แทร็กนอร์ดิค

Nordic Track ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน แรกมาพร้อมกับสกีซึ่งเป็นความสำเร็จอย่างมากในตลาดโลก ในตอนท้ายของทศวรรษ 1990 Nordic Track ได้ขยายไปสู่อุปกรณ์ออกกำลังกายเช่นเครื่องรูปไข่และลู่วิ่ง Nordic Track ให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเสมอและสร้างความพึงพอใจสูงสุด วันนี้ บริษัท ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่นเครื่องใช้ไฟฟ้าจักรยานจักรยานและอื่น ๆ อีกมากมาย ปัจจุบันมี บริษัท NordicTrack เป็น บริษัท ในเครือของ ICON Health & Fitness

Treadmill: มีหลายสายพันธุ์ของลู่วิ่งสแกนดิเนเวีย

A-Series: ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ให้การฝึกอบรมด้านการแข่งขัน

Trading Series: เหมาะสำหรับโรงยิมและมุ่งเน้นเรื่องความทนทาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานตลอดชีวิต

Elite Series: ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักวิ่งและคุณลักษณะใหม่ ๆ นี่เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของภาคเหนือ

Reflex Series: การออกแบบประกอบด้วยเบาะรองนั่งที่ลดการกระแทกลง 38% เมื่อเทียบกับการวิ่งนอก เป็นหนึ่งในนวัตกรรมการออกแบบของสแกนดิเนเวีย

ซีรี่ส์เอนเอียง: มีความชัน 40% Elliptical Training Equipment: มีรูปแบบสำหรับการฝึกอบรม Elliptical Scandinavian Elliptical

Power Ramp Series: การออกแบบนี้ทำขึ้นในโรงยิมและได้รับการมุ่งเน้นในระยะยาว

Trading Series: นี่เป็นผลิตภัณฑ์นอร์ดิกที่มุ่งเน้นไปที่โรงยิม นักสกี: นี่เป็นผลิตภัณฑ์แรกในผลิตภัณฑ์ของชาวนอร์ดิค แต่แม้หลังจาก 20 ปีเครื่องที่ต้องการมากที่สุดสำหรับการเผาไหม้แคลอรี่เป็นหนึ่งในเครื่องจักรที่เหมาะสม สำหรับนักผจญภัย Classic Pro Skier ยังคงเป็นรุ่น [Upright Series] ปีพ. ศ. 2508-2545: ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและแข็งแกร่ง Upright Series ประกอบด้วยการ์ดiFit®, AutoBreeze (TM) เทคโนโลยี ) Fan and InterPlay (TM) Music Port

ซีรีส์ Recumbent Series: หากคุณกำลังมองหาการออกกำลังกายที่สะดวกสบายที่ด้านหลังและข้อต่อช่วงการโกหกเหมาะสำหรับคุณ

อุปกรณ์เสริม:

เครื่องวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบไร้สาย: เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้เดินสบาย ๆ บนลู่วิ่ง

ชุดอุปกรณ์สำหรับวิ่งเหยียบ: เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องวิ่งและช่วยให้คุณออกกำลังกาย น้ำหนัก 20 ปอนด์ Nordic Track Dumbshell Rack: วิธีนี้ช่วยลดน้ำหนักวัชพืช

นอร์ดิกแทร็ก / การออกกำลังกายด้วย Ball Tubing: อาหารเสริมตัวนี้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้การออกกำลังกายเสร็จสมบูรณ์

Nordic Track Body Toning Kit: ชุดนี้มีขนาดประมาณ น้ำหนัก 196 ปอนด์ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง

น้ำหนักของชาวยุโรป: ผลิตจากวัสดุใหม่ล่าสุดและมอบความสบายและประสิทธิภาพสูงสุด

Source by Praveen Pai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *