Alaskan Malamute – สุนัขออร์กูแกนด้านเหนือ

Alaskan Malamute เป็นสุนัขขนาดกลางที่มีน้ำหนักระหว่าง 70-95 ปอนด์และสามารถวัดได้ถึง 25 นิ้วสุนัขที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและใช้สำหรับการทำงานหนักเหมาะสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็นหรือที่บ้านเพื่อรับอากาศหนาวเย็นและเย็น ในฤดูร้อน Alaskan Malamute สวมหนาชั้นนอกหยาบและขนสัตว์หนาทึบเสื้อคลุมแต่งตัวในสภาพอากาศหนาวเย็นถ้าคุณมี Alaskan Malamute และอาศัยอยู่ในสภาพภูมิอากาศที่อบอุ่นคุณต้องมีสถานที่ที่จะได้รับออกมาจากดวงอาทิตย์และน้ำอุดมสมบูรณ์

กว้าง สีรวมทั้งสีขาวทึบแสงสีเทาขนาดกลางดำดำและสีแดงบางส่วนขาขาแชสซีและเครื่องหมายใบหน้าเป็นสีขาวส่วนใหญ่ AKC ไม่รู้จักสีขาว 19659002] Malamutes อะแลสกาเป็นอิสระเป็นมิตรและซื่อสัตย์ที่จะเติบโตขึ้นเมื่อพวกเขาเป็นผู้ใหญ่หนูขุดและนักสำรวจหากคุณไม่ต้องการที่จะเล่น ถ้าอยู่นอก Alaskan Malamute ให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่สามารถขุดออกจากลานหรือกระโดดข้ามรั้ว ไม่ใช่บ้านที่ดีบ้านเล็ก ๆ หรือสุนัขในเมือง พวกเขาชอบที่จะออกไปที่นั่นและต้องการพื้นที่ในการเล่นมาก ตั้งแต่ลูกสุนัขมีความสนุกสนานมากพวกเขาจะเป็นที่นิยมมากขึ้นสำหรับเด็กที่มีอายุมากกว่าตราบเท่าที่พวกเขาจะผ่อนคลาย พวกเขาส่วนใหญ่ทำงานกับสัตว์อื่น ๆ และสัตว์เลี้ยงเมื่อพวกเขาถูกสังสรรค์เมื่ออายุยังน้อย พวกเขาสามารถก้าวร้าวกับสุนัขตัวอื่นและสามารถมีสัตว์ขนาดเล็กได้ สุนัขพันธุ์นี้เป็นสุนัขที่เหมาะสำหรับครอบครัวซึ่งมีเวลากลางแจ้งมากมายในการเล่นและค้นพบ

พันธุ์พันธุ์นี้มีขึ้นตั้งแต่ 2000 ปีและเกิดในอลาสก้า เดิมสายพันธุ์ Alaskan Malamute Eskimo ถูกใช้เป็นสุนัขเป็นสุนัข นอกเหนือไปจากสุนัขที่ยังหลงเหลืออยู่อลาสก้า malamutes ยังคงใช้เป็นสุนัขเลื่อนสำหรับการแข่งการค้นพบและครอบครัวที่อาศัยอยู่ในแถบขั้วโลกเหนือ

สุนัขเพรียวบางมีความสำคัญต่อสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ที่มีหิมะปกคลุมไปด้วยหิมะ จำเป็นต่อวิถีชีวิตของพวกเขา หากคุณกำลังมองหาเพื่อนที่รัก แต่เพียงผู้เดียว Alaskan Malamute เป็นสุนัขที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

Source by Evan Richer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *