10 อันดับแรกในพอร์ตแลนด์วันหยุดพักผ่อนในวันหยุดต่อไป

คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ Oregon Portland มากนักซึ่งตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกทางตะวันตกเฉียงเหนือของสหรัฐอเมริกา แต่คุณอาจไม่ทราบสาเหตุที่คุณได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

นี่คือ 10 เหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องเพิ่มพอร์ตแลนด์ในรายการจุดหมายปลายทางเพื่อการมองเห็น

1. ธรรมชาติ

Mt. กระโปรงมักเห็นอยู่ด้านหลังทางตะวันออกของตัวเมืองและอาจเห็น Mt. Helens (ภูเขาไฟที่เกิดขึ้นในปีพ. ศ. 2523) ในวันที่สะอาด สวนสาธารณะหลายแห่งให้การเดินป่าที่ยอดเยี่ยมรวมถึงสวนป่าภายในเขตเมือง แวะชมน้ำตก Multnomah ที่มีชื่อเสียงระดับโลกใน Columbia Gorge

การดื่มเบียร์

เบียร์ฝีมือท้องถิ่นต้องการเกือบทุกสถานที่ร้านอาหารส่วนใหญ่ช่างทำผมร้านขายของชำและอื่น ๆ อีกมากมาย โลคัลท้องถิ่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในโลกดังนั้นเบียร์จึงยอดเยี่ยม คุณสามารถเดินขึ้นไปกับโรงกลั่นท้องถิ่นโรงกลั่นไวน์และคาเฟ่หลายร้อยแห่ง

3. จักรยานเป็นมิตร

ทัวร์ขี่จักรยานหลายสายจักรยานที่เป็นมิตรกับจักรยานแบ่งและสีและไดรเวอร์ที่มีความระมัดระวังและตระหนักถึงจักรยาน ทำให้ประสบการณ์การขี่จักรยานสำหรับนักท่องเที่ยวและชาวท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีเยี่ยมด้วยรถประจำทางรถไฟและรถประจำทาง

4. อาหาร

มีรถอาหารมากมายให้บริการทั่วเมือง บล็อกแบบเต็มจะทุ่มเทให้กับรถลากในบางส่วน อาหารโดยทั่วไปเป็นเลิศและเป็นไปได้ที่จะมีทุกชนิดของอาหาร หากคุณมีมังสวิรัติอินทรีย์ปราศจากกลูเตนหรือมังสวิรัติที่ปลูกในท้องถิ่นนี้เป็นสถานที่สำหรับคุณ พอร์ตแลนด์ยังมีอาหารที่เป็นสนิมเช่นทาร์ตตุ๊กตา, มักกะโรนีและชีสไอศกรีมรสชาติพิเศษและโดนัท Portland

ความนิยมล่าสุดบางส่วนมาจากรายการ Portland TV รายการนี้จัดทำขึ้นที่เมืองพอร์ตแลนด์และมีหลายแห่งอยู่รอบ ๆ เมืองเพื่อค้นหาสถานที่ที่จัดแสดงไว้ในงานนิทรรศการรวมถึงบ้านพักอาศัยร้านหนังสือสตรีและร้านอาหารท้องถิ่น

6. ตลาด

ตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดคือตลาดวันเสาร์ที่ซึ่งมีอาหารงานฝีมือของขวัญและความบันเทิงจัดขึ้นทุกสุดสัปดาห์ มีเกษตรกรอยู่ตลอดทุกสัปดาห์

7. สะพาน

พอร์ตแลนด์ได้รับชื่อเล่นว่า "บริดจ์ทาวน์" ด้วยเหตุผลบางประการ มีเกือบสิบของสะพานผ่านแม่น้ำวิลลาแมทท์แยกออกจากตะวันออกและตะวันตกของพอร์ตแลนด์ มีบางท่าจอดเรือที่อนุญาตให้คุณข้ามเรือได้

8. เทศกาล

ฤดูร้อนเต็มไปด้วยดนตรีเบียร์ไวน์และเทศกาลสีชมพู ทีม Portlanders ให้การสนับสนุนทีมกีฬาท้องถิ่น MLS Timbers และ NBA Trailblazers สวนกุหลาบนานาชาติทดสอบดูเหมือนดอกกุหลาบหลายร้อย สวนญี่ปุ่นและจีนยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย อย่าลืมหยิบมุมมองที่สวยงามของเมืองที่ด้านบนสุดของ Pittock Mansion

9. สถานที่อื่น ๆ ใกล้เคียง

ใกล้กับภูเขาที่มีชื่อเสียง St Helens ผู้มาเยือนชายฝั่งโอเรกอนไปทางเหนือไปยัง Astoria (ซึ่งภาพยนตร์ Goonies กำลังถ่ายทำ) และจากนั้นไปยังชายหาดที่ Haystack Rock แคนนอนบีช พอร์ตแลนด์ยังอยู่ห่างจาก Seattle, Salem, Eugene, Bend และ Corvallis

ภายใน 3 ชั่วโมง ภาษีซื้อฟรี

โอเรกอนเป็นหนึ่งในห้ารัฐของสหรัฐอเมริกาที่ไม่รวมภาษีเพื่อให้คุณสามารถประหยัดเงินเมื่อคุณซื้อธุรกิจ มีร้านค้าชื่อแบรนด์มากมายรวมถึงร้านค้าเฉพาะแห่งที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน พอร์ตแลนด์ยังเป็นที่รู้จักสำหรับร้านขายหนังสือบันทึกไวนิลของเก่าของใช้แล้วและเสื้อผ้าย้อนหลัง ลองดูที่การขายทางเท้าในท้องถิ่นและตลาดเกษตรกรมีทางเลือกมากขึ้น อย่าลืมกระเป๋านำมาใช้ใหม่ได้!

ถ้าเหตุผลทั้ง 10 ประการนี้ไม่เพียงพอที่จะเร่งความสนใจของพอร์ตแลนด์คุณควรพิจารณาสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณเคยเยี่ยมชมในอดีต

Source by Brion Hurley

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *