คุณต้องการ Nordic Ware Bundt Pan หรือไม่?

บางครั้งดูเหมือนว่าจะไม่ได้ยินคำว่า "Bundt pan" โดยไม่ต้องเช็ดคำว่า "Nordic Ware" เป็นจุดเริ่มต้น แพน Bundle Nordic Ware ไม่ใช่แค่เครื่องเดียว แต่เป็นที่นิยมและรู้จักกันดีที่สุด หากคุณอยู่เหนือส่วนหัวของเค้ก Bundt แบบวงกลมคุณอาจสงสัยว่าคุณต้องใช้เงินเพิ่มอีกสองสามเหรียญสำหรับผลิตภัณฑ์ติดต่อหรือไม่ คุณต้องการจริงๆชาม Bundet เครื่องนุ่งห่มชาวยุโรป?

ในกรณีส่วนใหญ่คำตอบสำหรับคำถามคือ "ไม่" คุณสามารถซื้อชาม Bundt ที่ชื่นชอบสำหรับเค้กที่คุณโปรดปราน แทนที่จะต้องซื้อแบรนด์ที่คุ้นเคยคุณต้องหาคู่แข่งที่ถูกต้องและมีราคาแพงที่สุด นี่เป็นสถานการณ์ที่คุณไม่ต้องเสียเงินมากนัก

ชามเซรามิคแบบนอร์ดิกเป็นสินค้าที่ละเอียดอ่อน บริษัท กำลังทำงานได้ดีในการผลิตทั้งรุ่น 12 และ 6 ถ้วย มีรูปแบบการหมุนวนที่มีชื่อเสียง มันถูกสร้างขึ้นอย่างถาวร กล่าวได้ว่านี่เป็นเค้กที่ดี อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าควรจะเป็นส่วนหนึ่งของห้องครัว

เนื่องจากคู่แข่งของ Nordic Ware มีคุณภาพสูงเหมือนกันในราคาที่ต่ำกว่า จริงๆคุณสามารถหาทางเลือกต่อรองราคาจริงไปยังถาด Bundt Nordic Ware หากคุณยินดีหรือฉลาดในการซื้อ ตรวจสอบร้านค้าห้องครัวที่แตกต่างกันในพื้นที่ของคุณ ถ้าคุณไม่ได้อยู่ใกล้กับเขตเมืองคุณสามารถเลือกจากตัวเลือกต่างๆผ่านทางอินเทอร์เน็ต

อย่างไรก็ตามแบรนด์ที่มีขนาดเล็กบางยี่ห้อไม่ดีเท่าที่ควร คุณไม่ต้องการให้กระทะรู้สึกดี เขาไม่ต้องการที่จะผอมเกินไปที่ถูกออกแบบมาเพื่อถ่ายทอดความร้อนของเตาอบโดยตรงไปยังอาหารที่เขาถือไว้ โชคดีที่คุณสามารถหา Bundt ราคาถูกจริงๆและหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงกว่าเล็กน้อย

ในหลาย ๆ กรณีคุณสามารถหาชิ้นส่วนทดแทนสำหรับกระทะของ Nordic Ware Bundt ซึ่งจำเลยเลือก ผู้ผลิตบางรายเสนอตัวเลือกที่ไม่ติดและตัวซิลิโคนที่ช่วยเพิ่มการออกแบบคลาสสิกและทำให้สมาร์ทเค้กวงกลมที่น่าสนใจเป็นเรื่องง่าย Nordic Ware มีทางเลือกมากขึ้น แต่นวัตกรรมมาจาก บริษัท อื่น ๆ

ประเด็น: มันคุ้มค่ากับถ้วย Bundt ในตู้เสื้อผ้า พวกเขาทำเค้กกาแฟและเค้กของหวานที่ยอดเยี่ยม พวกเขาจะยกโทษให้คุณและอนุญาตให้คุณสร้างเค้กที่น่าสนใจแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นไม้ประดับขนาดใหญ่ก็ตาม อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องซื้อชามนอร์ดิกเพื่อรับสิ่งที่คุณต้องการ มีความเป็นไปได้อื่น ๆ และมีค่าควรพิจารณา

Source by Ned D'Agostino

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *