ทัวร์ผจญภัยในโปรตุเกส

ภูมิทัศน์ที่หลากหลายและน่าทึ่งโปรตุเกสเป็นประเทศที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการผจญภัยในกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม มีจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย แต่นี่เป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดในประเทศซึ่งเป็นสนามเด็กเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักผจญภัยที่เป็นไปได้หรือผู้ที่ชอบความตื่นเต้น:

Serra da Estrella:

ภูเขาและอุทยานแห่งชาติ Serra da Estrella ในฤดูหนาวสำหรับนักสกีและ นักปีนเขาและนักปีนเขาในช่วงฤดูร้อน นี่คือสกีรีสอร์ทแห่งเดียวในโปรตุเกสและเป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ในช่วงฤดูร้อน Serra da Estrella เป็นสถานที่เหมาะสำหรับนักปีนเขาและคนเดินเท้าที่สามารถเพลิดเพลินกับยอดเขาที่มีหินและค้นพบเส้นทาง 357 กม. ในเขตสงวนธรรมชาติ Serra da Estrella การปีนเขาเป็นงานอดิเรกยอดนิยม สกีรีสอร์ทกลายเป็นรีสอร์ทแห่งหนึ่งในฤดูร้อน ภายในอุทยานธรรมชาติพายเรือคายัคอยู่บนแม่น้ำและทะเลสาบอันงดงามการล่องแพเป็นกระจุกที่คุณสามารถสร้างหรือเพลิดเพลินกับความเป็นป่า

Alentejo:

บริเวณอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ของโปรตุเกสไม่ได้เป็นเพียงอุทยานธรรมชาติสามแห่งเท่านั้น มีนักท่องเที่ยวเพียงไม่กี่คนที่ไปเยี่ยมชมหีบห่อไร่องุ่นและหมู่บ้านที่มิได้ถูกแตะต้อง ไม่กี่คนที่รู้ว่าพวกเขาพลาดการผจญภัยอันน่ารื่นรมย์จากจังหวะ ทำไมไม่ขึ้นหรือขี่จักรยานในบริเวณนี้บนชายหาดและบนแผ่นดินใหญ่? คุณสามารถเดินทางไปเองหรือเข้าร่วมทัวร์ได้ จากมุมมองที่แตกต่างกันและภาพรวมเล็กน้อยทำไมไม่ซื้อบอลลูนร้อน? อีกวิธีหนึ่งของการขี่จักรยานคือขี่ม้าขี่ม้า หรือล่องแก่งหรือพายเรือคายัคสามารถวิ่งบนแม่น้ำหรือฝั่งน้ำได้

อุทยานธรรมชาติริมทะเลแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของลิสบอนเพียงระยะทาง 1 ชั่วโมงบนชายฝั่งที่เต็มไปด้วยป่าที่แม่น้ำ Sado เป็นป่าเขตร้อนของแอตแลนติก – มหาสมุทร มีหน้าผาอันน่าทึ่งกว่า 300 เมตรถ้ำและภูมิประเทศถูกครอบงำโดยภูเขาหินปูนที่ยังไม่ได้แตะต้องขึ้นไปบนชายฝั่งที่ปกคลุมพื้นที่ทุ่งหญ้าไร่องุ่นและโบราณสครับ ที่นี่คุณสามารถเดินไปรอบ ๆ ทิวทัศน์ที่ไม่มีใครแตะต้องนี้หรือลองอะไรผจญภัยมากกว่าการปั่นจักรยานเสือภูเขาที่บริเวณเนินเขานี้เหมาะอย่างยิ่ง นักผจญภัยจำนวนมากชอบปีนหน้าผาและปีนผาบนหน้าผาอันตระการตา นอกจากนี้คุณยังสามารถไปที่เรือคายัคเพื่อสำรวจชายหาดที่ห่างไกลของชายหาดและสำรวจถ้ำที่เต็มไปด้วยค้างคาว ขึ้นเรือข้ามฟากบนชายหาดหรือขึ้นไปบนภูเขาหรือสำรวจโลกใต้น้ำที่ชายหาดด้วยการดำน้ำ

Algarve:

ภูมิภาคนี้เป็นวันหยุดตัดบุคลิกภาพ ชายหาดที่สวยงามส่วนใหญ่เกิดจากฝูงชนที่รกและฝูงชนในช่วงฤดูร้อน คุณจะพบคนในภูมิภาคนี้ที่มาเพียงดวงอาทิตย์ทรายและท่องและไม่มีความสนใจในการตระหนักรู้หรือสายตา ในทางกลับกันคุณจะพบกับผู้คนที่สนใจกิจกรรมต่างๆและการผจญภัยในบริเวณที่อ่อนโยนและแดด ที่นี่คุณสามารถมีส่วนร่วมในทุกรูปแบบของกีฬากลางแจ้งและกิจกรรม adrenaline

แล้วคุณคาดหวังอะไร? ไปที่โปรตุเกสและปล่อยให้การผจญภัยเริ่มขึ้น

Source by Elizabeth Waddington

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *