่าและใหม่สหายกัน Nouveau Noma อยู่ในคลังสินค้าเก่าที่มีปลาแห้งปลาเค็มเค็มน้ำมันปลาวาฬและสกินได้ถูกเก็บไว้ก่อนที่จะขายเป็นเวลา 200 ปีใน Greenland Trade Square ที่อยู่ติดกันในศูนย์กลางการค้าต่างประเทศเก่า

พระราชวัง Amalienborg พระราชวัง Amalienborg เป็นคลื่นหินจาก Royal Theatre ล้ำสมัย (เปิดในปี 2008 กับ Danish Prince of Hamlet); ศตวรรษที่สิบหกหุ้นหุ้นตลาดสี่สี่เหลี่ยมของแมลงปอบนขอบฟ้าที่มีประกาย Black Diamond – มิติใหม่ของห้องสมุดพระราช

บางทีความสมดุลนี้สามารถรักษาได้และตอนนี้มันเกี่ยวกับการประติมากรรมแบบดั้งเดิมของ Eriksen และการตีความนางเงือกที่ทันสมัยของ Norgaard ในปราสาทโคเปนเฮเกนในปัจจุบัน

เรื่องส่วนตัวของ Hans Christian Andersen เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาออกจากการศึกษาที่ยากจนใน Odense ในปีที่ 14 ของเขาเพื่อสร้างความมั่งคั่งในเมือง เขาอาศัยอยู่ในหลายพื้นที่ในโคเปนเฮเกนรวมทั้ง Hotel d 'Angleter และ Magasin du Nord ซึ่งเป็นร้านที่เก่าแก่ที่สุดในสแกนดิเนเวีย คุณสามารถเยี่ยมชมห้องเก็บไว้ในหน่วยความจำของนักเขียน

อย่าผิดหวังกับชื่อ Nyhavn แปลด้วยท่าใหม่ ในความเป็นจริงหนึ่งในพื้นที่ที่เก่าแก่ที่สุดของโคเปนเฮเกนและ Andersen อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ที่สวยงามแตกต่างกันบนถนนที่สวยงามและมีชีวิตชีวาเป็นเวลาหลายปี

ผู้เขียนเป็นนักเดินทางตัวยงที่เดินทางไปยังแอฟริกาเหนือและอิสตันบูลเขียนประสบการณ์ที่ Poet's Bazaar ยังคงมีเรือจอดทอดสมออยู่ใน Nyhavn และลองนึกภาพได้ง่ายว่าทำไมพวกเขาจึงยุ่งอยู่กับท่าเรือที่ไม่ว่าง

เมื่อฉันเข้าเยี่ยมชมตลาดคริสต์มาสฉันลงจอดที่ท่าเรือ Nissen, ก๊อบลิน Andersen ในนิทานได้รับการขายเป็นกล่องของขวัญที่เป็นที่นิยม ฉันต้องการขาย gluhwein เพื่อให้ติดขัดเพื่อดูว่าฉันสามารถเข้าบ้าน Nisse กับฉันได้หรือไม่ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เหงา

ฉันมีความสุขที่ได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ แต่ยินดีในโคเปนเฮเกน คนเป็นมิตรและเปิดกว้าง วัฒนธรรมเดนมาร์กรวมถึงสิ่งที่เรียกว่า "19459007" hygge ซึ่งมักแปลว่า "เป็นมิตร" หรือ "เป็นมิตร" หมายถึงสังคมที่มีความอบอุ่นและมิตรภาพมากขึ้น

บ่อยครั้งที่เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่ดีร้านกาแฟและบาร์โคเปนเฮเกนมุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น และมีความสุขสำหรับนักเดินทางที่เหงากลุ่มหนึ่งสามารถพบได้ – ทุกที่ที่เปิดไฟและการสนทนาสามารถพบได้

ต้องการวรรณกรรมและการเดินทาง? ไปที่ abookabroad.com เพื่อรับทราบคุณสมบัติเพิ่มเติม

Source by Kate Pickering

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *