การติดตาม Android – วิธีพบเด็กที่ใดก็ได้ในโลกด้วยแอปพลิเคชันการติดตาม Android

ในสังคมปัจจุบันการเฝ้าติดตามเด็กมีความสำคัญยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องพบเหตุฉุกเฉินในกรณีฉุกเฉิน เรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ฉุกเฉินได้ง่ายขึ้นด้วยแอปพลิเคชันการติดตาม Android

เมื่อใช้แอปพลิเคชันการติดตาม Android คุณสามารถค้นหาเด็กได้อย่างถูกต้อง คุณไม่จำเป็นต้องโทรศัพท์มือถือของคุณและอาจกระตุ้นให้พวกเขาไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับสถานที่ของพวกเขา ช่วยให้คุณมองอย่างใกล้ชิดว่าแอป Android GPS Tracking ทำงานอย่างไร

ANDROID รู้ว่าคุณทำงานอย่างไร

Android ระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือของ Google ถูกแทนที่โดย iPhone OS ของ Apple, Windows Mobile และระบบปฏิบัติการ Symbian ของ Nokia Android เป็นระบบปฏิบัติการโอเพนซอร์สนับเป็นนับหมื่นของแอพพลิเคชันที่รันบนแอนดรอยด์ เกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะคิดคุณลักษณะที่ไม่สามารถใช้กับโทรศัพท์ Android ได้ในขณะที่คุณมีแอปที่ถูกต้อง

แอปพลิเคชันการติดตาม GPS ของ Android ใช้คุณสมบัติ GPS ของโทรศัพท์ของตัวเองในโทรศัพท์และเป็นผู้ใช้ หลังจากซื้อและติดตั้งผู้ใช้จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงไซต์ที่อนุญาตให้มีการติดตามโทรศัพท์มือถือระยะไกล การวางตำแหน่ง Android มีการอัปเดตในแบบเรียลไทม์เพื่อให้คุณทราบว่าเด็กอยู่ที่ไหน

เสียงการติดตามของ Android นี้อาจฟังดูเหมือนการวางแผนภาพยนตร์ยอดเยี่ยม แต่การมาถึงของแอนดรอยด์และต้นทุนต่ำสำหรับแอนดรอยด์แอ็พพลิเคชันทำให้นิยายวิทยาศาสตร์เป็นจริง ตอนนี้พ่อแม่ทุกคนที่เกี่ยวข้องสามารถติดตามตำแหน่งของบุตรหลานของคุณโดยใช้เครื่องมือติดตาม Android GPS ราคาไม่แพงและแม่นยำ แอปพลิเคชันเหล่านี้สามารถแก้ไขความกังวลเกี่ยวกับสถานที่ตั้งของคุณได้ทุกเมื่อตลอดเวลา

แอพพลิเคชัน GPS ของ ANDROID คืออะไร?

สามารถติดตามแอพพลิเคชันการติดตาม GPS แบบแอนดรอยด์ได้สองประเภทคือมองเห็นและซ่อน แอพพลิเคชันที่มองเห็นได้อยู่ที่ปลายล่างของเครื่องชั่งโดยปกติจะอยู่ที่ส่วนล่างสุดของเครื่องชั่งและรวมถึงการใช้โทรศัพท์ หากลูกสุนัขของคุณไม่ทราบตำแหน่งที่ตั้งของคุณและเปิดแอปพลิเคชันที่มองเห็นได้อย่างมีความสุขโปรแกรมประยุกต์เหล่านี้มีความเหมาะสม อย่างไรก็ตามหากคุณไม่แน่ใจว่าบุตรหลานของคุณทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันการติดตามอย่างสมบูรณ์คุณสามารถเลือกแอปที่ซ่อนไว้ได้ หากแอปของคุณต้องทำงานเงียบ ๆ ในพื้นหลังคุณอาจต้องใช้จ่ายเพิ่มอีกนิดในช่วงราคาตั้งแต่ 50 ถึง 150 ดอลลาร์ คุณจะได้รับแอปพลิเคชันการติดตาม Android ที่คล้ายกับเทคโนโลยีล่าสุดของ James Bond การตัดสินใจที่มองเห็นได้หรือซ่อนอยู่กับคุณโดยการรู้จักลูก ๆ ของคุณ

ถ้าจำเป็นต้องติดตามตำแหน่งของเด็ก ๆ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณพบพวกเขาในกรณีฉุกเฉิน) แอพพลิเคชันการติดตาม Android GPS เป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบ

HOW TO GET IT?

Source by Xander Cruz

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *