กฎหมายการติดตามยานพาหนะ

แทร็กเตอร์ GPS ในรถแบบเรียลไทม์มีกฎหมายแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ แต่ละรัฐมีสิทธิที่แตกต่างกันดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะยืนยันกับทนายความของคุณว่าการวางตำแหน่ง GPS จะไม่มีปัญหาทางกฎหมายหรือไม่

กฎหมายทั่วไป

  • โดยทั่วไปการใช้ GPS Tracker เป็นเรื่องปกติหากคุณเป็นเจ้าของรถที่คุณติดตามหรือหากคุณเป็นเจ้าของอุปกรณ์
  • โดยทั่วไปแล้วการติดตามบุตรของคุณที่มีอายุต่ำกว่า 18 เป็นเรื่องปกติ [1965900]] โดยทั่วไปแล้วการติดตามรถหรืออุปกรณ์เพื่อความถูกต้องตามกฎหมายในกรณีที่มีการให้เครดิตหรือผิดนัด
  • โดยปกติการใช้เครื่องมือการติดตามมักใช้ผิดกฎหมายถ้าคุณไม่ใช่เจ้าของรถหรือถ้าคุณติดตามเพื่อนหรือแฟนในรถของตน
  • รัฐฟลอริดากฎหมาย

    รัฐฟลอริดามีกฎหมายการติดตามซึ่งอาจแตกต่างจากรัฐอื่น ๆ ฟลอริดาได้จัดตั้งพระราชบัญญัติห้ามมิให้ผู้ใดติดตามอุปกรณ์จากการเป็นเจ้าของเครื่องจักร

    ข้อยกเว้นของกฎหมายฉบับนี้คือผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้ปกครองเด็ก แต่เพียงผู้เดียวหรือพ่อแม่ทั้งสองตกลงที่จะใช้เครื่องมือติดตาม วางไว้เพื่อดูแลลูกของคุณ [1965900] นี่เป็นข้อยกเว้นของกฎหมายคนพิการ ซึ่งอาจรวมถึงผู้ป่วยอัลไซเมอร์หรือผู้ป่วยภาวะสมองเสื่อม [1965900] การใช้ GPS Tracker ผิดกฎหมายในฟลอริด้า เป็นการกระทำผิดกฎหมายครั้งที่สอง ซึ่งอาจส่งผลให้มีการปรับตัวมากขึ้นหรือไม่เกินหกเดือน

    การตรวจสอบกฎหมายของรัฐเป็นสิ่งสำคัญมากก่อนที่จะวางอุปกรณ์ติดตาม แต่ละรัฐมีกฎหมายที่เฉพาะเจาะจงดังนั้นแม้ว่ากฎหมายดังกล่าวอาจถูกต้องตามกฎหมายในรัฐหนึ่ง แต่อาจมีการขังอยู่ในอีกรัฐหนึ่ง [1965900] กฎทั่วไปคือถ้ารถสมบูรณ์ในชื่อของคุณคุณต้องเปิดใช้งานอุปกรณ์ติดตาม GPS เพื่อตรวจสอบยานพาหนะ อย่างไรก็ตามหากคุณใช้เครื่องมือติดตาม GPS ในรถคันอื่นอาจเป็นเรื่องผิดกฎหมายและอาจถูกปรับหรืออาจถูกคุมขัง [1965900] อีกครั้งกฎหมายเหล่านี้เป็นของรัฐดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่ต้องมีทนายความก่อนที่จะซื้ออุปกรณ์ติดตาม กฎหมายมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาในทุกรัฐของสหรัฐอเมริกาและเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตรวจสอบกฎหมายของรัฐก่อนที่จะซื้อและเปิดใช้งาน GPS Tracker

    Source by Michal Moreno

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *