Rune Sorcery นี่คืออะไร?

เวทมนตร์ Rune เป็นศาสตร์แห่งเวทมนตร์ด้วยความช่วยเหลือของจิตใจมนุษย์ ความมหัศจรรย์ของ rune ของพระเจ้าอาศัยเทพเจ้า / เทพธิดาแห่งภาคเหนือ เวทมนตร์ Rune เป็นเวทมนตร์ของรูน

มันขึ้นอยู่กับความรู้ของ rune แต่ละ rune เป็นกุญแจสำคัญในการใช้พลังงานและความคิดสร้างสรรค์สากล

พลังแห่งการสร้างมีอยู่ใน runes แต่ละคีย์เป็นอีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์พลังงาน

ฟิสิกส์ควอนตัมกล่าวว่ารูนมีอยู่ในมหาสมุทรที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งเรียกว่ามหาสมุทรควอนตัม

เวทมนตร์ Rune เป็นระบบที่พัฒนาขึ้นจากความเก่าแก่สแกนดิเนเวียของสแกนดิเนเวียโบราณ มันรวมหลายระบบ rune ก่อนหน้านี้ เสน่ห์ของ rune ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของ "run rune 18 rune"

ผู้สร้าง Runmasters ภาคเหนือสร้างระบบนี้ ขณะนี้อยู่ในมหาสมุทรควอนตัมและสามารถเข้าถึงได้สำหรับทุกคนที่ต้องการเรียนรู้

นาย Rune เยอรมันและ North Rune ตลอดจนเทพธิดา / เทพธิดาแห่งภาคเหนือยินดีที่จะแบ่งปันกับคุณมากขึ้น

คุณค่าทางประวัติศาสตร์ของรูเป็นสิ่งสำคัญ แต่ในทางปฏิบัติคุณค่าของการมีส่วนร่วมของพลังงาน rune ในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

การกระทำคือคำสำคัญ Run ของ Rune พลังของ Rune เปิดประตูสู่พลังสร้างสรรค์ของจักรวาล รูนสามารถเปลี่ยนสุขภาพความร่ำรวยและความรักที่ดีขึ้นได้

เวทมนตร์ของเวทมนตร์มีความคล้ายคลึงกับเวทมนตร์ อนุญาตทั้ง Rune ที่อายุน้อยกว่าของ 18 rune เป็นระบบ rune ที่แข็งแกร่งที่สุด

ด้วยการผสมผสานภูมิปัญญาของ rune และกฎของศตวรรษที่ 21 ของฟิสิกส์ควอนตัมเราดำเนินการวิวัฒนาการของเราเองและรับประกันความสำเร็จ

ทีละขั้นตอนการสร้างรากฐานของ Rune ที่มั่นคง สะกด Rune ใช้รากเดิมของไม้ Yggdrasil ในตัวเอง

สร้างบ้านลับและเป็นที่เคารพนับถือของตัวเองภายในสู่รูและมองไปที่พวกเขาเพื่อดึงดูดสุขภาพความร่ำรวยความสุขและการคุ้มครอง

ใช้ชีวิตประจำวันของคุณและมองไปที่พลังของคุณ

ป้อนพลังงานที่วิ่งและค้นพบความลับโบราณและภูมิปัญญาลึกลับของบรรพบุรุษเหนือ / ดั้งเดิมของตัวเอง

สองผลงานที่สำคัญสำหรับนักเรียน Rune: "The Prose Eddas" โดย Snori Sturluson; และ "กวี Eddas" เป็นสแกนดิเนเวียที่ไม่รู้จัก นักเรียนทุกคนต้องอ่าน เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

บทนำของ "Proza Edda" รายงานการสร้าง นอกจากนี้ยังมีลำดับวงศ์ตระกูลของเทพเจ้าสแกนดิเนเวีย เรียนรู้เรื่องนี้ด้วยเอกสาร rune ของคุณ

โอดินพระเจ้าแห่งสกอตติชและพระบิดาของรูนี่ เขาเป็นนักกวีพระเจ้า สังคม Rune มีจำนวนความคิดเวทมนตร์ Rune "บทกวี Edda", "Havamal" หรือ "คำพูดของ Odin the High One" ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยมในความลับของรู

โอดินเป็น "เวทมนตร์บทกวี" และ "rune songs" 19659002] rune runhorn (rune run rune) อายุมากที่สุด runic, reverent และประมาท

หนุ่มวิ่ง 18 แถว (Guido Von List) จะต้องมีการสงวนไว้สำหรับคาถาและเวทมนตร์ การใช้อย่างต่อเนื่องของหนุ่มสาว futhork (18 rune) ในที่สุดนำไปสู่การสื่อสารที่เกิดขึ้นจริงกับพระเจ้าสแกนดิเนเวี / เทพธิดา

บทความต่อไปนี้ประกอบไปด้วยแท่นบูชาจักรวรรดิการคาดการณ์การสร้างภาพประกอบเพลงเกรนโดรเยียวยาพิธีกรรมและอื่น ๆ พวกเขาจัดการกับ

Source by Ellis Peterson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *