การติดตามจีพีเอสราคาไม่แพง – เป็นนักสืบของคุณเอง

การติดตามด้วย GPS: GPS Tracking เป็นเครื่องมือที่เยี่ยมยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีนิสัยการเดินทางและนิสัยการเดินทางของผู้อื่น คุณไม่สามารถติดตามได้ว่าใครอยู่ที่ไหน แต่คุณสามารถดูว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นนายจ้างและต้องการติดตามยานพาหนะของคุณและการใช้งานของพวกเขาหรือผู้ปกครองที่กำลังสงสัยว่าวัยรุ่นกำลังจะเป็นจริงหรือไม่นี่เป็นข้อมูลที่สำคัญ มีการใช้งานทุกประเภทครีเอทีฟและตัดสินใจว่าข้อมูลนี้สามารถช่วยคุณได้หรือไม่ จำนวนเงินและค่าใช้จ่ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่อาจต้องใช้เวลาในการออมนานกว่า

GPS Tracking Cost: การติดตามโทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งที่มีความเข้าใจผิดมากมาย ฉันหวังว่าจะให้เหตุผลอีกประการหนึ่งแก่คุณในการใช้บริการนี้ บอกเราว่าคุณจำเป็นต้องตั้งค่า GPS ของคุณไว้ชั่วคราวในระยะสั้น คุณจะไม่เพียงต้องซื้อเครื่องติดตาม (ปกติ $ 150) เท่านั้นคุณต้องตั้งค่าบริการ (ปกติ $ 70) หลังจากการเริ่มต้นคุณต้องซื้อแผนการติดตามข้อมูล ประมาณ 70 เหรียญต่อเดือนสำหรับสัญญาขั้นต่ำ 3 เดือน สมมติว่าคุณต้องติดตามรถเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น อาจไม่คุ้มค่ากับเงิน (ประมาณ 430 ดอลลาร์) เพื่อซื้อ GPS tracker ที่กำหนดและติดตั้งไว้ในรถ

ทางเลือกงบประมาณ: ตอนนี้ฉันกำลังคิดจะติดตามรถและคุณไม่สามารถออกจากโทรศัพท์สมาร์ทของคุณเองได้ ฉันกำลังพูดถึงปลายทางที่กำหนดซึ่งควรจะปฏิบัติตามชั่วคราว ฉันจะทำให้คุณใช้งานง่ายและมีราคาไม่แพงนัก มีบริการติดตาม GPS แบบออนไลน์ฟรีสำหรับโทรศัพท์หลายเครื่องบนอินเทอร์เน็ต แผนดังกล่าว Instamapper การใช้แผนดังกล่าวอาจมีระบบติดตาม GPS ที่ถูกกว่า สิ่งที่คุณต้องทำคือใช้โทรศัพท์ IDen ที่คล่องตัวสำหรับโทรศัพท์มือถือประมาณ ราคา $ 50 ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือซื้อบัตรออกแบบไม่ จำกัด จำนวน สำหรับ $ 40 ซึ่งเป็นประมาณ ดังนั้นตอนนี้มีตัวเลือก $ 90 นี่เป็นมากกว่า 75% น้อยกว่าการใช้บริการ tracking GPS แบบมืออาชีพ

วิธีการทำงาน: ใช้งานง่ายนี่เป็นทางเลือกที่ถูกกว่า สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดใช้งานโทรศัพท์โหลดซอฟต์แวร์ลงในโทรศัพท์และวางโทรศัพท์ไว้ในรถ หากคุณซ่อนโทรศัพท์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์ของคุณได้รับสัญญาณ GPS คุณสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์กับรถยนต์เพื่อให้ "ชีวิตไม่ จำกัด " โดยทั่วไปมิฉะนั้นจะถือ 8 ชั่วโมงต่อวันหรือแบตเตอรี่ในโทรศัพท์

ตอนนี้เพื่อแยกความรับผิดชอบ: นี่ไม่ใช่วิธีที่ลึกลับมากคุณจำเป็นต้องรู้ว่ามีผลตามกฎหมายในการติดตามยานพาหนะที่ไม่ใช่ของคุณดังนั้นฉันจึงสามารถนำเสนอกับยานพาหนะของตัวเองได้ คนมักจะประหยัดเงินสำหรับการทำแบบทดสอบ ขอให้สนุกและเป็นนักสืบของคุณเอง

Source by Barry Dunn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *