ทีมโอลิมปิกของสหรัฐอเมริกาและนักเล่นสกีข้ามประเทศมืออาชีพ Andy Newell

แอนดรูว์ Newell – สกีข้ามประเทศระดับมืออาชีพสหรัฐอเมริกาทีมชาตินอร์ดิก 2549 และ 2553 สหรัฐโอลิมเปีย

ผู้สนับสนุน: เราสกีทีมซาโลมอน sms สวิสฟิสเชอร์ธนาคารแห่ง Bennington นิวอิงแลนด์สกอตแลนด์สมาคมมูลนิธิ T2

เวอร์มอนต์แอนดรูนิวเวลล์ให้กำเนิดแสงสกีข้ามประเทศจำนวนมาก เขาเป็นหนึ่งในประเภทที่สามารถทำได้บนสกี XC เธอผลิตกระดานสเก็ตท่องขี่จักรยานเสือภูเขาและสกี XC สุดโต่ง ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการนักเล่นสกี XC ทั่วไป ในแวดวงแอนดรูว์มีถ้วยรางวัลสามรางวัลในการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกสหรัฐ (2006, 2010) และทักษะการวิ่งแบบสากล เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้มีโอกาสพบกับแอนดี้ในขณะที่เธออยู่บนท้องถนนและเอาใจใส่ในใจในปัจจุบันและในอนาคต

คิว อะไรคือแรงบันดาลใจหรือปัจจัยผลักดันที่เริ่มคิดถึง X สกีและการเล่นสกีแบบสุดขั้ว XC?

A. X Ski Films เริ่มต้นเมื่อ 10 ปีก่อนเมื่อเริ่มฝึกกับทีมสกีอเมริกัน ตอนนี้เป้าหมายของฉันคือการแสดงให้ชาวอเมริกันเห็นว่าการโจมตี XC และการตื่นเต้นของการเล่นสกีเป็นอย่างไร เป็นกีฬาฤดูหนาวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก แต่ก็ไม่เห็นสื่อกระแสหลักในสหรัฐฯ การเที่ยวบินไปยุโรปโดยปกติมีผู้คนเข้าร่วมแข่งขัน 70,000 คนและนักสกีเป็นดาราดังและเดินทางกลับมายังประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่านี่เป็นแค่กีฬาที่คนชรากำลังทำอยู่ในป่า ฉันพยายามจับชีวิตนักเล่นสกีของ XC นอกเกมแข่งรถข้อเท็จจริงที่ว่าการฝึกของเราเป็นเรื่องยาก แต่เราสนุกเสมอ เทคนิคทั้งหมดและการเล่นสกีแบบสุดขั้วบนสกี XC เป็นเพียงลักษณะบุคลิกภาพที่ปรากฏในภาพยนตร์เท่านั้น ฉันมักโตขึ้นและพยายามลงไปที่ภูเขาที่ลื่นไถลเร็วเท่าที่ฉันจะกระโดดได้และนั่นคือสิ่งที่ XC เกี่ยวกับการเล่นสกี มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสามารถในการเข้าถึงภูเขาลาดลาดมุมกระโดดและทุกประเภทของภูมิประเทศในทุกประเภทของเงื่อนไข การเล่นสกีข้ามประเทศถือเป็นการผจญภัยกลางแจ้งที่โดดเด่นที่สุด ภาพยนตร์เรื่อง X พบว่ามีการละเมิดในเวลานั้นเนื่องจากทั้งๆที่มีการถ่ายทอดสดทั้งหมดทั่วยุโรป แต่ก็ยากที่จะหากระโดดสกีสำหรับฟุตบอลโลกในอเมริกาเหนือ ปัจจุบันแฟน ๆ ทุกคนที่เล่นสกีจะพอดีกับทุกสายการแข่งออนไลน์หรือดูพวกเขาใน Universal Sports แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่เป็นไป ดังนั้นตอนนี้ X Ski Films จึงปล่อยให้การผลิตออกไปจากวิดีโอออนไลน์เมื่อฉันมีเวลา แต่ไลฟ์สไตล์ของ X Ski Films ก็ยังมีชีวิตอยู่

คิว คุณจะจินตนาการถึงอนาคตของการเล่นสกีข้ามประเทศและเส้นทางในอนาคตของสหรัฐได้อย่างไร?

A. ตอนนี้เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นในการเข้าร่วมการเล่นสกี XC ในทีมสหรัฐอเมริกา หนึ่งในทีมที่ด้อยโอกาสมากที่สุดในฟุตบอลโลกเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในระยะเวลาค่อนข้างสั้น ในปี 2006 เขาเป็นคนแรกที่มาถึงเวทีในการแข่งขันฟุตบอลโลก – พุ่งซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกามานานกว่า 25 ปีแล้ว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทีมของเรามีขนาดเท่าเราได้รับรางวัลเหรียญเวิร์ลด์คัพและเราได้สร้างตัวเองเป็นทีมที่สามารถทำอะไรได้ เป็นการดีที่จะเห็นว่าโมเมนตัมมาจากปีละกี่ครั้งและวิธีการที่มันเติบโตขึ้นมาเป็นทีมในขณะที่โทนเสียงสนุกสนานที่จะทำให้แต่ละอื่น ๆ มีความแตกต่างกัน เมื่อฉันยังเป็นเด็กมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการทำให้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แต่โดยทั่วไปเพราะเราไม่รู้ว่าเป็นไปได้อย่างไร เราไม่ใช่นักเล่นสกีชาวอเมริกันที่รวดเร็วในการมองขึ้นมา ตอนนี้นักสกีหนุ่มชาวอเมริกันได้รับแรงบันดาลใจไม่เพียง แต่สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แต่ยังสำหรับการชนะและการเป็นที่ดีที่สุดในโลก มันน่ามหัศจรรย์ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้

คิว คุณสามารถให้ประชาชนทั่วไปได้รับการฝึกอบรมการเล่นสกีที่ยอดเยี่ยมของ XC ได้หรือไม่?

A. นักเล่นสกีระดับโลกมั่นใจว่าต้องออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและมีความแข็งแรงและมีเทคนิค เช่นเดียวกับกีฬาความอดทนมากที่สุดเช่นการขี่จักรยานหรือไตรกีฬาการฝึกซ้อมส่วนใหญ่จะปิดฤดูกาลดังนั้นการเล่นสกีเป็นแบบเต็มเวลา เราทำงานสองครั้งต่อวันในช่วงฤดูร้อนทำงานทุกวันในสเก็ตบอร์ดและวิ่งหลาย ในขณะที่เราแข่งขันในหลากหลายเชื้อชาติทุกอย่างตั้งแต่การวิ่งไปจนถึงวิ่งมาราธอนเราทำงานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ ๆ สร้าง Vo2max และฝึกอบรมอย่างรวดเร็ว บ่อยครั้งในช่วงฤดูร้อนควรให้สัมภาษณ์และทำงานหนัก ในช่วงฤดูร้อนหิมะจะมีหิมะในนิวซีแลนด์หรือยุโรป แต่เราโชคดีพอที่จะได้รับทางแยกหลายแห่ง เราไม่ได้มองหาที่นั่งในสระว่ายน้ำหรือวงกลมบนแทร็คที่สามารถใช้สำหรับการฝึกอบรมประเภทต่างๆเช่นการวิ่งบนภูเขาการขี่จักรยานการยกน้ำหนัก หากคุณต้องการฝึกอบรม 800-900 ชั่วโมงระหว่างปีสิ่งสำคัญคือต้องสนุกสนาน

ในฤดูหนาวการออกกำลังกายทั้งหมดของเราทำบนสกี แต่เรายังมีข้อเหวี่ยงและไม่ใช้เวลามากเกินไป ในฤดูกาลปกติฉันแข่งขันกัน 40 ครั้งใน 15 ประเทศที่แตกต่างกันดังนั้นระหว่างการเดินทางเราจึงมุ่งเน้นการสร้างการฝึกอบรมในระหว่างการสัมภาษณ์และการแข่งรถส่วนใหญ่

คิว เทคโนโลยีประเภทใดมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมและการแข่งขัน?

A. เทคโนโลยีจะจับภาพกีฬาของเราไม่เพียง แต่ในการฝึกซ้อมเท่านั้น แต่ยังอยู่ในอุปกรณ์ของเรา ทฤษฎีการฝึกอบรมมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเราใช้เทคโนโลยีจำนวนมากเพื่อทดสอบร่างกายของเราและตรวจสอบให้แน่ใจว่าการฝึกอบรมของเรามีผลกระทบในเชิงบวก ศูนย์ฝึกอบรม US Ski Team ในยูทาห์มีลู่วิ่งเล่นสกีและชั่งน้ำหนักว่าหัวใจและปอดของเราทำงานได้ดีเยี่ยม ความสูง Vo2max เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการเล่นสกีข้ามประเทศ แต่ยังสำรวจเทคนิคและการเคลื่อนไหวเพื่อใช้ในความเร็วที่แน่นอน นอกจากนี้เรายังวัดปริมาณเลือดและฮีโมโกลบินที่ชั่งน้ำหนักเครื่องและติดตามจำนวนเม็ดเลือดแดงที่สร้างขึ้นตลอดปีการศึกษา เทคโนโลยีที่สำคัญเช่นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการทดสอบเวย์ใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง

เทคโนโลยีต้นแบบเป็นสิ่งที่สง่างามอย่างโจ๋งครึ่มดังนั้นฉันจะไม่ทำ แต่ด้านที่เย็นมากของการเล่นสกี XC คือคนส่วนใหญ่ไม่เห็นสิ่งที่ไปกับสกีและแว็กซ์สกี ทุกที่ในโลกของแป้งมี 5-15 ช่างขี้ผึ้งทุกที่ในโลกที่มีพนักงานของตัวเองที่มีความรับผิดชอบในการทดสอบสกีและแว็กซ์ประเภทต่างๆสำหรับฐาน เนื่องจากสภาพหิมะจะแตกต่างกันไปและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวันช่างเทคนิคขี้ผึ้งจึงเป็นเหมือนกับนักวิทยาศาสตร์ที่พยายามหาชุดแว็กซ์และเครื่องบดที่ดีที่สุด (นี่คือโครงสร้างที่ติดตามสกี) เมื่อฉันเดินทางฉันมักจะมีประมาณ 30 สกีบนปากกาของฉันในแต่ละครั้ง วันที่นำไปสู่การแข่งขันทำงานร่วมกับเทคโนโลยีขี้ผึ้งเพื่อให้สกีสามารถรับสภาพหิมะและพื้นฐานที่ดีที่สุดแล้วใช้ผู้ชนะที่ได้รับการทดสอบมากที่สุดก่อนเริ่มการแข่งขัน มันมีความซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อดังนั้นฉันมีความสุขที่จะมุ่งเน้นเวลาในการแข่งขัน

คิว คุณคิดว่ากีฬาอื่น ๆ เป็นสเก็ตบอร์ด, ท่อง, วิ่งและขี่จักรยานเสือภูเขา? คุณจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในหิมะ?

A. ฉันต้องการกีฬาเช่นสเก็ตบอร์ดและท่องเพราะมันเป็นสิ่งเสพติดและสนุก นั่นคือสิ่งที่ฉันโตขึ้นและฉันยังรักการเล่นสเก็ต ฉันคิดว่าฉันชอบเล่นกีฬาแบบนี้เพราะมันไม่สามารถแข่งขันได้และเนื่องจากลักษณะและกระแสเมื่อมีคลื่นหรือท่อครึ่งหนึ่ง จริงๆแล้วแม้ว่ากีฬาเช่นการเล่นกระดานสเก็ตและการขี่จักรยานเสือภูเขาเป็นวิธีที่ดีสำหรับการเล่นสกี โดยปกตินักกีฬาที่กำลังมองหานักกีฬาเช่นการวิ่งการขี่จักรยานและการเล่นสกีข้ามประเทศไม่ใช่นักกีฬา และคนให้ฉันมากอึเมื่อฉันบอกว่า แต่ที่จริง นักกีฬาความอดทนมีความพอดีและแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเรามีนักกีฬาที่ดี ความคล่องตัวการรับรู้ของร่างกายความเร็วเช่น ผมคิดว่าเช่นกีฬาฟุตบอลเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการสร้างความคล่องตัวและแน่นอนว่ากีฬาเช่นการเล่นวินด์เซิร์ฟและสเกตเหมาะสำหรับการรักษาความสมดุลและการเรียนรู้ที่จะเคลื่อนย้ายร่างกายด้วยวิธีที่เป็นรูปธรรม สิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องช่วยฝึกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ฉันปรับปรุงลัทธิต่ำช้าและมีส่วนร่วมในการปรับตัวของเทคนิคการเล่นสกีและเรียนรู้วิธีการเคลื่อนย้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คิว คุณคิดว่ามีกีฬาอื่น ๆ ที่ร่างกายต้องการความแข็งแกร่งเช่นการเล่นสกีข้ามประเทศหรือไม่?

A. มีกีฬาจำนวนมากมีและมีจำนวนมากกีฬาที่นักกีฬาจะหมดที่เส้นชัยเช่นเดียวกับในเกมแข่งรถ ผมคิดว่าการเล่นสกีของ XC เป็นเรื่องพิเศษเพราะเป็นการผสมผสานกันระหว่างพลังและประสิทธิภาพที่เป็นเอกลักษณ์ มีการแข่งขันตั้งแต่ 2 ชั่วโมงถึง 3 นาทีเพื่อให้การก้าวและความเร็วเป็นไปอย่างรวดเร็ว การเล่นสกีถือเป็นการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบซึ่งต้องอาศัยการใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายดังนั้นความรู้สึกที่คุณได้รับหลังจากการแข่งขันที่รุนแรงเป็นที่น่าอัศจรรย์มาก

คิว ถ้าคุณสามารถใช้เวลาเพียงไม่กี่รายการออกจากห้องก่อนวันแข่งสิ่งที่จะได้รับ?

A. ในวันที่ของการแข่งขันผมเก็บเรื่องง่ายๆเช่นข้าวโอ๊ตกล้วยเนยถั่วลิสงสิ่งที่พวกเขาชอบที่จะแข่งขันกันมาก่อน เมื่อเดินทางไปแข่งเราทำให้ยากที่จะอยากทานอาหารมากเกินไป ฉันได้ใช้นิสัยการกินเงินยูโรที่แปลกประหลาดเช่นปลาแซลมอนขนมปังไส้กรอกสำหรับอาหารเช้าหรือชีสสีน้ำตาลของนอร์เวย์เพื่อแสดงรายการโปรดของฉัน

คิว อะไรจะเป็นวาระในปีที่ผ่านมาสำหรับ Andrew Newell?

A. เน้นโอลิมปิกในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ที่โซซีรัสเซีย การชนะเหรียญโอลิมปิกจะทำให้ความฝันเป็นจริงสำหรับฉันและสำหรับโรงเรียนสกีของ XC ในสหรัฐอเมริกาดังนั้นจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นเสมอ แปลกที่กีฬาจำนวนมากหมุนรอบโอลิมปิกมากฉันคิดว่านักกีฬาหลายคนสามารถประสบกับวัฏจักร 4 ปีของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและมีจำนวนมากเกินไปตามเส้นทาง สำหรับฉันการเล่นสกี XC เป็นวิถีชีวิตไม่ใช่แค่ทุก 4 ปีเท่านั้น มีการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างไม่น่าเชื่อและเป็นเรื่องยากเช่นเดียวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นใช่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกมีความสำคัญมาก แต่มีมากขึ้นที่จะได้รับในเกมแข่งรถและยังคงสนุกกับการดำเนินชีวิตในขณะที่ยังคงสนุก

คิว คุณต้องการแบ่งปันสถานที่ที่คุณโปรดปรานด้วย XC Ski and X Ski หรือไม่?

A. ในสหรัฐอเมริกาฉันชอบการเล่นสกีในเวอร์มอนต์ที่บ้าน VT เป็นกลุ่มพื้นที่เล่นสกีขนาดเล็กในท้องถิ่นซึ่งเป็นเส้นทางที่คดเคี้ยวของโรงเรียนเก่าบางแห่ง มีสถานที่ดังกล่าวใกล้ Stratton, Wild Wings ซึ่งเป็นระบบติดตามการเล่นสกีแบบคลาสสิก เส้นทางแต่ละเส้นทางแคบและกลิ้งไปได้ดีและควรออกไปกับเพื่อน ๆ และค้อนผ่านป่า โบรชัวร์ภูเขาที่อยู่นอก Bennington VT คือที่ลาดเขาสกีที่ฉันเติบโตขึ้นมาและเป็นหนึ่งในสถานที่โปรดของฉันเมื่ออยู่ในสหรัฐฯ เมื่ออยู่ในยุโรปก็ยากที่จะเอาชนะแสงแดดที่ยอดเยี่ยมและการเล่นสกีในสวิตเซอร์แลนด์หรือในอิตาลีรอบเทือกเขาแอลป์ เราประหยัดเวลามากและแข่งขันรอบดาวอสรอบสวิสเซอร์แลนด์และมีอยู่อย่างไม่น่าเชื่อ ฟินแลนด์นอร์เวย์และสวีเดนเป็นพื้นที่เล่นสกีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งนับตั้งแต่การเล่นสกีของ XC การเล่นสกีรอบออสโลน่ากลัวเนื่องจากมีเส้นทางหลายเส้นทางเชื่อมโยงเมืองต่างๆ สนามสกี Holmenkollen ตั้งอยู่ในออสโลโดยตรงและเป็นที่ตั้งของสกีและอยู่ในภูมิประเทศที่ร้อนและท้าทายที่สุด

คิว อารมณ์ในวันแข่งคืออะไร?

A. ด้วยเหตุนี้การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นเหตุผลที่ทำให้ความกดดันและความตื่นเต้นในทุกประเทศ หนึ่งในสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจเกี่ยวกับการแย่งชิง XC จนกว่าฉันจะมาถึงยุโรปคือความเข้มข้นของบรรยากาศที่สร้างขึ้นโดยแฟน ๆ และผู้ชม 80,000 รอบสนามสกี การแข่งขันแบบ Sprint ทำให้ผู้คนจำนวนมากเข้ามามีส่วนร่วมและเริ่มตระหนักว่าเรามีส่วนร่วมในวงการบันเทิงในแง่เช่นเดียวกับความสปอร์ตของการเล่นสกีซึ่งทำให้การแข่งรถน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น สิ่งต่างๆเช่นการเลือกแก๊งเป็นที่นิยมอย่างมากในยุโรปและการแข่งขันวิ่งแข่งที่คาดเดาไม่ได้อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ บางส่วนของจุดที่เร็วที่สุดในการแข่งขันเป็นหัวใจของรายการโปรดของฉัน ทุก ๆ ปีมีโรงเรียนสุ่มหลายแห่งในใจกลางเมืองเช่นออสโลและสตอกโฮล์มซึ่งพวกเขากำลังนอนอยู่บนถนนเพื่อแข่งขัน ในความรู้สึกตลกถูกมอบให้กับผู้คนและการวิ่งในเมืองทำให้อารมณ์ไม่น่าเชื่อ

คิว สุดท้ายเคล็ดลับบางอย่างสำหรับผู้ที่ต้องการก้าวไปข้างหน้าในประเทศข้ามพรมแดน?

A. ผมอยากให้กำลังใจผู้ที่กำลังมองหาการผจญภัยและสนใจที่จะลองเล่นสกีข้ามประเทศ แม้แต่ผู้ที่ไม่ได้อยู่ด้านนักแข่งก็สามารถหนีและเพลิดเพลินไปกับสกีได้และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมกลางแจ้งที่มีสุขภาพดี นักสกีที่สนใจในการสร้างขีด จำกัด และความเร็วของการแข่งขันจะได้รับการสนับสนุนให้ยืนยันในเรื่องนี้และไม่ให้ขึ้นด้านเทคนิคของการเล่นสกี การเล่นสกี XC เป็นช่วงการเรียนรู้ที่ช้ากว่าการเล่นกีฬาเช่นการขี่จักรยานเนื่องจากความสมดุลและการเคลื่อนไหวมีความซับซ้อนมากขึ้น ง่ายสำหรับคนที่ซื้อจักรยานที่ทันสมัยเสื้อและพวกเขาก็รู้สึกว่าพร้อมสำหรับตูร์เดอฟรองซ์; แต่การเล่นสกีเป็นเทคนิคที่ จำกัด การออกกำลังกาย ดังนั้นสำหรับคนที่กำลังก้าวหน้าบางครั้งเป็นการดีที่สุดที่จะทำลายการเคลื่อนไหว สำหรับการออกกำลังกายและความสมดุลที่ลดลงการทำงานครั้งแรกกับการเล่นสกีโดยไม่มีเสาแล้วออกกำลังกายกับการเคลื่อนไหวของร่างกายส่วนบนและการเคลื่อนไหวของขีปนาวุธ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการใช้เทคนิคและสร้างความเข้มแข็งของคุณ

Source by Chris M Roussy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *