การเดินทางระหว่าง Dorset กับชายฝั่งจูราสสิก

ในเขตดอร์เซ็ทบนชายฝั่งทางใต้ของประเทศอังกฤษเป็นเขตที่แตกต่างกัน แต่ให้ผลตอบแทนซ้ำแล้วซ้ำอีก หยุดพักจากการขับรถและนั่งรถไฟสามชั่วโมงจาก London Waterloo ไป Bournemouth กวางสามารถมองเห็นได้บ่อยครั้งหลังข้ามเซาแธมป์ตันในป่าใหม่เพื่อให้ตาของคุณเปิดอยู่

บอร์นมั ธ เป็นเมืองชายฝั่งที่เต็มไปด้วยความร่ำรวยและร่ำรวยจากโรงแรมหลายร้อยแห่งไปจนถึงมาตรฐานระดับนานาชาติที่สั้นที่สุด ชายหาดมีความยาวและทรายและแม้ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ในช่วงฤดูร้อน แต่ก็นานพอที่จะรองรับแขกทุกคนได้

ห้าไมล์ทางตะวันออกของเมืองโบราณของเมืองไครสต์เชิร์ชที่พระภิกษุสงฆ์ตั้งอยู่ในอารามในยุคพังทลาย เดินไปตามแม่น้ำแฝดของ Avon และ Stour ขณะเดินมุ่งหน้าสู่ท่าเรือที่มีการป้องกันแล้วมุ่งหน้าไปยัง Mudeford Quay ท่าเรือมีค่าเข้าชมหากคุณจำเป็นต้องเด็กทุกเพศทุกวัยเพื่อตรวจสอบปูจากวิ่งได้อย่างรวดเร็วเรียกใช้ขณะที่พวกเขาไปที่คลอง

ทางตะวันตกของบอร์นมั ธ เป็นเมืองพูลที่มีชีวิตชีวาท่าเรือธรรมชาติขนาดใหญ่ขนาดที่สองเฉพาะในซิดนีย์ ล่องเรือไปที่เกาะ Brownsea และสำรวจกระรอกที่หายาก เยี่ยมชม Sandbanks และเศรษฐีที่ดาราหนังนักร้องเพลงป๊อปนักกีฬาและสตรีชอบบ้านสไตล์ Art Deco ที่ทันสมัย

จากปลายคาบสมุทรแซนด์บังกะโลลิงก์เก่าจะวิ่งไปยังอ่าว Studland นี่คือหาดทรายที่สวยงามและคุณสามารถเดินไปตามชายฝั่งไปยังหมู่บ้านที่สวยงามของ Studland แต่ทราบว่าเป็นชายหาดแบบชีเปลือย และพวกเขาใช้มันตลอดเวลาของปีดังนั้นลูกค้าจึงทำจิตใจที่ยากลำบากกว่าฉันมาก! พวกเขาไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาในการเข้าถึงคนแปลกหน้า พวกเขาคิดว่าพวกเขากำลังซ่อนความรู้สึกแปลก ๆ ของอารมณ์ขัน

จากที่นี่ไปทางใต้สู่ Swanage แวะแวะที่ Wareham และดื่มเครื่องดื่มในปราสาทอันงดงาม ใช้เส้นทาง Swanage Way และผ่านซากปรักหักพังที่สวยงามของปราสาท Corfe ใช้เวลานิดหน่อยในขณะปีนขึ้นป้อมและสัมผัสความรู้สึกของการปกป้องป้อมในยุคกลาง

Swanage เป็นเมืองชายฝั่งทะเลแบบอังกฤษโดยทั่วไปซึ่งไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ และไม่น่าสนใจน้อยในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา คุณสามารถโดยสารรถไฟไปยัง Wareham Swanage ได้ การเดินทางจาก Swanage ไปทางทิศตะวันตกและภูมิประเทศกลายเป็นป่า Purbeck Country, Purbeck Mountains, Purbeck Stone และ Jurassic Coast

เป็นเรื่องที่น่าค้นหาหินโขดหินโครงสร้างแปลก ๆ อย่าง Durdle Door และ Lulworth Cove แนวชายฝั่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของซากไดโนเสาร์ยุคจูราสสิกที่พบและคงไว้เป็นประจำ สวนจูราสสิกดั้งเดิม! ไปทางตะวันตกไปยังเมือง Weymouth เมืองริมทะเลของอังกฤษ แต่เวย์มัทให้มากขึ้นกว่ามากที่สุด ท่าเรือที่โม้เรือประมงที่มาถึงและไป Abbotsbury ในทุกพื้นที่พื้นที่อนุรักษ์และบานประตูหน้าต่างของพระภิกษุสงฆ์ ซื้อปลาสดและปูจากท่าเรือบนเรือที่ทอดสมอรับเรือข้ามฟากตามฤดูกาลไปยัง Jersey และ Guernsey เป็นการเดินทางสี่ชั่วโมง แต่สามารถเดินทางไปมาได้ในหนึ่งวัน และอย่าลืมเยี่ยมชมสถานที่แปลก ๆ ที่ Portland Bill ตั้งอยู่ทางทิศใต้และทิศตะวันตกของเมือง พอร์ตแลนด์ของพอร์ตอยู่ที่นี่ว่าการแข่งขันเรือใบโอลิมปิกเกมส์จะจัดขึ้นในปี 2012

มุ่งหน้าไปทางตะวันตกไปยัง Lyme Regis บนพรมแดน Devon ที่นี่ Meryl Streep ได้ถ่ายทำฉากที่มีชื่อเสียงจากกองทหารฝรั่งเศสใน Cobb เนินหินเก่ามุ่งหน้าลงไปที่คลอง ล่องเรือในอันตรายลมแรงเพราะมันลื่นและไม่ราบเรียบ

เวลาที่เข้า Beaminster และโบสถ์เก่าก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังเมืองเคาน์ตีเมือง Dorchester นี่คือเมืองโทมัสฮาร์ดีมีรูปปั้นอยู่ด้านบนของ High Street ในหนังสือของ Dorchester Casterbridge นายกเทศมนตรีเมือง Casterbridge และ Urbervilles Tess และทุกที่ที่เขามีความทรงจำ

มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือสู่ Shaftesbury และ Sherborne ที่บ้านของ Sir Walter Raleigh เยี่ยมชม Abbey ปราสาทและร้านขายของเก่าที่อุดมสมบูรณ์ในเมือง ในภาคเหนือของมณฑลภูมิทัศน์และผู้คนต่างไปจากชายฝั่งอย่างมาก ก้าวที่ช้าลงของชีวิตมีเวลามากขึ้นสำหรับทุกอย่าง แผ่นดินกลิ้งเนินเขาสีเขียวที่ด้านล่างของชอล์กซึ่งเป็นพันธุ์หายากของแกะ บนเนินเขามีประติมากรรมมากมายที่พื้นดินบาง ๆ ได้รับการทำความสะอาดเผยให้เห็นครีมสีขาว ม้าขาวผู้ขับขี่ม้าและสื่อลามกอนาจารยุคกลาง Cerne Abbas Giant เยี่ยมชม Blandford Forum เมืองริมแม่น้ำแห่งอื่นซึ่งสามารถติดตามมรดกของคุณไปจนถึงยุคโรมันและอื่น ๆ

ใช้หนังสือเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ชายแดนไปถึงวิลต์เชียร์และมองไปที่เมืองหลวงของเมือง Salisbury และมหาวิหารที่สวยงามในอังกฤษ

ดอร์เซ็ทเป็นมณฑลอันน่ารื่นรมย์ที่โดดเด่นเต็มไปด้วยสวนสนุกกกและผับที่สวยงามที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา พักขาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงหากไม่ต้องการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คุณจะได้รับการต้อนรับมากกว่าที่จะซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมและขดลวดกรุบกรอบที่น่าสยดสยอง อาหารเป็นส่วนใหญ่ที่ดีและในราคาที่ดี ระยะทางระหว่างเมืองดอร์เซ็ทมีขนาดเล็กและภายในหนึ่งสัปดาห์คุณดูดี แต่เดี๋ยวก่อนสองสัปดาห์จะดีกว่า!

คุณจะพบกับบ้านพักตากอากาศทุกประเภทหลายพันวิลล่าและอพาร์ทเมนท์ทั่วโลกที่เว็บไซต์บ้านพักตากอากาศ www.pebblebeachmedia.co.uk

Source by David Carter

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *