เที่ยวกิจกรรมไปที่ North Yorkshire Coast

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในสหราชอาณาจักรให้ทัศนียภาพอันสวยงามของอังกฤษชนบททัศนียภาพริมทะเลหรือบ้านพักตากอากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวจากนั้นมองหาที่อื่นใน North Yorkshire และชายหาดได้ [19659002] ภูมิภาค North Yorkshire มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับการสำรวจและค้นพบ และเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติ North York Moors อันงดงาม อุทยานแห่งชาติมีพื้นที่กว่า 550 ตารางเมตรของที่ราบลุ่มที่น่าทึ่งซึ่งเป็นทุ่งหญ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร อุทยานแห่งชาติ North York Mórตั้งอยู่ทางด้านหนึ่งของ North Sea

บริเวณชายฝั่ง North Yorkshire แห่งนี้มีสถานที่ริมทะเลอันงดงามในรีสอร์ทในท้องถิ่นแบบดั้งเดิมเช่น Scarborough, Filey, Redcar หรือ Whitby หรืออีกนัยหนึ่งอารมณ์ในชนบทส่วนใหญ่มักเป็นสถานที่ริมทะเลที่มีขนาดเล็กกว่าเช่นอ่าว Robin Hoods, Saltwick Bay, Saltburn-by-Sea, Marske-by-Sea หรือ Runswick Bay พวกเขาเสนอวิถีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ในที่เงียบสงบริมทะเลของชนบท

ภูมิภาค North Yorkshire เสนอกิจกรรมและกิจกรรมยอดนิยมมากมายรวมถึงการเดินป่าเดินขี่จักรยานเสือภูเขาการแล่นเรือใบพายเรือคายัคพายเรือแคนูตกปลาร่มร่อนปีนผาและกอล์ฟเพียงไม่กี่ กล่าวถึง

หากคุณต้องการเพลิดเพลินกับกิจกรรมนอกชายหาดเพื่อใช้เวลาในรีสอร์ทริมทะเลในอุทยานแห่งชาติ North York Moors National Park ถนนหลายไมล์ของประเทศเส้นทางเดินรถแทร็กร่องรอยทางป่าและทางรถไฟที่ถูกทอดทิ้งทำให้เหมาะสำหรับนักปั่นจักรยานและทุกเพศทุกวัย

ในช่วง 10 ถึง 20 ปีที่ผ่านมาอุทยานแห่งชาติและรัฐบาลท้องถิ่นได้พยายามดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้นในภูมิภาคนี้โดยการพัฒนาเส้นทางที่ปลอดภัยไม่มีรถและเส้นทางจักรยานสำหรับผู้มาเยือน ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณมีลูกหรือคุณไม่ได้ใช้การขี่จักรยานและคุณไม่ต้องการที่จะนั่งบนทางหลวงแล้วเส้นทางให้เป็นวิธีที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัวที่จะเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงาม [19659002] เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นทางหรือสถานที่ที่แนะนำในการสำรวจไปพร้อมกันเพียงแวะเยี่ยมชมอุทยานแห่งชาติแห่งใดแห่งหนึ่งหรือศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวแห่งหนึ่งเพราะพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเช่ารถจักรยานในท้องถิ่นและทางเลือกอื่น ๆ

ถ้าคุณชอบการเดินคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเส้นทางชายฝั่งทะเลอันงดงามแห่งใดแห่งหนึ่งและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพขณะเดินสำรวจชายหาดใน North Yorkshire

Source by Gregory Greene

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *