บทบาทของ GPS Tracker Server ในระบบติดตาม GPS

GPS Tracking Server เป็นซอฟต์แวร์การติดตามต้นทุนต่ำที่สามารถติดตั้งได้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินที่ใช้กับอุปกรณ์ GPS คุณสามารถเลือกจาก 3 ตัวเลือกการติดตามยานพาหนะการติดตามส่วนบุคคลหรือการติดตามยานพาหนะ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลการติดตามเรียลไทม์ คุณสามารถเลือกระหว่างแผนที่สองประเภทที่พร้อมใช้งานแผนที่ Google และแผนที่เสมือนของ Microsoft เสมือน GPS Tracking Server มีมูลค่า 5,200 เหรียญและสามารถเปลี่ยนระบบได้

ความต้องการของคอมพิวเตอร์

เซิร์ฟเวอร์รองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ Windows XP และ Windows 2003 คุณจะต้องมีหน่วยความจำ 2GB และพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ 250GB นอกจากนี้คอมพิวเตอร์ต้องมี VPS หรือ VDS server

การติดตามแบบเรียลไทม์

ด้วย GPS tracker คุณจะได้รับประโยชน์จากการติดตามแบบเรียลไทม์ คุณสามารถทราบได้อย่างถูกต้องว่ารถหรือบุคคลหรือกองเรืออยู่ที่ไหน นอกจากนี้สามารถติดตามอุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกันได้ สนับสนุนผู้ใช้จำนวนมากและแต่ละคนสามารถติดตามอุปกรณ์ได้ตลอดเวลา เมื่ออุปกรณ์ติดตามการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งจะมีการอัปเดตข้อมูลทันที นอกจากนี้คุณยังสามารถสลับจากโฟลเดอร์หนึ่งไปยังอีกโฟลเดอร์หนึ่งได้อย่างง่ายดาย

GPS Tracker Server Alarm Features

เซิร์ฟเวอร์ GPS ส่วนใหญ่มีฟังก์ชันการเตือนภัยที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึงสัญญาณเตือน SOS, สัญญาณเตือนไฟฟ้ากำลังต่ำ, สัญญาณเตือนความเร็วสูงและสัญญาณเตือน geofence สัญญาณเตือนจะถูกส่งเป็นการแจ้งเตือนทางอีเมลและการแจ้งเตือนเซิร์ฟเวอร์ไปยังผู้ใช้ทั้งหมด หากประสิทธิภาพของอุปกรณ์ติดตามผลต่ำคุณจะได้รับข้อความอีเมล นี่เรียกว่าสัญญาณเตือนพลังงานต่ำ การแจ้งเตือนความเร็วจะเปิดใช้งานเมื่อความเร็วของรถที่วางอุปกรณ์ติดตามเกินกว่าขีด จำกัด ความเร็ว การแจ้งเตือน Geofence จะเปิดใช้งานเมื่ออุปกรณ์ติดตามผลออกจากขอบเขตเสมือนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ทันทีที่คุณได้รับการแจ้งเตือนคุณสามารถตอบขั้นตอนง่ายๆได้

ดาวน์โหลดประวัติการเข้าชม

เซิร์ฟเวอร์ติดตาม GPS สามารถจัดเก็บประวัติการเข้าชมได้ ช่วยให้คุณสามารถเล่นประวัติได้ตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะเปลี่ยนชนิดของแผนที่ที่ใช้ แต่ก็ไม่สามารถลบเรื่องราวได้ นอกจากนี้คุณสามารถบันทึกข้อมูลลงในคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นไฟล์ Excel หรือ PDF และเก็บไว้ในอนาคต

รายงานการติดตาม

เซิร์ฟเวอร์ยังส่งรายงานการติดตามไปยังผู้ใช้ รายงานที่ส่งโดย GPS Tracking Server ประกอบด้วยรายงานระยะทางรายงานการเตือนภัยและรายงานการหยุด

Source by Aunindita Bhatia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *