ติดตาม e-mail ฟรีเพื่อทราบว่าพวกเขากำลังอ่านอีเมลอยู่ที่ใด

เราส่งอีเมลหรือเรารู้อย่างเต็มที่ว่าเป็นอีเมลล์ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารที่รวดเร็ว เนื่องจากเราใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อส่งอีเมลไปมาโดยไม่คำนึงถึงขอบเขตทางภูมิศาสตร์ของเรา นั่นคือเหตุผลที่วิธีเดียวในการส่งอีเมลแหล่งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้และผู้ให้บริการที่อยู่อีเมลเช่น Gmail, Yahoo หรือ Hotmail ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าที่อยู่อีเมลของคุณเองจนกว่าคุณจะได้รับ ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือสมัครใช้บริการอีเมลที่คุณเลือกตอบหรือกรอกข้อมูลที่จำเป็นและตรวจสอบบัญชีของคุณเพื่อรับและส่งอีเมลทันที ขั้นตอนการยืนยันไม่ต้องใช้เวลาหรือหลายวันเนื่องจากคุณสามารถลงทะเบียนบัญชีอีเมลของคุณได้อย่างรวดเร็ว

หลังจากที่คุณได้รับบัญชีอีเมลและแหล่งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้คุณสามารถเริ่มส่งอีเมลของคุณบนแล็ปท็อปเดสก์ท็อปหรือสมาร์ทโฟน เมื่อส่งอีเมลเรามักจะสงสัยว่าผู้รับได้รับและอ่านแล้วหรือไม่ ซึ่งมักเกิดขึ้นเมื่อส่งอีเมลต้องได้รับการตอบกลับด่วน แต่เราไม่ได้ส่งอีเมลมาหลายชั่วโมง นี่เป็นโอกาสที่คุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับเครื่องมือติดตามอีเมล คุณสามารถอธิบายตัวติดตามอีเมลเช่นคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถส่งอีเมลเพื่อทราบว่าอีเมลของคุณประสบความสำเร็จหรือไม่ คนส่วนใหญ่จ่ายค่าซอฟต์แวร์ดังกล่าว แต่ถ้าเราบอกคุณว่ามีเครื่องมือติดตามอีเมลฟรีเพื่อให้คุณใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด

ด้วยเครื่องมือติดตามอีเมลฟรีเราไม่เพียงแจ้งให้คุณทราบหากอีเมลของคุณประสบความสำเร็จ แต่แม้กระทั่งเมื่อคุณเปิดอ่านและอ่าน ด้วยเครื่องมือติดตามอีเมลประเภทนี้คุณจะได้รับความรู้มากขึ้น แต่เครื่องมือค้นหาอีเมลฟรีทำงานอย่างไร

เครื่องมือติดตามอีเมลฟรีทำงานได้อย่างไร

ขั้นแรกคุณต้องลงชื่อเข้าใช้ผู้ให้บริการติดตามไซต์ฟรีทางอีเมลคุณต้องดาวน์โหลด ความสำคัญของแบบฟอร์มนี้คือเพื่อให้คุณสามารถสร้างภาพการติดตามได้เองสำหรับคุณ ซึ่งหมายความว่าทุกคนจะใช้ภาพที่แตกต่างกัน

ขั้นตอนต่อไปคือการคัดลอกและวางภาพลงในอีเมลที่คุณต้องการส่ง หากอยู่ในสถานที่ทั้งหมดคุณสามารถกดปุ่มส่ง

เมื่อผู้รับได้รับอีเมลและเปิดขึ้นคุณจะได้รับแจ้งว่าอีเมลของคุณได้รับการอ่านแล้ว เครื่องมือติดตามอีเมลฟรีจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณอ่านอีเมลและเมื่อคุณอ่านอีเมลจากที่ตั้งปัจจุบันของผู้รับ

เครื่องมือติดตามอีเมลฟรีไม่เพียง แต่ราคาถูก แต่ใช้งานง่าย

Source by Bran T Smith

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *