ห้าชายหาดที่ดีที่สุดในสาธารณรัฐโดมินิกัน

การท่องเที่ยวในแคริบเบียนมากที่สุด

คนรักแสงแดดและชายหาดไม่เหมือนกันกับสัปดาห์หรือสองวันหยุดในแคริเบียน แต่แม้ที่นี่ในสวนเขตร้อนแห่งนี้สาธารณรัฐโดมินิกันเป็นพิเศษ และสิ่งที่พิเศษสุดคือชายหาดระยะทาง 1,000 ไมล์ที่กำลังดึงดูดชายฝั่ง ทิวทัศน์ที่งดงามของหาดทรายสีขาวพร่างพรายน้ำทะเลสีฟ้าโคบอลต์อันเร่าร้อน … มันไม่ใช่วันหยุดมากเท่าที่จะเดินทางไปสวรรค์!

Bayahibe

บนชายฝั่งทางใต้ของสาธารณรัฐโดมินิกันที่ซับซ้อนของโรงแรมที่ซับซ้อน Bayahibe Beach – หนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดในทะเลแคริบเบียน, ในภูมิภาค – ให้การเข้าถึงที่ดีที่สุด ถัดจากโรงแรมมีหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์และสวนธรรมชาติมากมาย

บนฝั่งที่มีน้ำทะเลที่ใสสะอาดขนานไปกับปลาเล็ก ๆ หมู่เกาะบางแห่งเต็มไปด้วยฉากมหัศจรรย์

Sosua

บนชายฝั่งทางเหนือของเกาะแม้ว่าจะเป็นชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในสาธารณรัฐโดมินิกัน โซซัวไม่ได้รับผลกระทบจากการพัฒนาในส่วนอื่น ๆ ของทะเลแคริบเบียน มีนักท่องเที่ยวน้อยลงเพลิดเพลินกับบรรยากาศในท้องถิ่น

ฮวนโดลิโอ / ซานโตโดมิงโก

มันไม่ได้นอนอยู่บนชายหาดตลอดทั้งวันและสามารถเข้าถึงร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาได้ อย่างไรก็ตามหาดทรายในเมืองที่หายากจะหาได้ยากและหาด Juan Dolio เป็นสถานที่พิเศษเพียงแห่งเดียว (ห่างจากเมืองหลวงของ Santo Domingo เพียง 25 กม.) Las Minitas / La Romana

Santo Domingo และ Bayahibe ขึ้นอยู่กับลักษณะที่คุณมอง Las Minitas เป็นชายหาดที่ยอดเยี่ยม ไม่ไกลจากลาโรมานาสะดวกสบายผสมผสานทรายขนาดใหญ่กับบาร์และร้านอาหารที่ดีบางแห่งรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกกีฬาทางน้ำต่างๆ

Cap Cana / Punta Cana

ชายหาด Cap Cana ใน Punta Cana กำลังรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ทันสมัยที่สุดในแคริบเบียน ตราบเท่าที่ต้นมะพร้าวที่หยักกร้านขึ้นมาจากทรายสีขาวพวกเขาก็จะโผล่ออกมาจากวันอันร้อนแรง

เช่นเดียวกับส่วนที่เหลือของเกาะ "สถานที่ท่องเที่ยว" มีอยู่ไม่มากนัก ซึ่งหมายความว่าแทบจะไม่มีความเป็นไปได้ใด ๆ ที่จะนอนเล่นกับดวงอาทิตย์ (หรืออาจจะอยู่ภายใต้ร่มเงาของต้นปาล์ม) และถ่ายฉากที่งดงามหน้าตัวคุณ

Source by Paul Michael Collins

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *