แหล่งตกปลาเพื่อการพักผ่อนในเมือง Durras ทางฝั่งใต้ของทะเล NSW ประเทศออสเตรเลีย

Durras ใกล้อ่าว Batemans บนชายฝั่งทางตอนใต้ของรัฐ NSW เป็นจุดหมายปลายทางการตกปลาที่เป็นที่นิยมสำหรับชาวประมงที่ทำกิจกรรมสันทนาการและผู้เดินทางท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียวเพียงแค่ฟู่ฟ่า

การประมงที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในสามด้าน:

  • ทะเลสาบ Durras เดินเพียงระยะสั้น ๆ จากสวนสาธารณะ Durras North หรือ South Durras ศีรษะและใบมีดมักพบบนทางลาดของเรือ ถ้ามีเรือเล็กเรือคายัคหรือเรือแคนูมีสี่เหลี่ยมสี่เหลี่ยมทะเลสาบอยู่ในปลา ทะเลสาบ Durras เป็นส่วนหนึ่งของ Batemans Marine Park และมีเขตพื้นที่สองแห่ง ห้ามประมงในโซนเหล่านี้ บางครั้งทะเลสาบ Durras เปิดสู่มหาสมุทรและเป็นที่นิยมในช่วงฤดูร้อน
  • หาด Durras ระยะทาง 4 กม. จุดเหนือสุดของ North Durrës ปลาที่จับได้มากที่สุด ได้แก่ ปัญหาปลาแซลมอนช่างตัดเสื้อปลากะพง ใช้แท่งไม้ชายหาดขนาดใหญ่ดังนั้นระดับทักษะที่ต้องการจึงสูงกว่าการตกปลาในทะเลสาบ หนอนชายฝั่งสามารถเก็บรวบรวมได้ในทรายตามชายฝั่งหนี ทักษะและทักษะที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งจำเป็นในการจับพวกเขา เมื่อทะเลสาบ Durras เปิดสู่มหาสมุทรคุณไม่สามารถเดินจากฝั่งทิศเหนือที่ด้านใต้
  • จุดพึ่ง ตกปลาแพลทฟอร์ม ตั้งอยู่ที่ปลายสุดของทะเลDurrës เป็นไปได้ว่า Snapper, ปลาแซลมอน, มือกลองและสายพันธุ์อื่น ๆ หลายตัวจับผิวหน้าผาที่ด้านล่างของ Point Propright การตกปลาร็อคอาจเป็นอันตรายได้อย่างมากและเฉพาะคนที่มีประสบการณ์เท่านั้นที่สามารถเพลิดเพลินกับการตกปลาได้ รองเท้าที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับน้ำขึ้นน้ำลง ขึ้นอยู่กับระดับทักษะการรักษาที่แตกต่างกันและ lures จำเป็นสำหรับการประมงที่แตกต่างกันที่อธิบายข้างต้น การตกปลาใน Durras โดยทั่วไปเป็นที่นิยมตลอดทั้งปี

    Source by Peter Counsell

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *