เดินนอร์ดิก – เพิ่มการเดินเล่นของคุณ

ทุกคนสามารถทำแบบนี้ได้ คุณสามารถไปกับตัวเองกับเพื่อนหรือกับกลุ่มใหญ่ของคน ไม่มีข้อ จำกัด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมนี้ ยิ่งไปกว่านั้นคนอื่น ๆ ในกรณีนี้

คุณสามารถไปที่ชุดใดก็ได้ ไม่ต้องใช้เสื้อผ้าหรืออุปกรณ์ที่มีแฟนซีและ / หรือแพง แม้ว่ารองเท้าสนับสนุนที่ดีจะช่วยให้คุณได้รับรถเข็นเด็กในรองเท้าทุกประเภท

อากาศไม่มากนักคุณไม่สามารถเดินเข้าไปได้ การเดินควรเป็นกิจกรรมที่ง่ายที่สุดและเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากที่สุดหากทำได้ เพียงแค่ตื่นและทำไม่ใช่การวางแผนไม่มีค่าใช้จ่ายหรือผลประโยชน์ที่ดีไม่ควรเป็น

สามารถเปลี่ยนกิจกรรมที่มีน้ำหนักเบาให้เป็นแบบฝึกหัดเต็มรูปแบบเพิ่มผลประโยชน์สูงสุดโดยมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยที่คุณได้ทำไปแล้ว

รับตัวเองเป็นเสาเดิน พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงมีคอลัมน์ที่ดีมีค่าใช้จ่ายน้อยมาก ใช้เทคนิคง่ายๆของ Nordic Walking และคุณสามารถเริ่มต้นประโยชน์ทั้งหมดของการใช้ไม้เท้า

เรือเหนือได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักสกีข้ามประเทศเป็นมืออาชีพในรูปทรงและบนรถไฟของพวกเขา ปัจจุบันเป็นหนึ่งในกิจกรรมการออกกำลังกายที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับทุกคน เทคนิคนี้เหมือนกับการเล่นสกีข้ามประเทศ แต่คุณกำลังเดินอยู่ หมุนแขนของคุณไปในทิศทางตรงกันข้ามกับเท้าของคุณและกดและปล่อยแกนสำหรับการแกว่งด้านหลัง

ด้วยเทคนิคง่ายๆคุณจะได้รับประโยชน์เช่น:

– แคลอรี่มากกว่าปกติประมาณ 40%

– ใช้กล้ามเนื้อ 90% ในร่างกาย

– ยืนยันส่วนบนของร่างกาย

– คุณทำงานหนักขึ้นโดยไม่รู้สึกเหมือนคุณ

– ลดความเครียดร่วม

– เพิ่มเสถียรภาพและความสมดุล

– ปรับปรุงอารมณ์

– ป้องกันอาการปวดคอและไหล่

– คุณสามารถเดินต่อไปได้อีกนาน

ดูว่ามันง่ายแค่ไหนและคุณสามารถใช้มันได้มากแค่ไหน ไม่สำคัญว่าคุณจะเดินเล่นเพราะชอบหรือไม่ก็อาจเป็นประโยชน์ในการเพิ่มไม้เท้า หากคุณเป็นคนที่มีการออกกำลังกายมากคุณยังสามารถได้รับประโยชน์จากไม้เท้า ทุกคนสามารถได้รับประโยชน์จากการใช้เทคนิคนี้

คุณเสียใจที่มีปัญหาเกี่ยวกับเสถียรภาพหรือไม่? เส้นทางเดินเท้าและเทคนิคการเดินนอร์ดิกและรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะเพิ่มเสถียรภาพและความสมดุลเท่าใดในการเดิน คุณมักต้องการใช้ไม้เท้าเพื่อใช้เป็นรอบ ๆ

คุณใช้น้ำตาลอ้อยเดินไหม? ลองใช้ไม้เท้าแทน ผู้ใช้ที่เป็นผู้ใช้น้ำตาลจะพบว่าคุณตัดสินใจที่จะตัดสินใจปลูกอ้อยในด้านหนึ่ง คุณสามารถเดินตรงได้ด้วยไม้เท้า จะดึงความเครียดบนหลังส่วนสะโพกคอและเท้าของคุณ ลองดูว่าเกิดอะไรขึ้น คุณต้องทำมากขึ้นด้วยการเดิน!

มีประโยชน์เช่นเดียวกันสำหรับคำถามอื่น ๆ ที่คุณสามารถเดินได้ นี่เป็นรูปแบบที่น่าทึ่งของการเคลื่อนไหวซึ่งหลาย ๆ คนได้ค้นพบช่วยให้พอดีและทำให้พวกเขาสามารถใช้งานได้มากขึ้นกว่าเดิม

เดินเท้าชาวนอร์ดิกเป็นรูปแบบที่น่าทึ่ง มองไปที่มัน

Source by Rob Hicks

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *