ลู่วิ่ง NordicTrack 2500 R – มีสไตล์ราคาไม่แพงและสมาร์ท

ลู่วิ่ง NordicTrack 2500 R มีคุณสมบัติมากมายที่คุณต้องการบนลู่วิ่ง จากการออกกำลังกายที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเพื่อการรับประกันที่ยอดเยี่ยมเครื่องลู่วิ่งนี้อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา

อย่างน้อยสองคนจะต้องรวบรวม 2500 r และจำเป็นต้องมีเครื่องมือ ค้นหาคำแนะนำโดยละเอียดและรูปถ่ายในคู่มือนี้ ถ้าคุณอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ หรือเพียงแค่ไม่มีที่ว่างพอสำหรับการออกกำลังกายขนาดใหญ่ 2500 r อาจเป็นแบบอย่างสำหรับคุณ

ลู่วิ่งนี้มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย มีที่ใส่ถ้วยใน treadmill ตอนนี้คุณสามารถควบคุมเครื่องดื่มของคุณได้เมื่อฝึก ถังน้ำไม่ได้อยู่ในนั้นดังนั้นคุณจะต้องใช้ ผู้ถือห้องสมุดสามารถพบได้ในคอนโซลรุ่น ตอนนี้คุณสามารถอ่านหนังสือที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย!

คุณยังสามารถเชื่อมต่อเครื่องเล่นซีดีแบบพกพาและฟังซีดีที่คุณชื่นชอบเดินจ๊อกกิ้งหรือเรียกใช้ คำแนะนำเหล่านี้ไม่ได้รวมอยู่ในเครื่องเล่นซีดีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเครื่องคอมพิวเตอร์และระบบสเตอริโอ สายไฟ 2500 r มีสายไฟสองเส้น

รุ่นนี้มีสามโปรแกรมการฝึกอบรมที่ตั้งไว้ล่วงหน้าซึ่งเรียกว่า iFit แต่ละขั้นตอนจะปรับความเร็วและความลาดเอียงให้กับคุณโดยอัตโนมัติ รุ่นนี้เพิ่มขึ้นจาก 0% ถึง 10% ในการเพิ่มทีละครึ่ง ความเร็วนี้จะเพิ่มขึ้นที่. 01 ไมล์ต่อชั่วโมง คุณยังสามารถซื้อโปรแกรมแยกต่างหากของ iFit

เมื่อถึงเวลาที่จะตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในโซนอัตราการเต้นของหัวใจเป้าหมายคุณเพียงแค่เก็บแถบควบคุมไว้และนำไปใช้โดยอัตโนมัติสำหรับคุณ เพียงแค่ดูที่คอนโซลดิจิตอลและรู้ว่าคุณต้องการเร่งความเร็วหรือชะลอตัว

รุ่นนี้ทำงานร่วมกับร่างกายของคุณและให้การวัดที่แม่นยำ เมื่อใช้ลู่วิ่งเป็นครั้งแรกเขาจะถามอายุและน้ำหนัก เมื่อป้อนข้อมูลคุณจะสามารถอ่านว่าแคลอรี่เท่าใดที่คุณเผาผลาญ คอนโซลดิจิตอลยังแสดงเวลาและระยะทางของคุณ

NordicTrack เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือมากในอุตสาหกรรมการออกกำลังกาย พวกเขาได้รับการผลิต treadmills มานานหลายปีและมีการค้ำประกันที่ยอดเยี่ยม NordicTrack 2500r เป็นเพียงหนึ่งในลู่วิ่งที่มีคุณภาพสูงมากมาย

Source by Jennifer Langston

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *